Love will always be a magical thing specially if you are with the one you love.
Loving Rain is like a roller coaster ride.he makes her feel that she is so special to him but there will always come a time kapag magkatabi silang nakahiga sa kama after they make love and Rain is asleep,Summer cant stop asking herself if things will really work out for the both of them.mahal niya ito,no doubt about that.pero masakit aminin na hindi siya sigurado if Rain feel the same way.
For the past two months na nakatira siya sa condo kasama ito,walang sinasabi si Rain kung ano ba tlaga sila.he always say he likes her and want her but he never said he love her.at iyon ang dahilan kung bakit laging may takot sa puso niya and its eating her heart big time.
"Hey,are you alright?" Malambing na niyakap siya ni Rain mula sa likuran.kasalukuyan siyang nag aayos para sa pupuntahan nilang birthday party.
Sinalubong niya ang tingin nito sa salamin. "Im fine.medyo kinakabahan lang."
"Dont be nervous.theres no reason for that." He kiss her neck.
Tipid na ngiti ang isinagot niya dito.
"Summer look at me." Ipinihit siya paharap ni Rain at ikinulong ang mukha niya sa palad nito.tinitigan siya nito sa mata. "Its just a party ok?C is there and the rest of our friends na na-meet mo na sa bar.kaya relaks ka lang."
"Ok." Nakangiti na niyang sagot dito.pilit niyan iwinawaksi ang kakaibang kaba na kanina pa niya nararamdaman.
"Thats my girl." He gave her a gentle kiss on the lips.medyo gumaan ang pakiramdam niya dahil duon.
She kiss him hard ng tila balak na nitong putulin ang halik.she have this aching feeling that she dont want to let him go.
"We are going to be late little one." Paanas na saad ni Rain bago siya hinapit palapit sa katawan nito.
Bilang tugon,iniyakap niya ang mga braso sa batok nito at lalo pang pinalalim ang halik na pinagsasaluhan nila.
"Fuck!.." Rain groan sexily bago siya mabilis na naiupo sa make up table matapos nitong tabigin ang lahat ng nakapatong duon.
Without any word he started to undress her.
Her body will always be Rains weakness.at batid iyon ni Sum.she move her hands to undress him too.mabilis niyang nahubad ang suot nitong polo.ng humantad ang malapad nitong dibdib ay mabilis siyang bumitaw sa halik nila at pinagapang ang mga labi sa leeg nito pababa.ang mga kamay niya ay abala na sa suot nitong pantalon.
"Oh baby...shit!" Hindi inaasahan ni Rain na Magiging agresibo siya ngayon.napahawak pa ito sa buhok niya ng dumako ang mga labi niya sa bandang bewang nito.tumingala siya at tinitigan ito sa mata bago niya hinayaang bumagsak sa sahig ang hinubad na pantalon kasabay ng boxer short nito. he is hard already.
As if sensing what she want to do,mabilis siyang naiayos ng upo ni Rain at madiing hinalikan.
"That will be great baby.." anito ng pakawalan ang labi niya. "But we are running out of time.i want you now." Lust is written in his eyes.
"Wag na tayong tumuloy.lets stay here." Nang aakit na saad niya.
"I want to sweetie,but we need to." Saglit itong lumayo sa kanya.akala ni Sum ay nagbago na ang isip nito at magbibihis na pero..
"Do you know that your driving me crazy whenever you look at me.." He finish undressing her and throw her dress.bago pa siya makasagot ay naisubo na nito ang isa niyang dibdib bago ito pumwesto sa pagitan ng hita niya.
"Rain i thought..ohh god!!" With one swift thrust ay napag isa nito ang katawan nila.he went deep and hard inside her.
"Oh baby.." sumubsob ito sa leeg niya bago ito nag umpisang gumalaw.marahan sa umpisa pero ng parehas na nilang hindi mapigil ang nararamdaman ay bumilis na ang kilos nito.
"Oh Rain.." All she could do is moan his name in pleasure while she hug her tight.he is going fast and deep and she know she wont last long.she could feel she is about to come any minute.
"Rain." Bumaon ang mga kuko niya sa hubad nitong likuran.
"I know baby..let it go.." bulong nito at mas lalo pang bumilis ang kilos.And with one final deep thrust they both reach the climax.
"You never failed to surprise me.." hinihingal na saad ni Rain.ikinulong siya nito sa isang mahigpit na yakap.
"I love you.." Mahina niyang saad sapat para marinig nito.she is willing to gamble this moment para malaman na nito ang nararamdamn niya.
Natigilan si Rain.hindi nito inaasahan ang sinabi niya.ilang segundo itong tila nag iisip bago siya mahigpit na niyakap.yung yakap na parang wla na itong balak na bitawan pa siya.he never said anything and it broke her heart in silence.Kinakabahan si Summer habang papasok sila sa isang malaking mansyon.humigpit ang hawak niya sa braso ni Rain ng tuluyan na silang makapasok sa malawak na sala kung saan ginaganap ang party.maraming tao sa loob na nakadagdag sa kanyang kaba.
"Relaks." Bulong ni Rain habang papalapit sa kanila si Cloud.
"I thought your not coming." Seryosong saad ni Cloud ng makalapit na sa kanila.makahulugan pa itong sumulyap sa gawi niya.
"Its her birthday.you know i wont miss it." Walang emosyon na tugon ni Rain.its been two months ng huling mag usap ang kambal.
"Her?.." Kunot noong sabat niya sa mga ito.
"Dont tell me you didnt...." Bago pa man matapos ni Cloud ang sinasabi ay lumapit sa kanila ang huling tao na inaasahan ni Sum na makita.
"Nep.."As if on cue,biglang tinanggal ni Rain ang kamay niya sa braso nito at mabilis na nilapitan ang magandang babae. "Happy birthday!" Narinig pa niyang saad nito.
Pakiramdam ni Sum may milyon-milyong karayom na tumusok sa puso niya.kitang kita niya ang kakaibang kislap sa mga mata ni Rain.pakiramdam niya biglang namanhid ang buo niyang katawan.
Marahan siyang nag iwas ng tingin sa mga ito na isang malaking pagkakamali dahil nagtama ang mata nila ng isang lalaki na nasa likuran ni Nep.he look like a devil handsome.kahit napaka gwapo nito natatakot si Sum sa paraan nito ng pagtingin lalo na ng ibaling nito ang mata kay Rain at sa babae.Pakiramdam ni Sum pinipiit lang nito ang sarili para sungggaban ang dalwa at paghiwlayin.
"Rain ano ba!" Narinig niyang saad ni Nep na nagpabalik ng atensyon niya sa mga ito.
Kumalas ito sa yakap ni Rain bago ngumiti. "Akala ko hindi ka na naman dadating."
"You know i wont forget your birthday." May dinukot ito sa bulsa na isang maliit na pulang kahon.
Inabot nito kay Nep. " For you.happy birthday." Kinintalan pa nito ng halik sa pisngi si Nep.
Ewan ni Sum pero bigla nalang nangilid ang luha sa kanyang mata.out of the blue ay tahimik na ginagap ni Cloud ang palad niya.
"He didnt tell you didnt he?" Pabulong nitong tanong.
"No." Tila may bikig sa lalamunan na sagot niya.
"I think thats enough Rain." Kalmado pero nakakakilabot na saad ng lalake sa likuran ni Nep.
"Ethan." Nakatawang binalingan ito ni Nep.
"Lets go." Nakasimangot na aya nung Ethan.napa isip tuloy si Sum kung alam ba nito ang salitang 'ngiti'.
"Oo nga,tara sa veranda.nanduon ang mga pagkain." Muling baling ni Nep sa kanila.matamis pa siya nitong nginitian na hindi alam ni Sum kung pano ba niya tutugunin.buti nalang at sandali lang siya nitong tiningnan.
Akala ni Sum babaling si Rain sa kanya pero sumabay na ito ng hakbang kay Nep na imbes kay Ethan kumapit ay sa braso ni Rain humawak.tila sa isang iglap ay nalimutan ni Rain na kasama siya nito.
"Lets go." Madilim ang mukha na marahan siyang hinila ni Cloud pasunod sa mga ito.
Wala sa sarili na nagpatangay siya dito.
Buong gabi si Cloud ang kasama at katabi niya habang si Rain ay busy sa pakikipag usap kay Nep.si Ethan naman ay tila walang pakialam na nakikinig lang sa dalwa.sa pagkakatanda niya asawa ito ni Nep pero bakit tila balewala lang dito kung makipag usap ang asawa sa lalaking batid nitong may gusto dito.
Naalala lang siyang lingunin ni Rain kapag may ibang bisita si Nep na kinausap.-Game of Rain
YOU ARE READING
Game of Rain
Любовные романы"I will not force you to like me.i wont even touch you.but believe me Sum,you will come to me willingly mark my word." He move an inch closer bago tumungo at bumulong malapit sa tenga niya. "And when it happens,lahat ng bagay na sinabi mo?..kakainin...