Vào sáng ngày Giáng Sinh, khi Albus thức dậy thì đã thấy một đống quà dưới chân giường mình.
Nó cầm lấy món quà nổi bật nhất, rực rỡ nhất với bao giấy màu vàng ánh kim. Lấy cây kéo trên bàn rồi cắt ra. Bên trong giấy bọc là một cái hộp bằng giấy, mở ra bên trong là một cái áo thun trắng có hoạ tiết đôi giày nhỏ ở bên trái và một cái áo hoddie màu đen có dòng chữ 'You Only Live Once' khá nhỏ trên áo. Bên dưới hai cái áo là một tờ giấy note ghi [Giáng Sinh vui vẻ Al! Hai cái áo này hai bọn tớ đã mất 45 phút để chọn đấy! Jessica và Anna] Thì ra hai cái áo này là của hai người ấy, đúng là con gái nên chọn đồ cũng đẹp thiệt đấy.
Bỏ hai cái áo qua một bên, lấy món quà nằm kế bên đó được bọc bởi giấy màu xanh dương đậm. Bên trong cũng là một cái hộp giấy nhưng nhỏ hơn xíu. Mở ra bên trong là một đôi giày màu trắng có vài sọc đen của một thương hiệu giày nổi tiếng của giới Muggle mà nó nhận ra đó là của Superme! *Ai chịu chi tiền mua cho mình cái này thế!?* Albus bất ngờ nghĩ. Bên dưới đôi giày này là một tờ giấy note ghi [Giáng Sinh vui vẻ Al! Hôm bữa tớ đi dạo phố với mẹ, thấy đôi giày này tớ nghĩ ngay đôi này nếu cậu đi vào thì chắc chắn sẽ rất hợp đấy! Scropius Malfoy] Ôi chạ mẹ ơi, đúng là con cháu nhà Malfoy! Mua đồ mà không cần nhìn giá, bao giờ mình mới có cảm giác này!
Bỏ đôi giày vào lại trong hộp rồi cẩn thận để nó lên bàn. Albus cầm lấy món quà được bọc bằng giấy màu đỏ rực lửa. Bên trong cũng là một hộp giấy khá to. Mở ra là một cái cặp mà nó cũng nhận ra đây của một thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Điển là Fjallraven Kanken. Nó được thêm một lần sáng mắt ra vì độ chịu chơi cũng người tặng, bên dưới cũng có một tờ giấy note có ghi [Giáng Sinh vui nhé! Giờ tớ đang ở Thuỵ Điển nên cũng mấy lần đi dạo phố với mẹ nên thấy được cái cặp này, tớ nghĩ nó khá hợp với cậu nên tớ mua luôn. Liam Fawley] Ôi trời ơi, không ngờ rằng mấy người bạn của nó lại là rich kid chính chính chính hiệu luôn đấy! Dù nó biết, Liam cũng thuộc gia tộc ở trong danh sách 24 gia tộc thuần huyết thì cũng có độ giàu có nhưng mà lại giàu đến mức này à!
Sao ba lần mở quà đầy ngỡ ngàng thì tôi đếm mấy món dưới chân giường thì còn lại cỡ 20 món nữa. Nó để cái cặp sang một bên rồi bước vào phòng tắm vscn. Bước ra, thì có một con cú màu nâu đang đậu trước cửa sổ và dưới chân nó là một gói quà nhỏ. Nó tiến đến gỡ món quà đó ra để nó lên bàn. Bước xuống phòng ăn cầm theo bốn món quà mà nó đã chuẩn bị cho cả nhà mình.
Đến nơi thì nó đã thấy James và Lily đang ngồi chơi rất vui vẻ còn ba mẹ thì đang nói chuyện với nhau. Nó bước đến trước mặt James với Lily chìa ra họ hai món quà của mình. Của James là gói màu đỏ còn của Lily là gói màu trắng. Hai người đó hào hứng cầm lấy và mở quà ra.
Quà của James một cái găng tay bảo hộ khi chơi Quiddicth vì cái cũ của anh ấy đã bị rách toẹt ra khi có trận giao hữu với Ravenclaw hồi tháng trước. Còn quà của Lily là một hộp màu vẽ loại nhỏ vì con bé thích nhất là vẽ mà, với lại hộp màu của con bé cũng mới bị James làm hư vào tuần trước nên sẵn đó mà mua luôn. Thấy hai người họ vui vẻ khi nhận quà, Albus cũng vui lây.
Noz đứng dậy đi chỗ ba mẹ đang ngồi với nhau mà đang nói gì đấy. Albus tiến lại gần chìa ra cho hai người món quà, của ba là màu xanh lá còn của mẹ là màu đỏ. Harry và Ginny nhìn nó hơi ngỡ ngàng rồi nhận lấy món quà. Họ mở quà ra. Của Harry là một cái áo len màu xám với một cái khăn choàng màu đen huyền, còn của Ginny là một cái áo len màu xám cặp với Harry và một cái găng tay màu tím mộng mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] The Next Generation
FanfictionTên Truyện: The Next Generation Tác Giả: Thư Cao và Tama Ngọc Ngày Bắt Đầu: 4/4/2022 Ngày Kết Thúc: Chưa Xác Định Lịch Đăng Chap Mới: Không Cố Định Tình Trạng: Đang Sáng Tác- Đang Chỉnh Sửa Văn Án: 19 năm, tưởng chừng thế giới phép thuật đã được b...