Siyya na yung sinaktan,siya n ayung pinahiya,siya parin itong masama?! Yun ang pinararamdam sa kanya ngayun ni Rain ng kulang nalang kaladkarin siya nito papasok ng condo nito.nagtalo na sila sa pagpilit nitong pagsakay sa kanya sa kotse nito.ltapos sininghalan pa siya nito habang bumibyahe sila dahil panay ang usap niya na ayaw na niyang sumama dito.kung hindi lang siya nakaramdam ng takot dito hindi siya tatahimik.tapos ngayun eto,matapos nitong ilock ang pinto hindi man lang ito nagsasalita.hindi ba nito alam na hindi pa siya kumakain ng maayos simula kaninang umaga?
Pabalibag nitong inihagis ang bag niya sa kung saan na pilit nitong inagaw sa kanya kanina.
Sumosobra n talaga ito. "Ano bang problema mo?!andito na nga ako diba?bat ka nagwawala jan?" Nakasimangot niyang dinampot ang bag niya.but to her surprise mabilis itong lumapit sa kanya tapos inagaw ulit ang bag nya at ibinato na naman.
"Rain!" Frustrated niyang nahampas ito sa dibdib.
He just look at her.not saying anything and not moving.para itong bato.
"Alam mo,hindi na kita maintindihan.ano bang kailangan mo sakin ha?eh kung tutuusin ang dami mong babae n pwedeng iuwi dito tapos diba may kahalikan ka sa bar?bat hindi siya ang kaladkarin mo!hindi iyong ako ang ginganyan mo!"
"So that its all about?" Malamig pa sa yelo na saad nito.
"Ha?" Anong sinasabi nito?
"You see me with other woman kaya wla kang balak umuwi dito knina.dont tell me your jealous?"
"Ako?jealous? Hoy Mr. Savatier,hindi ikaw ang klase ng lalake na pagseselosan ko." Kapal talaga!!
"Realy?" He move even closer. "What if i tell you that its what i see in your eyes right now." Napalitan ng nakakalokong tingin ang knina ay tila walang buhay nitong mata.
Bakit ba ang bilis nitong magpalit ng emosyon.
"In your dreams Mr. Savatier." Nakipaglaban siya dito ng titig.
"You better not Sum.dahil kapag nagselos ka,talo ka.at sa lahat ng ayaw ko ay yung babaeng selosa.pero kayang kaya kong pagselosin ka kung gugustuhin ko." He smirk at her.
Conceited! Gusto niya sanang isigaw dito.
But Sum dont have the chance to say it dahil bigla nalang siyang hinalikan ni Rain.mabilis din nitong nahapit ang bewang niya para hindi siya makalayo dito.
Wala tuloy siyang nagawa ng marahas na sibasibin nito ang labi niya.
"Rain ano ba?!" She try to push him.pero tulad ng laging nangyayari balewala lang dito ang ginawa niya.
Then she thought of something.
"Fuck!!" Napabitaw ito bigla ng kagatin niya ito. "You little witch!" Galit na saad nito.
"Im not your fucking toy so dont treat me like one." Pinahid niya ang patak ng dugo nito na natira sa labi niya.
Then she felt shiver in her spine when she saw the look on his eyes.
Tatakbo sana siya pero mabilis siya nitong nahablot sa bewang at marahas na naisandal sa dingding at walang awang kinagat sa leeg bago siya muling hinalikan.and this time he make a warning.
"Bite me again and i will take you right here right now you little vixen!" Then he savage her lips.
Gusto niyang umiyak dahil sa sakit ng kagat nito at sa paraan ng paghalik nito pero mas pinili niyang labanan ito.she will not cry this time.
"Rain!..bitiwan mo ..ako!" Kinalmot niya ito sa braso,sa dibdib at sa leeg.pero tila hindi nito iyon alintana.
Rain move to her neck again.he is biting and sucking her sensitive skin.
"Baliw ka!bitawan mo ako!..ano ba?!kahit anong gawin mo hinding hindi ako magpapaangkin sayo!" She could feel his teeth and her tounge.siguradong mag iiwan ng marka ang ginagawa nito.
He was about to ripped her blouse ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto nito.
"Rain,are you not finish with that bitch?kanina pa kita inaantay dito." Maarteng saad ni Mandy na tanging manipis na nighties ang suot.
What the.... At kasama pa pala ito dito ni Rain tapos..tapos...
Galit niyang itinulak si Rain na nakay Mandy ang atensyon.
Pinakawalan naman siya nito. "Im not finish with you yet." Saad ni Rain bago siya tinalikuran at lumapit kay Mandy na masama ang tingin sa kanya.inirapan pa siya nito bago pumasok ang dalwa sa kwarto at isinara iyon.Galit na nqkatitig lang siya sa pinto ng kwarto kung san pumasok ang dlawa.
So,this is what he wants.yung andito siya kahit may ibang babae naman itong kasama sa kama.so ano siya?stress reliever nito pag galit ito?
"Bwisit!" Hindi niya napigilang ibulalas. "Tamaan sana kayo ng kidlat!" Wala siyang pakialam kung marinig siya ng mga ito.
Wala pa siyang isang linggo na kasama si Rain pero pakiramdam niya pag tumagal pa siya duon mababaliw na talaga siya.
Pumunta nalang siya ng kusina para maghanap ng makakain.lalo lang siyang ginutom dahil sa mga ito.
Matapos makakain naghanda na siyang matulog sa sofa.gusto sana niyang maligo bago matulog kaso wla na siyang malinis na damit.tatlong pares lang ang damit niya at hindi pa niya nalalabhan.huli ang suot niya ngayun na amoy pawis pa.
No choice siya kundi magtiis.hihiram nalang siya ng ilang tshirt bukas kay Teddy.pinilit nalamgg niya na makatulog kahit mahirap iyong gawin dahil pilit sumisingit sa isip niya kung anong posibleng ginagawa ni Rain at ng babae sa loob.
"Hayy! Bwisit!!!" Inis na naibato niya ang throwpillow na hawak.
YOU ARE READING
Game of Rain
Romance"I will not force you to like me.i wont even touch you.but believe me Sum,you will come to me willingly mark my word." He move an inch closer bago tumungo at bumulong malapit sa tenga niya. "And when it happens,lahat ng bagay na sinabi mo?..kakainin...