"..." hội thoại
thì thầm
'...' đọc
<...> suy nghĩ
<<...>> thần giao cách cảm
-...- thằng tác
_..._ địa điểm / thời gian
[...] skill
{...} hồi tưởng
*...* tiếng động / hành động
(...) ghi chú thêm_______________________________________
Yo! Lại là tôi, Sato bản 2 tuổi đây. Bạn đang tự hỏi tôi đang làm gì á?
*BOOM!*
Tôi chỉ đang thử [Ma pháp hạch kích] mà tôi vừa mới tái tạo được thôi. Mới nãy tôi vừa cho 1 cái hồ bốc hơi...
À, đừng lo, vì tôi đã dịch chuyển tới 1 nơi không có người rồi.
Ấy khoan, dù không có manas, nhưng tôi vẫn có thể tái tạo [Raphael] và đặt tên cho nó mà nhỉ? Thôi, tôi thích sự riêng tư hơn...
...Khi nào cần thì tái tạo sau.
Giờ thì mình làm gì tiếp theo đây... Oh!
Để xem nào... [Mimicry]
1 làn khói đen bao phủ cơ thể tôi và tôi biến thành dạng 17 tuổi của mình. Nice.
Tôi thử cử động và thấy mình vẫn còn dẻo dai và linh hoạt. Duyệt. Bây giờ cứ thoải mái mà thay đổi hình dáng thôi, hehehe.
Tôi quay về dạng 2 tuổi rồi dịch chuyển về phòng mình trong nhà của Cocolia.
Căn nhà này phải nói là khá ấm cúng đấy. Nhân tiện, cô ấy đã nhận nuôi tôi rồi, nên chắc giờ tôi cũng nên gọi cổ là Matushka? Sao cũng được.
Dù không cần ngủ, nhưng tôi vẫn sẽ làm vậy.
" Bé con, dậy đi nào~ "
...Oh, là Cocolia. Bé con, huh? Con lúc 17 tuổi còn cao hơn Matushka nhiều đấy :)))
À, phải rồi, Cocolia lúc này vẫn đang là đội trưởng của 'Red Army'. Theo cốt truyện thì năm sau cô ấy sẽ gặp mẹ của Bronya, nhỉ?
Ấy khoan, ngày 1 tháng 2 năm sau sẽ xảy ra Đại Chiến Honkai thứ 2... Phải chuẩn bị thôi.
Trước hết thì tôi phải dậy cái đã.
Matushka bế tôi lên và đi xuống bếp. Trên bàn là vài món Nga, được, tôi sẽ nhân cơ hội này thử xem sao. Tôi chưa có cơ hội ăn bao giờ, nên đang rất mong chờ đây :3
Borscht : Súp củ cải đỏ với khoai tây và cà rốt
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý chí Băng Hoại
FanfictionĐược trao cho cơ hội và sức mạnh, Satoru Murakami- một người chơi Honkai Impact 3rd -đã thay đổi mạch truyện gốc để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. !Disclaimer: Khả năng viết còn yếu và câu chuyện không giống bản gốc, mà dựa trên giả tưởng c...