Nói chuyện / Mỉa mai / Trích dẫn : " Yo, bitc- "
Suy nghĩ : ' What the fu- '
Tên chiêu thức / vũ khí : [Thunder cross split attack!]
Chú thích : Tác giả (1 thằng chán đời)
Thần giao cách cảm : << The man had a job that must be done >>
You know what this is : < Too much of the past for one to memorize... >
Tiếng động / Hành động / Timeskip : *Proceeds to die*
Thời gian / Địa điểm : _06 : 66 / Hell_
Thì thầm : " Just your imagination "
La hét : " I AM THE STORM THAT- "
Tác giả : - Yowai mo~ -
Hồi tưởng : { You were adopted }- I'm somehow feeling super duper motivated, so yeah, another chapter! -
__________________________________
_Nagazora - 02/02/2013_
Nagazora, thành phố đông đúc và nổi tiếng. Ở đây có 1 học viện danh giá, chỉ dành cho con cái nhà giàu hoặc học sinh có học bổng. Người dân ở đây khá chăm chỉ trong công việc và cũng khá tốt, nếu không tính mấy kẻ ở khu ổ chuột, nơi mà không ai dám vào nếu muốn được sống.
*Ehem* Bỏ qua việc đó, hiện tại tôi đang-
??? : " Nè nhân loại, tiếp theo chúng ta đi đâu? "
Chắc các bạn đang tự hỏi tại sao tôi lại đang đi chung với Siesta? Vậy thì chúng ta phải trở về vài tuần trước cơ.
*It's Rewind time!*
_1 ngày sau thí nghiệm X-10_
*Cộc cộc*
Cocolia : " Vào đi "
*cạch*
" Matushka "
Cocolia : " Đã 12h đêm rồi mà con vẫn còn thức sao? "
" Vâng. Con muốn thông báo với mẹ 1 chuyện "
Cocolia *sắp xếp tài liệu* : " Chuyện gì thế? "
" Con sẽ rời khỏi nơi này "
Đống giấy tờ trên tay Matushka rơi vương vãi xuống sàn nhà, cô ấy nhăn mặt và nhìn tôi 1 cách giận dữ.
Cocolia : " CON CÓ BIẾT MÌNH VỪA NÓI GÌ KHÔNG HẢ!? "
" Tất nhiên là biết rõ rồi ạ. Để con nói lại lần nữa, con sẽ rời khỏi nơi này để đi tìm cách đến biển lượng tử "
Cocolia : " Không! Ta không cho phép con đi! "
" Mẹ không thể giữ con bên mình cả đời đâu ạ, đã đến lúc con tự lập rồi "
Cocolia : " Như đã nói, ta không cho phép! Con có rất nhiều tài năng, vả lại, ta có thể đưa con lên làm lãnh đạo AE dễ dàng cơ mà?! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý chí Băng Hoại
FanfictionĐược trao cho cơ hội và sức mạnh, Satoru Murakami- một người chơi Honkai Impact 3rd -đã thay đổi mạch truyện gốc để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. !Disclaimer: Khả năng viết còn yếu và câu chuyện không giống bản gốc, mà dựa trên giả tưởng c...