chapter 8: Mandy

4 1 0
                                    


Antipatiko talaga! Nagdadabog siyang pumasok ng banyo at malakas na isinara ang pinto.naku!nai-stress talaga siya dito.
Galit siyang naghubad ng lahat ng suot at tumapat sa shower head.
"Nakakainis siya!kulang nalang hindi niya ako bitawan kanina ng hinahalikan niya ako tapos ngayun sinlamig na naman siya ng yelo.bipolar talaga."
"May sinasabi kaba?!"
"Ay kalabaw!" Gulat na napalingon siya sa nagsalita sa nakabukas na pinto.
"Bastos!" Naiyakap niya ang mga braso sa hubad na katawan.sa inis niya nalimutan niya atang ilock ang pinto.
Imbes na sagutin siya,humakbang papasok si Rain at mabilis siyang naisandal sa dinding ng banyo.
Wala itong pakialam kahit mabasa itong muli.
"I can take you here,right now.so better stop fissing me off Summer before i lose my control." May maliit na pagitan pa sa hubad nilang katawan pero ramdam na ramdam ni Sum ang init na nagmumula sa katawan ni Rain.para itong apoy na handang tupukin ang buo niyang pagkatao.
Inilapit nito ang labi malapit sa tenga niya at paanas na bumulong. "Just a piece of advice little one..' umangat ang isang kamay nito at marahang dinama ang isa niyang dibdib.
Agad siyang napaigtad dahil dito. "Dont you ever forget to lock your door again." He squesse her breast before he withdraw and leave her.
What the fuck.. balak ba nitong patayin siya sa nerbiyos?!
Bago matapos ang buwan na kasunduan nila hindi sigurado si Sum kung nasa katinuan pa siya dahil ang antipatikong yun ay nakakabaliw talaga.
Frustrated na nasabunutan niya ang sariling buhok.

Dahil sa kaiisip matagal nakatapos ng paliligo si Sum.and the worst part is,wala rin siyang isusuot at ni wala siyang ipangtatapis sa katawan.
Kapag minamalas ka talaga oo!
marahang binuksan niya ang pinto ng banyo at sumilip siya sa labas.muntik na siyang mapatalon sa gulat ng walang anu ano ay hilahin siya ni Rain palabas ng banyo at ito mismo ang nagbalot ng tuwalya sa hubad niyang katawan.
"What took you so long?!" Galit na tanong nito habang tinutuyo ng tuwalya ang kanyang katwan.
"Rain ano ba?!' pilit siyang umiiwas dito. "Kaya kong gawin mag isa yan." Inagaw niya dito ang tuwlaya pero iniiwas nito iyon.pagkatapos ay galit na binuhat siya at inihagis sa kama.
Hiyang hiya siya ng titigan siya nito. "Napakasama mo talaga!"
"Oh realy? I will do what i want Summer.dont forget that everything i do is part of the deal." May kinuha ito sa side table na naktiklop na puting tshirt.
"Now you will do as i say." Lumapit ito sa kanya at habang nakahiga siya ito na mismo ang nagbihis sa kanya.
Habang ginagawa iyon ni Rain marahang humahaplos ang daliri nito sa bawat malapatan nito.he is realy teasing her big time.
He move his hand slowly.at ng ibaba na nito ang laylayan ng damit pababa sa hita niya,tila wala sa sariling humaplos pataas ng hita niya ang palad nito.
"Rain..." Nanginginig na twag niya dito.
He look at her.at muli na naman bumakas sa abuhing mata nito ang pagnanasa.
He move away.parang hirap na hirap ito sa ginagawang pagpipigil sa sarili but he manage to control it.
"Damned!" Narinig niyang saad nito bago lumabas sa veranda.
Kinalma naman ni Sum ang sarili.yung kabog sa dibdib niya daig pa ang may naghahabulang mga daga at ayaw nilang tumigil.
This day is too long for the both of them.what more for the next days that will come?ano bang mapapala ni Rain sa kanya?
That night that she help him,parang gusto na niyang pagsisihan iyon.
Sum try to sleep again.past two in the afternoon palang at kailangan pa niya ng pahinga.what ever Rain wants to do bahala ito.

Alasais ng gabi nagising si Sum at wla sa tabi niya si Rain.
Nagmamadali siyang kumilos dahil malelate siya sa trabho.
Paglabas niya ng kwarto wla din ito sa sala.o sa buong condo.
Wala na siyang panahon na hanapin ito kaya umalis nalang siya.kahit matagal bago siya nakahanap ng masasakyan nakarating parin siya sa oras sa bar.matapos magbihis hinanap agad niya si Teddy.
Ng makita niya ito agad niya itong nilapitan. "Teddy may baon kaba jan?" Sa pagmamadali niya hindi na niya nagawang kumain.
"Wala eh.pero may pera ako dito.bakit hindi kapaba kumakain?" Nakakunot ang noo nito.
"Oo eh.nagmamadali kasi ako."
"Bakit kasi hindi ka nalang sumabay sakin pagpasok.di sana nakakatipid ka."
"Wag na nakkahiya." Hindi parin nito alam na sa condo ni Rain siya tumutuloy.at dahil din dito kaya hindi siya nakakain simula ng tanghalian.
Inabutan siya nito ng one hundred at sinabing hanapin muna niya si manong na nagpi-fish ball sa labas para daw makakain siya.may oras pa naman kaya nagmamadali siyang bumaba sa first floor ng bar.
Malapit na siya sa entrance ng bar ng mahagip ng paningin niya si Rain sa madilim na bahagi ng bar.may kahalikan itong isang sexing babae.
So ito pla ang dahilan kaya wala ito.nauna pa ito dito sa bar para lang mambabae!
Hindi dapat pero nakaramdam siya ng inis dito.kung bakit,ewan niya.
Hmp!!! Bahala na nga ito. Dumiretso na siya sa labas.agad naman niyang nahanap si manong magpi-fish ball.
"Yung sira ulong iyon!kung makahalik kala mo pag aari niya ako tapos nakikipaghalikan din sa iba." Gigil na tinusok niya ang fish ball bago isinubo at madiing nginuya.iniimagine niya na ito si Rain.makaganti man lang sa pamamagitan ng fish ball.
"Subukan niya akong lapitan mamaya naku sinasabi ko talaga!" Para na siyang baliw dahil kinakausap niya ang sarili at ang kawawang fish ball.
"No matter what you do,that fish ball wont answer you." Out of nowhere lumitaw sa harap niya c..she look on the mans eye to make sure.
"Ikaw pla Cloud." Nginitian niya ito.
"You recognise me." He smile sweetly.

Game of RainWhere stories live. Discover now