Floch | Tình yêu màu trắng

285 44 7
                                    

Đăng tải: 21.7.2022
-------------------------

2022-------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chuyện gì vậy..."

Tôi tỉnh dậy, đập vào mắt là cánh đồng hoa bạt ngàn, cơn gió mát cùng bầu trời xanh thoáng đãng thơ mộng tựa như chốn thiên đường. Tôi ngửi thấy hương thơm cỏ dại, cảm nhận được từng tia nắng ấm phả vào da. Mọi thứ trước mắt thật đẹp, đẹp như một giấc mơ.

Tôi thấy mình đang mặc chiếc váy liền màu lam tựa thiên sứ, mái tóc xõa bay tự do theo chiều gió nhẹ. Tôi cảm nhận được sự êm ái của mặt đất qua đôi chân trần, bước vào nơi thảm cỏ xanh mướt, tôi thấy được nơi ấy được phủ bằng những đóa hoa dại đủ màu. Mọi thứ thật thơ mộng nhưng lại chẳng biết thật hay hư. Tò mò; tôi chạm vào bông hoa trắng, nó mềm mại vô cùng. Rồi tôi nhận ra nơi này rất khác với thế giới tàn khốc mà mình sống trước kia, mỹ lệ và tươi vui.

"Floch Forster?" Khoảnh khắc đó tim tôi bỗng rạo rực lên khi nhìn thấy hình bóng quen thuộc. Vẫn là dáng người một trăm tám mươi centimets, vẫn là mái tóc nâu đỏ ấy đang chuyển động theo ngọn gió. Tôi chậm rãi bước lại, chạm vào lưng anh đầy lo lắng xen chút hồi hộp.

"Xin chào T/b."

Forster quay lại nhìn tôi. Mắt anh đã dịu lại, không còn cay đắng, đầy thù hận như trước kia mà tôi thường thấy. Anh cười và hỏi;

"Chúng ta đang ở đâu vậy, cậu biết không?"

Floch kể; anh nhớ rằng tâm trí mình mơ hồ trong một khoảng không vô định, trước mắt không phải là bóng tối mà là mảng xanh thuần khiết của đại dương. Anh trôi nổi bồng bềnh tựa chiếc lá khô, lênh đênh mãi cho đến khi nhận ra lưng mình đã chạm vào một bề mặt cứng, cơ thể lạnh như băng được tia nắng chiếu vào sưởi ấm làn da tái nhợt, thêm nữa bên tai vang lên những giai điệu nhẹ nhàng của tiếng chim. Đó là lúc anh nghĩ mình đã đi đến nơi mà ở đó tâm hồn có thể được thanh thản, tự do.

"T/b, chúng ta đã chết?"

"Có lẽ, nhưng cậu có nghĩ đây là thiên đường không? Hoặc một thế giới nào đó dành cho những con người khát khao tự do như chúng ta."

Tôi không chắc liệu đây có phải là thiên đường hay không, tôi chỉ nói theo những gì con tim mách bảo. Nhưng dù cho có là thiên đường thì đã sao; tôi vẫn xứng đáng được đặt chân vào chốn thơ mộng, đẹp đẽ ấy. Bị gán cái mác "ác quỷ Eldia" nhưng rõ ràng ẩn sâu bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ, kiên cường ấy chỉ là một tâm hồn khao khát tự do vô bờ, còn tội ác mà thế hệ trước gây ra khiến bao người phải đầu rơi máu chảy giờ đây chỉ còn là dĩ vãng mà thôi.

Serendipity | AOT x Reader ● OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ