chapter 14: Twin effect

3 1 0
                                    


Mabilis ang kilos ni Rain.ng maibaba siya nito sa kama agad itong naghubad ng lahat ng suot at walang itinira.gustong iiwas ni Sum ang tingin pero nahipnotismo siya ng kagandahan ng katawan nito.
Rain move and undress her at walang pagtutol sa kanya.
He take off her blouse,her shorts,then her undies.and when they are both naked,Rain savage her lips with his lustful yet passionate kiss.
Iba ang halik nito kesa dati.madiin pero masuyo,mapaghanap pero may lambing.Rain is kissing her as if she is someone he care for.na para bang isa siyang babasaging kristal para dito.
He move his hand to caress her breast pinching its peak.napaungol si Sum ng mahina at napakapit siya sa braso nito.
Rain love her reaction at pinag igi pa ang ginagawa.he move his lips down to her neck then into her right breast.
Pakiramdam ni Sum mapupugto ang hininga niya sa ginagawa ni Rain.he suck and lick her breast as if theres no tomorrow.salitan nito iyong ginawa sa magkabila niyang dibdib at wala siyang nagawa kundi ang mapasabunot sa may kahabaan na nitong buhok.
Rain move even lower and just like before,Sum feels heaven when his lips and tongue touch her inner part.all she could do was arche her back to the intensity of his foreplay.Rain is a good lover and if he continue doing what he's doing she will come into his mouth.
Feeling that she is ready for him,Rain move swiflty over her and kiss her lips again.he open her legs wither and position himself.
"This is going to hurt baby.." paanas na bulong nito bago marahang gumalaw para pag isahin ang katawan nila. "Just push me when you...change your mind.." he said in rugged voice.
He's still giving her a choice kahit halatang hirap itong pigilin ang sarili.
And Sum know that she is giving this moment to him.on what reason?kahit hindi siya sigurado she move her legs and wrapped it around his waist and wait for what will happen next.
"Fuck!..." Madiin na napakapit sa balikat niya si Rain bago nito tuluyang pinag isa ang katawan nila.

It hurts but the pain is bearable as Rain move gently at first until she accomodate to his size.
When he feels that she can take all of him without pain,he thrust faster and deeper.halos sabay pa silang napaungol ng umpisahan na ni Rain na pabilisin ang galaw.he is going deep and hard.
"You feel so good and tight baby..." Sumubsob sa leeg niya si Rain at lalo pa nitong pinag igi ang ginagawa making her want him more.
All Sum could do is hug him tight while he give her endless pleasure.as he get near to come tears fell from her eyes.she love  this man and she is happy to give him all of her self.
And the tears...its for the realisation that even she love him..she know that Rain can never love her back the way he loved that other woman.
Sa isiping iyon,iniaangat niya ang ulo ni Rain at hinagilap ang labi nito.while he is thrusting deeper inside her she kiss his lips.maalab at mapusok.agad naman itong tumugon at kasabay ng pagtugon nito ang pag abot niya sa sukdulan.nakagat niya ang labi nito sa intensidad ng damdamin niya kahit nakarating na siya sa rurok she didnt let him go.
"Oh baby...." He moan in her lips. "Im coming...fuck!!" He kiss her hard when he reach the peack.
After the earthshaking orgasm he didnt let her go.he continue kissing her lips while he move slowly inside her.
"I want more.." paanas na lambing nito.tila hindi man lang nagbago ang kahandaan nito.he is still as hard as rock inside her.
Bilang tugon,Sum move her lower body and thrust back into him.
"Oh shit.." and they are lost in their own world.

Yung mga mata niya,yung mga labi niya, matangos na ilong,kilay na makapal at ang hubad na matipuno niyang katawan.lahat iyon ay parang panaginip lang kay Sum.isang magandang panaginip na anu mang oras eh pwedeng maglaho oras na magising siya.
Malungkot siyang napangiti habang nakatitig sa maamong mukha ni Rain.mahimbing itong natutulog habang nakaunan sa may balikat niya.he is like a child holding tightly in her body.
Sex will always be a pleasurable thing katulad ng sinasabi ng iba,pero yung nangyari sa kanila ni Rain,para sa kanya higit pa yun sa sex.because she give her body to the man she love.
And tomorrow,whe he wakes up.Sum know that they need to face the reality.things wont be that easy dahil lang may nangyari na sa kanila.Rain is a complicated person.at walang kasiguraduhan kung ano na ang mangyayari sa kanila.
Kumilos si Sum para haplusin ang pisngi nito.they did it three times kaya hindi nakapagtataka na mahimbing ang tulog nito dahil sa pagod.
Marahan itong gumalaw at lalong sumiksik sa kanya.
"Summer...." Mahinang bulong nito kahit natutulog.marahil siya ang laman ng panaginip nito.
She smile and kiss his forehead.he realy act like a child even in his sleep.
"I love you..." Mahina niyang bulong bago pumikit.babaunin niya ang magandang ala alang ito.siya at si Rain.

Waking up with him beside her is a wonderfull yet fearfull feeling.alam ni Sum na walang kasiguraduhan kung ano ang tumatakbo sa isip ni Rain.
Malungkot siyang napangiti ng lapitan siya nito. "Lets go." Iginiya soya nito palabas ng bahay ni Honey.
Sa labas nakaabang na si Honey na nakatayo sa may gate.hindi nakaligtas sa paningin niya ang alinlangan sa tinging ibinigay nito sa kanya.
"Ah Rain..mauna kana sa labas magpapaalam lang ako kay Honey."
"Cant i hear what you need to say to her?" Iritable nitong tanong.
Sinimangutan niya ito.hindi na ito nakipagtalo.madilim ang mukha na nauna na ito sa kanya.
Pagtapat niya kay Honey agad siya nitong niyakap. "I know ako nagpayo sayo pero why i feel na gusto kong magsisi sa desisyon mo." Mahina nitong saad sapat para silang dalwa lang ang makarinig.
"Wag kang mag alala,ok lang ako."
Kumalas ito ng yakap sa kanya at tinitigan siya sa mata. "Basta kung kailangan mo ulit ng matatakbuhan andito lang ako.bukas ang bahay ko para sayo at kapag sinaktan ka niyang gwapong lalake na yan tandaan mo magsabi ka lang,kahit anong gwapo niyan uupakan ko yan para sayo."
Hindi niya napigilan mapangiti. "Ikaw talaga puro ka kalokohan.sige na,slamat ulit ha." Niyakap niya ito bago malungkot nA umalis.
Oo malungkot dahil batid niya na susugal siya sa isang laro na walang kasiguraduhan kung may pag asa ba siyang manalo.

"What did she tell you?" Tanong ni Rain sa kanya habang nagmamaneho ito.hindi nito inaalis ang tingin sa daan.
"Wala."
"I dont want any secret between us Summer." Seryoso nitong saad. "From now on i want to know whats inside that little head of yours."
Bumaling siya dito at tinitigan ang gwapo pero nakasimangot nitong mukha. "Now?bakit Rain,ano ba ang nabago ngayun?" Gusto niyang malaman kung anu naba sila ngayun.
"What do you mean?"
"You get what you want.so tell me where do i go from here..in your life.. may magbabago ba sa rules mo?hanggang kelan?tell me."
"Pwede bang wag muna natin yang pag usapan.im not in the mood Summer."

May biglang kumirot sa parte ng puso ni Sum.bakit pakiramdam niya umiiwas ito sa tanong niya..
Nanahimik nalang siya at tumanaw sa labas ng bintana.kumilos naman si Rain at marahan siyang kinabig pasandal sa balikat nito.
Hindi tumutol si Sum pero nanatili siyang tahimik.
Mabilis silang nakarating sa condo ni Rain  at parehas silang nagulat ng madatnan nila duon ang seryoso ang mukha na si Cloud.mukha ngang galit pa ito.
"Where the hell have you been?" Galit na tumayo ito mula sa kinauupuang sofa. "Dave told me what you did at the bar at nakarating din sakin kung anong ginawa mo sa pinapasukang resto ni Sum.are you realy out of your mind?!hindi kanaba natatakot na makarating ito kayla lolo?"
"Shut up C.pwede bang mamaya mo na ako sermonan. " Nilampasan ito ni Rain.
"No.we are going to talk about this now." May kung ano sa tinig ni Cloud ang nagpahinto sa paghakbang ni Rain.
"Aalis muna ako.." hahakbang na sana soya ng sabay nagsalita ang dalawa.
"Stay!" Sabay na piit ng mga ito sa kanya.
May kaba sa dibdib na nanatili soya sa kinatatayuan.
"Why is she still here anyway." Baling ni Cloud sa kakambal.
"Because i want her here."
"Nep told me she talk to you pero mukhang walang nangyari sa pag uusap niyo."
"Seriously C?si Nep nalang ba ang pag uusapan natin?i dont want to talk about her."
"Then lets talk about Sum.anong plano mo sa kanya?"
"Ano bang pakialam mo?" Tila hindi interesado si Rain.halata na ang iritasyon sa tinig nito.
"She is not one of your play thing Rain kaya ngayun palang tigilan mo na ang ginagawa mo.akala ko ba mahalaga siya sayo?"
Gusto niyang sabihin sa mga ito na nanduon lang siya at naririnig niya ang pag uusap ng mga ito pero mukhang balewala sa kambal kung naririnig niya ang pinag uusapan ng mga ito.
"Who told you she is my play thing.i intend to keep her." Makahulugang saad nito.bumaling pa siRain sa kinatatayuan niya.
"Hindi mo pwedeng gawin ang gusto mo kahit alam mo na hindi niya gusto." Bumaling din sa kinatatayuan niya si Cloud.

May kung ano sa mata ni Cloud ang naghatid ng kakaibang damdamin sa kanya.
"Who told you she dont want to be here.." humakbang si Rain palapit sa kanya at inakbayan siya. "She is mine C.and she know that."
Saglit siyang tinitigan ni Cloud.tila tinitimbang nito ang sinabi ni Rain.
"Dont start again Rain..please." nakikiusap na binalingan nito ang kakambal.
Tumiim ang bagang ni Rain.ramdam din ni Sum na humigpit ang hawak ni Rain sa kanya.
"Leave.." iginiya siya ni Rain palayo kay Cloud.mukhang ayaw na nitong makipag usap pa sa kakambal.
Mukhang sa silid siya balak dalhin ni Rain pero bago pa sila tuluyang makapasok ay muling nagsalita si Cloud.
"Dont you dare hurt her Rain.believe me..i wont let it pass this time. "May diing saad ni Cloud bago ito galit na iniwan sila.
Biglang lumayo si Rain sa kanya at nauna ng pumasok sa silid.
Wala siyang nagawa kundi ang sundan ito ng tingin habang tinatanong ang sarili kung tama ba na nandito siya..kung tama ba na mahalin niya ito..
Napabungtunghininga nalang siya bago nagpasyang tumungo ng kusina.wala pa silang kinakain ni Rain at batid niyang gutom narin ito.magluluto muna siya at mamaya nalang niya iisipin kung ano bang dapat niyang gawin kay Rain at sa letseng puso niya.

-Game of Rain

Game of RainWhere stories live. Discover now