Levi | Ta yêu nhau qua từng vết sẹo..

698 76 12
                                    

Đăng tải: 30.7.2022
-------------------------

"Cái giá của sự tự do là ràng buộc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cái giá của sự tự do là ràng buộc."

"Cái giá của sự tự do là những đau thương hằn sâu trong tâm hồn."

"Cái giá của sự tự do chính là những vết sẹo không bao giờ phai nhòa."

Đó là những điều mà đại úy Levi Ackerman đã nói với các tân binh của binh đoàn Trinh sát. Đám trẻ đó tưởng chừng như mới mười lăm, ấy vậy mà thấm thoát đã gần ba năm trôi qua, có những người giờ đây đã bước sang tuổi mười sáu mười bảy, nhưng cũng có những người đã đổ máu hy sinh trên hành trình đấu tranh vì tự do.

Đau thương, mất mát là những điều không thể tránh khỏi khi con người ta quyết định trở thành chiến binh trong cái thế gian tàn khốc này. Những đứa trẻ năm đó dứt áo ra đi trước bao ánh mắt bất ngờ của mọi người xung quanh; liệu mấy ai đã nghĩ về những điều tăm tối đang chờ mình ở phía trước? Những đứa trẻ năm đó quyết tâm lên đường nhập ngũ có phải chăng là vì mong muốn vào thành trong để bảo vệ nhà vua; sống một cuộc sống nhàn rỗi, ấm no đủ đầy? Ai đã hứa sẽ quay trở về với bao chiến công vẻ vang? Ai đã hứa sẽ quay trở về với chiếc áo choàng Cảnh vệ trên lưng? Ai đã hứa sẽ bình an quay trở về với mẹ cha?....Ai đã vĩnh viễn hiến dâng máu thịt cho đất trời khi lời thề nguyền vẫn chưa thực hiện? Hiện thực tàn khốc như đấm vào mặt đám thiếu niên ở tuổi dại ngây. Titan; thứ khiến nhân loại phía bên trong bức tường phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến-những tên khổng lồ quái gỡ lúc nào cũng nhăm nhe ăn sống con người, đau thương, máu me, chết chóc là thứ luôn chực chờ trong bóng tối để kéo những đứa trẻ ấy vào tuyệt vọng bất cứ lúc nào.

Trong cái thế giới tàn khốc ấy, người ta không chỉ chịu những nỗi đau tâm hồn khi mất đi những người mình yêu thương, mà nỗi đau thể xác cũng là điều không thể tránh khỏi, đó là những vết sẹo in hằn sâu trong da thịt cho đến cuối đời cũng không phai. Ai cũng vậy, T/b cũng vậy...

Chính vì những tổn thương thể xác, chính vì những vết thương in hằn trên da thịt đó đã vô tình đưa em đến tình yêu của đời mình...nghe thật sến súa và hơi giống một câu chuyện cổ tích phải không? Nhưng điều ấy là sự thật.

Cứ tưởng vị binh trưởng ấy là một người ngoài lạnh trong cũng lạnh, nhưng suy cho cùng thì Levi Ackerman cũng chỉ là người phàm mà thôi. Trái tim ấy cũng chỉ cấu tạo từ máu thịt đời thường mà ai ai cũng có, và khi ngừng đập chính lúc cuộc đời đã đi đến hồi kết. Vậy nên thứ gọi là tình yêu tồn tại bên trong con người là một điều quá đỗi bình thường...

Serendipity | AOT x Reader ● OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ