"Này!!!! Ba người có nghe gì không? Trả lời cái coi ba người này!!!!" Nghe giọng của Albus rất vội vàng.
Scropius nhanh chóng lấy mảnh gương hai mặt ra và bình tĩnh trả lời cậu bạn thân của mình "Có, nghe rất rõ là đằng khác"
Albus cũng nhanh chóng trả lời lại nhưng còn gấp hơn hồi nãy. "Scro? Cậu không sao chứ? Layla có bị sao không? Còn Teddy, Rose, Hugo, Victorie, Jessica, Lorcan và Lysander nữa!! Mấy người bọn họ có bị sao không?"
"Tớ không sao, Rose thì có một vết thương 'nho nhỏ' nhưng tớ đã cầm máu lại được rồi, còn... mấy người kia... thì... hai đứa mình không biết họ ở đâu hết..."
"CÁI GÌ??????? Cậu không biết mấy người kia ở đâu? Không phải họ đi chung với hai người à!? Cậu thử liên lạc bằng gương hai mặt hay qua tâm trí chưa!?" Albus hét lên rồi đặt ra 3 câu hỏi liên tục làm Scropius hơi nhức nhức cái đầu.
"Tớ thử rồi hết nhưng họ... không trả lời" Scropius bình tĩnh nói.
"Có chuyện sao Al? Sao nãy giờ cậu cứ hét lên hoài thế??" Rose nãy giờ im lặng giờ cũng lên tiếng vì thái độ có phần kỳ lạ của Albus.
"Al này, cậu với James và Lily ở đâu thế?" Scropius hỏi.
"Tại sao cả hai người các cậu bị lạc mấy người kia vậy? TRẢ LỜI TỚ NHANH LÊN!!!!!!" Albus lại một lần nữa hét lên.
"Bị nhóm của chị Quinlin tấn công bất ngờ nên cả mấy người bọn tớ bị lạc, mà sao nãy giờ cậu cứ hét lên hoài vậy?" Lần này là Rose lên tiếng nói.
"Các cậu... cả hai... người... các cậu... nhất định.... không được... không... được... KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN CHỖ CỦA BỌN TỚ!!!! NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC ĐẾN!!!!!!" Albus hổn hển nói rồi chợt hét lên làm cho cả hai con người kia giật nãy cả mình.
"Tại sao?" Scropius và Rose đồng thanh lên tiếng hỏi.
"Tại vì... tại vì đây... đây là... là... MỘT CÁI BẪY!!!!!!" Albus lại lần nữa hét lên.
"Cái bẫy? Cậu đang nói gì vậy Al?" Rose thắc mắc hỏi lại.
"Tớ không có... thời gian... giải... thích với hai... cậu đâu. Tớ phải đi rồi. Nghe này, hãy đi tìm mấy người kia... và... tìm nơi... nào đó an toàn... rồi tớ và... hai người... kia sẽ liên lạc... sau... chốt thế nhá" Albus hổn thể nói mà dường như là cậu ấy đang bị thương thì phải...
"NÈ! NÈ AL! AL!!! CÓ CHUYỆN GÌ NÓI RA HẾT COI CÁI THẰNG NÀY RỒI HÃY ĐI CHỚ!!!!!" Scropius hét lên cho con người bên kia của mảnh gương nghe để trả lời nhưng cậu đợi một lúc lâu thì chẳng thấy người cái tên Albus kia trả lời lại đành thất vọng cất mảnh gương hai mặt vô túi áo.
Scropius đi đến bên một gốc cây và ngồi xuống một cách chậm rãi, dựa đầu vào thân cây cho thấy thiếu gia nhà Malfoy đã mệt mỏi lắm rồi. Rose thấy liền không khỏi mà thở dài và ngồi xuống gốc cây đối diện của Scropius. *Nếu như lúc đó cả đám không đồng ý yêu cầu của Albus thì giờ cả đám có phải khổ vậy đâu, mà thôi cũng không thay đổi được gì nên phóng lao thì phải theo lao thôi, haizzz* Rose thở dài nghĩ.
Không gian im lặng lại lần nữa được nổi lên, giữa hai người thì cũng chẳng có gì để nói. *Nếu như lúc năm thứ tư, mình không đồng ý với Albus thì cả đám đang tận hưởng kỳ nghỉ đông rồi. Sao mình ngốc thế tự nhiên phóng theo nó chi vậy trời, Merlin ơi!!!!!! Ông là có ý gì đây mà khiến cả đám khổ sở thế này đây!? MERLIN ƠI LÀ MERLIN!!!* Scropius nghiêng mặt dựa vào thân cây thở dài nghĩ.
Mang theo cái suy nghĩ đó khiến cậu cứ trằn trọc hoài mà không thể buông được để mà chìm vào giấc ngủ sau mấy tuần mệt mỏi rã rời.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
À mà, nhắc đến năm thứ tư thì phải kể từ năm nhất của họ ở Hogwarts luôn kia kìa.
_________________________
Hai chương đầu thì mình chủ yếu nói về tương lai. Thì từ chương 3 trở đi sẽ là nhũng năm học của Albus tại Hogwarts và lý do tại sao lại dẫn đến tình cảnh của họ hiện tại thì mời mọi người đón xem các chương tiếp theo.
Tác Giả:Thư Cao
Số Từ: 775 từ
NGÀY:4/4/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] The Next Generation
FanfictionTên Truyện: The Next Generation Tác Giả: Thư Cao và Tama Ngọc Ngày Bắt Đầu: 4/4/2022 Ngày Kết Thúc: Chưa Xác Định Lịch Đăng Chap Mới: Không Cố Định Tình Trạng: Đang Sáng Tác- Đang Chỉnh Sửa Văn Án: 19 năm, tưởng chừng thế giới phép thuật đã được b...