Thời gian cứ trôi qua, chẳng mấy chốc đã đến tháng 12.
Albus đang thu xếp đồ đạc của mình để ngày mai lên tàu về nhà ăn Giáng Sinh. Hiện tại trời bắt đầu lạnh, ký túc xá nhà Slytherin thì nằm ở dưới lòng hồ Đen nên càng thêm cái lạnh này tăng lên chứ chả giảm được miếng nào cả. Tối nào cũng phải mang thêm đôi vớ, chồng vào thêm mấy cái áo nữa cho đỡ lạnh chứ nó thấy có máy sưởi cũng như không à.
Scropius thì đã thu xếp đồ đạc xong từ sáng rồi và hiện giờ cậu ấy đang nằm ngủ ngon lành, mặc kệ thằng bạn mình đang nai lưng ra thu xếp. Layla thì do nhà có việc nên cô ấy đã về từ tuần trước rồi. Liam với chị em nhà Blackwood, Walter, Zanbin và 4 người tôi có nói chuyện nhưng chưa biết tên kia thì đã về từ 3 ngày trước. Hiện giờ thì Slytherin năm nhất chỉ còn nó và Scropius ở lạ.
Vốn dĩ là Albus có thể về cùng lúc với mấy người đó nhưng vì James và anh chị họ của nó có một trận cược với Ravenclaw và Hufflepuff nên họ ở lại để xem kết quả. Kết quả được công bố vào hôm qua nên hôm nay tôi mới chuẩn bị đồ để mai về. Còn Scropius thì phải đợi giáo sư Malfoy hoàn tất hết công việc ở đây thì mới về được, theo lời của Scropius thì giáo sư không muốn đem công việc về nhà nhất là mấy ngày lễ thì càng không, may thay là công việc của giáo sư đã hoàn thành hết vào sáng hôm nay nên Scropius đã rất vui vẻ mà lao vào phòng bắt đầu thu xếp.
Dọn dẹp xong, Albus như thường mặc thêm một cái áo vô và bắt đầu đi ngủ để mai về với ba mẹ iu của mình.
.
Scropius lờ đờ mở mắt dậy vì có ai đó đang tát liên tiếp vào mặt mình. "Ai thế...?" Cậu nói bằng giọng ngái ngủ.
"Là ba Scro, dậy đi, mình về nhà nè con" Giọng Draco nhẹ nhàng gọi con mình.
Scropius nghe ra giọng ba mình nhưng không tin lắm vì ba cậu đời nào lại gọi người khác vào giờ này cả.
"Chậc, dậy đi Scro, là ba con, Draco Malfoy nè. Dậy đi rồi mình về nhà rồi ngủ tiếp" Rồi hắn kéo tay con mình ngồi dậy.
"Ể!? Sao lại về giờ này, mai về cũng được mà?" Cậu dụi mắt nói.
"Giờ đi bằng floo về cho lẹ chứ mai đi bằng tàu mất cả ngày nữa con ơi" Hắn xoa đầu con mình nói tiếp "Lẹ đi, ba lấy đồ của con đem vô phòng làm việc rồi mình về, lẹ đi nha" Rồi lấy rương con mình kéo đi.
.
.
Sáng hôm sau khi thức dậy thì phát hiện trên mặt mình có một miếng giấy note, giựt tờ giấy ra và đọc.
[Al nè,hồi lúc 1h sáng hôm nay, ba tớ đến phòng gọi tớ dậy và rồi về nhà. Khi cậu đang đọc tờ giấy này thì tớ chắc đang ngủ ngon lành ở nhà rồi. Tớ để tờ giấy này lại để cho cậu biết. Vậy thôi, Giáng Sinh vui vẻ. Scropius Malfoy]
Ôi trời! Vậy là còn có mình nó thôi. Ngồi dậy, tiến vào phòng tắm rồi vscn và thay đồ.
Làm xong, đem theo đồ đạc hôm qua đã thu xếp bước ra khỏi phòng ngủ. Đến phòng sinh hoạt chung thì chẳng còn bóng dáng người cả, nghĩ chắc họ ra Đại Sảnh Đường ăn sáng hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] The Next Generation
FanfictionTên Truyện: The Next Generation Tác Giả: Thư Cao và Tama Ngọc Ngày Bắt Đầu: 4/4/2022 Ngày Kết Thúc: Chưa Xác Định Lịch Đăng Chap Mới: Không Cố Định Tình Trạng: Đang Sáng Tác- Đang Chỉnh Sửa Văn Án: 19 năm, tưởng chừng thế giới phép thuật đã được b...