Chương 10 : những kẻ yêu đương thường sẽ giận mà không rõ lý do

564 41 2
                                    

" Em kêu cậu ấy xuống đi "

" tôi ? "

" Em làm cậu ấy giận còn gì "

" Haizz Châu Tỷ ~ tôi còn không rõ lý do đây "

Viên Nhất Kỳ ngã người trên chiếc ghế sofa, bất lực thở dài cố suy nghĩ mình đã đắc tội gì với nàng.

" Chị giúp tôi với "

Kéo góc áo Châu Thi Vũ, dù gì cô cũng là bạn thân nhất của nàng lại càng biết rõ về nàng. Viên Nhất Kỳ nghĩ ngợi rồi quyết định nhờ cô giúp đỡ.

" Lấy độc trị độc " Châu Thi Vũ nhếch lông mày

" Ý chị là tôi phải giận lại chị ấy sao ?"

" Cứ thử xem, một ăn cả ngã về không"

" Lỡ chị ấy không để ý tôi thì sao ?"

" Thì...tới đó rồi tính "

Có nên làm theo cách của Châu Thi Vũ bày hay không ? nó mang lại kết quả thật "nguy hiểm"

" Vậy đi ha "

Châu Thi Vũ nói rồi đứng dậy, bước lên cầu thang, Viên Nhất Kỳ cũng thế rồi đứng lên

" Thẩm Mộng Dao ?"

Bên trong vẫn không nghe thấy âm thanh đáp lời.

" Dao Dao ? "

" Ngủ rồi sao ? mình lên để báo cáo, Viên Nhất Kỳ em ấy bảo sẽ không về "

" Nói bọn mình tối cứ đóng cửa, đừng đợi em ấy "

Vừa dứt câu, cửa phòng Thẩm Mộng Dao mở ra . Lấy hết vẻ tự nhiên thường ngày để dò hỏi

" Em ấy bảo với cậu là đi đâu "

" A là...về quê rồi "

" Sao lại gấp như vậy ? "

Châu Thi Vũ bày ra nét mặt khó nói, liền khiến Thẩm Mộng Dao thêm lo lắng.

" Em ấy bảo sẽ ở quê một thời gian, để cậu không phải tức giận em ấy nữa "

Thẩm Mộng Dao cứng họng, dọa nàng sợ rồi. Thẩm Mộng Dao đến trước phòng em, cửa không đóng. Nàng đưa mắt nhìn vào đúng thật thì chẳng có ai, bóng lưng cao gầy đó cũng không có.

Nàng tự hỏi sao mình lại khó chịu như thế ? mình là đang trông chờ gì từ em ấy chứ ? Em ấy sẽ dỗ nàng sao ? Thẩm Mộng Dao mình thật ngốc, đang là thân phận gì chứ. Em ấy giờ cũng bỏ nàng đi rồi.

Đúng thật, Thẩm Mộng Dao đã quá quen với cảm giác có Viên Nhất Kỳ trong căn nhà này. Từng giây từng phút nàng đều có thể dễ dàng nhìn thấy em nhưng giờ thì không còn nữa, một loại cảm giác mất mát ập đến một cách đầy bất ngờ này sao nàng có thể thích nghi được.

Đến tối

" Dao Dao ăn đi "

Thấy Thẩm Mộng Dao cứ đờ người ra mãi, ti vi cũng chẳng xem. Nếu có ăn cũng chỉ là vài ba muỗng rồi nhơi mãi

" Cậu khó chịu ở đâu sao ?"

" Mình không "

" Đồ ăn mình làm không ngon ? chắc tại lần đầu làm nên không có kinh nghiệm nhiều, hay để mình....

[Hắc Miêu] • Lại là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ