Lưu ý: T/b = tên bạn; H&T/b = Họ và tên bạn.
Đăng tải: 12.8.2022
---------------------Paris lệ hoa ngày đông lạnh đến nổi xương tủy có thể cảm nhận, dù vậy nó vẫn xô bồ náo nhiệt như những gì vốn có trước giờ.
Levi Ackerman, một người yêu thích sự yên tĩnh, vào mùa đông anh thường chọn cách lang thang trên những con đường quen thuộc đã đi qua, đắm chìm vào trong thế giới nhẹ nhàng, êm ái, du dương qua chiếc tai nghe, mặc kệ sự rộn rã cười nói của những người xung quanh. Anh thích ngắm nhìn Paris thơ mộng, ngắm nhìn những con người vội vã chạy đua với thời gian dẫu là ngày thu lạnh se se hay chiều đông buốt giá. Thỉnh thoảng, anh sẽ ghé vào một quán cà phê nhỏ trên đường đi, thưởng thức một tách cappuccino nóng hổi hoặc là nhâm nhi một tách trà đắng để sưởi ấm thân thể giữa cái lạnh cắt da của mùa đông, lặng lẽ quan sát bên ngoài qua khung cửa kính của quán.
Mùa đông năm nay cũng chẳng khác. Levi yên vị ở một góc quán kế bên cửa sổ, cạnh bên là một tách cappuccino. Nhưng đôi mắt đen sắc lạnh kia năm nay lại chẳng còn hứng thú với việc quan sát "thế giới" bên ngoài quán cà phê nữa mà chỉ chăm chăm nhìn vào bầu trời u ám như thể sẽ sập bất cứ lúc nào.
"Có tuyết rồi à..."
Tuyết đã bắt đầu rơi. Khung cảnh bên ngoài bỗng chốc trở nên ảm đạm, lạnh lẽo vô cùng. Tuyết rơi dày đặc, gió lại làm nó trở nên dữ dội khiến Levi không muốn nhìn nữa. Anh thở dài, đảo đôi đồng tử qua từng ngóc ngách và cuối cùng là dừng lại ở vị trí nơi khung cửa sổ đối diện, nơi có một thiếu nữ trông có vẻ là người phương Đông, tóc đen, đồng tử mắt cũng màu đen...em ngồi với tách cà phê còn vẹn nguyên nhưng đã nguội lạnh, không còn bốc khói.
"Hình như là con bé nhà bên."
Đó là H&T/b, cô bé ở cạnh nhà Levi đây thôi. Nhưng trong mắt anh dường như em lại để lại kha khá ấn tượng. Em hướng nội, điềm đạm, cư xử nhẹ nhàng...anh không biết đó có phải là vỏ bọc của em hay không, vì đa phần giới trẻ bây giờ đều tạo cho mình một con người giả bên ngoài, đánh lừa mọi người con bên trong thì khác hoàn toàn. Nhưng Levi lại mong điều đó lại không xảy ra.
Nhìn T/b một lúc, anh quyết định cầm tách cà phê còn vấn vương chút hơi ấm đi đến chiếc bàn mà em đang ngồi. Đặt tách cà phê xuống một cách nhẹ nhàng, Levi chờ đợi em ngẩng mặt lên. Và đúng như dự định, em đã ngẩng đầu lên, nhưng khuôn mặt vẫn giữ nguyên vẻ điềm đạm như ban đầu. Em mở lời chào. Đi kèm với đó là nụ cười nhẹ;
BẠN ĐANG ĐỌC
Serendipity | AOT x Reader ● Oneshots
Fanfiction"Nụ cười ấy, nắng sẽ tị ghen, hoa sẽ dỗi hờn. Đôi mắt ấy lại khiến kẻ này chỉ muốn yêu nhiều hơn..." --- author: Fluer_bt07 [ FANFICTION ] [ AU : another universe ] #do not reup [ truyện chỉ có tại W.A.T.T.P.A.D và N.O.V.E.L.T.O.O.N ( Fluer 🌷 ) ]