Chap 41

2.6K 127 1
                                    

Ngọc Nam bước đến phòng thay đồ của Ngọc Hải mở cửa bước vào. Ngọc Hải đag mặc vest thấy tiếng động giật mình quay đầu lại.
"Là anh đây"
"Ôi trời làm em tưởng ai."
Ngọc Nam ngồi xuống ghế nói với giọng nghiêm túc.
"Em làm tổn thương Toàn như vậy mà nó vẫn chấp nhận tha thứ cho em,chứng tỏ nó yêu em rất nhiều em phải biết trân trọng đấy,tuy anh là anh trai ruột của em nhưng khi em và em ấy giận nhau anh chắc chắn sẽ về phe của Toàn đấy."
Hải thắt xong cavat thì bước lại chỗ N.Nam nói
"Anh à,anh cx bt là e yêu Toàn rất nhiều mà em hứa sẽ ko làm tổn thương Toàn đâu"
2 anh em cứ như vậy nch rôm rả.
"Mà anh cx gần 30 rồi mà vẫn chưa có vợ thế" Ngọc Hải vừa nói vừa cười
"Em im đi,không phải là anh ko có,mak cô ấy chưa muốn cưới thôi."
"Ồ vậy sao,vậy nhanh cho em vs Toàn ăn cỗ đấy nhé"
"Ok ok"

Tại lễ cưới bố mẹ của Toàn gặp bố mẹ của Ngọc Hải hai bên nói chuyện cực kì vui vẻ.

Trên chiếc thảm đỏ dài, Ngọc Hải xuất hiện, người đàn ông đứng đầu về tập đoàn tài phiệt nhà họ Quế lừng dành. Nhạc dương cầm, vĩ cầm nổi lên, du dương nhẹ nhàng. Văn Toàn xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng, vòng hoa đan quanh như những nàng công chúa. Bộ váy cưới được cắt may từ lụa, ôm sát phần trên cơ thể để lộ thân hình hoàn hảo, váy xoà đuôi dài bồng bềnh như một làn sóng. Văn Toàn khoác lấy tay bố tiến vào lễ đường. Đi tới đâu, dây màu, kim tuyến hoa được rải lên tới đó, khung cảnh trang hoàng lộng lẫy vô cùng. Ngọc Nam hôm nay mang vest trắng, nơ đen lịch lãm,ngồi ở bàn đầu tiên muốn tận mắt chứng kiến khoảnh khắc trọng đại nhất đời em gái,em trai mình. Bố cô trao cô lại cho anh, trở về chỗ ngồi của mình.
2 ánh mắt tràn đầy hạnh phúc tươi cười nhìn nhau.

Mục sư bước lên, tiến hành nghi lễ.

- Hẹn ước của ngày hôm nay, chính là lời thề suốt đời suốt kiếp không thay đổi, nó sẽ đi theo đôi uyên ương đến suốt cuộc đời. Cũng như mãi mãi sống trong tim của mọi người hôm nay đã đến làm chứng cho lễ này.

- Cô Nguyễn Văn Toàn có đồng ý lấy anh Quế Ngọc Hải làm chồng của mình, cho dù sau này hạnh phúc hay đau buồn, giàu sang hay nghèo khó, lúc khoẻ mạnh hay ốm đau cô cũng nguyện bên anh ấy nguyện yêu thương chăm sóc lo lắng cho nhau, cho đến lúc đầu bạc răng long. Cô có đồng ý không ?

Văn Toàn, tràn đầy hạnh phúc nhìn anh.

- Tôi đồng ý.

- Anh Quế Ngọc Hải có đồng ý lấy cô Nguyễn Văn Toàn làm vợ của mình, cho dù sau này hạnh phúc hay đau buồn, giàu sang hay nghèo khó, lúc khoẻ mạnh hay ốm đau anh cũng nguyện bên cô ấy nguyện yêu thương chăm sóc lo lắng cho nhau, cho đến lúc đầu bạc răng long. Anh có đồng ý không ?

- Tôi đồng ý.

Sau ba tiếng nói của anh, tất cả quan khách ồ lên tiếng chúc mừng vui vẻ. Sau đó, anh chàng rể phụ tiến lên, mở cho anh hộp nhẫn sáng bóng, anh rút ra chiếc nhẫn rồi nhìn cô cười tươi.

- Anh xin thế kể từ giây phút này trở đi, dù hoạ hay phúc, dù là giàu sang hay nghèo khó, dù là lúc khoẻ mạnh hay bệnh tật, cũng sẽ trân trọng em yêu thương đến suốt cuộc đời.

Nhà báo không ngừng ghi lại cái khoảnh khắc đẹp như trong mơ này, ở dưới không ngừng vang lên tiếng chúc mừng náo nhiệt.Bàn tay anh cầm lấy tay cô,chiếc nhẫn bóng loáng ấy được đeo vào ngón áp út, ngón tượng trưng cho sự bất diệt của tình yêu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(0309) Cô vợ thế thân của tổng tài [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ