12| Bi kịch của một cô gái

418 30 9
                                    

- I'm back.

Yeah, that's all I can say. What? Did you expect me to make a useless excuse for slacking off on writing this fan-fiction? Oh hell nah, I'm just lazy af -

- Oh yeah, đây là cách viết của tôi, tí thì quên -

(Nói chuyện/mỉa mai/ trích dẫn) : "..."
(Suy nghĩ) : '...'
(Kỹ năng) : [...]
(Chú thích) : (...)
(Thần giao cách cảm) : <<...>>
(Tiếng động/hành động/timeskip) : *...*
(Thời gian, địa điểm) : _..._
(Thì thầm) : " Sorry my ass, b*tch "
(thằng tác) : -...-
(Hồi tưởng) : {...}

- Ở góc nhìn thứ 3 thì tôi sẽ ghi rõ nhân vật nào đang nói, còn ở góc nhìn của 1 nhân vật, thì.. yeah. Tới giờ mới nói cái này xD. Thôi, đọc zui zẻ nha -

_______________________________________

[3rd POV]

*RẦM*

Người phụ nữ tóc vàng trong bộ quân phục xanh đập bàn, tiếng ồn vang khắp căn phòng cô ta đang ngồi, những người trông có vẻ là binh lính tái nhợt hẳn đi.

??? : " Tại sao anh lại từ chối lời đề nghị của chúng tôi chứ! Không phải những điều khoản ấy đều rất có lợi cho anh sao!? "

Cô ta gào lên trước 1 người- không, là hình ảnh 3 chiều của 1 người rất thân thuộc.

Nora : " Như tôi đã nói, tôi không đứng về phe nào cả. Điều khoản của cô nói rằng tôi sẽ được ngồi vào chiếc ghế đứng đầu Anti-Entropy, cũng như có toàn quyền truy cập những thông tin vô giá mà Anti-Entropy sở hữu đúng chứ? Có thể tôi ngang quyền cô, được hành động theo ý muốn, nhưng đó không phải kiểu của tôi. Tôi... là kẻ trung lập trong ván cờ vua này "

??? : " Trung lập? Trong cái thế giới này ấy hả? Anh bị điên rồi đúng không? Không gặp mặt nhau từ vụ ở Siberia và bây giờ anh không còn là kẻ tỉnh táo mà tôi biết nữa hả? Thật là không ngờ đấy "

Nora : " Hahaha... Dưới góc nhìn của cô, có thể tôi điên thật, nhưng tôi có đủ sức mạnh và mối quan hệ để sống sót trong cái thế giới hỗn loạn này "

??? : " Hể? Nghe hơi khó tin nhỉ? "

Nora : " Khó tin? Heh... Nếu thế thì tôi cho cô biết 1 bí mật nhé? "

??? : " Là gì? "

Nora : "... Murakami Satoru đang ở Nagazora, địa chỉ là #### ### #### "

Người phụ nữ mở to mắt, cô không khỏi ngạc nhiên khi kẻ đeo mặt nạ này vừa mới gọi tên con trai mình, cũng như nói ra vị trí của cậu ta. Cô ta nhanh chóng kêu cấp dưới của mình điều tra địa chỉ đó, hack vào camera an ninh và quả thật, điều anh ta nói là chính xác.

Nhưng thật khó hiểu. Anti-Entropy nắm quyền ở nơi này, nhưng chưa từng phát hiện ra sự hiện diện của cậu, thế mà người này lại biết? Trong thời gian qua, anh ta đã luôn xây dựng 1 thế lực ngầm mạnh mẽ đến mức này sao? Kẻ này quả nhiên không thể biến thành đối địch được.

Nora : " Thế nào? Đủ thuyết phục cô chưa? Nói không ngoa, chứ mạng lưới thông tin của tôi có khi còn tốt hơn Anti-Entropy của cô đấy, Cocolia "

Cocolia : " Hừ, được lắm. Nếu như anh không đồng ý về phe chúng tôi, thì ít nhất tôi cũng nên tạo 1 mối quan hệ hào hữu nhỉ? Cơ mà lần này coi như tôi nợ anh lần nữa. Nếu cần gì cứ nói, tôi chắc chắc sẽ giúp "

Ý chí Băng HoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ