(Báo cáo. Thiếu tá, vật thể bay không xác định được phát hiện trên thành phố Soukai! Địa điểm: SH0639.)
(Dữ liệu quang học không thể nhận biết đặc điểm của "UFO" này. Không đo được năng lượng sinh học. Quét lõi "UFO" thất bại.)
(Đã phát hiện nhiều nhóm quái thú Honkai nhỏ và đơn vị máy. Kế hoạch tác chiến được triển khai và xác nhận. Tiến hành triển khai máy bay không người lái để hỗ trợ Valkyrie đổ bộ.)
[Kể từ đợt bùng nổ Honkai thứ 3: 2 năm, 5 tháng, 16 ngày, 2h 34m 22s]
Một thời gian đã trôi qua kể từ sự kiện gây chấn động được biết đến là lần bùng nổ thứ 3. Nhiều sinh mạng đã mất, nhưng loài người vẫn tiếp bước, chống lại thế lực Honkai tới cùng.
Mới đây, đầu não Schicksal đã phát hiện một tàu bay không xác định mà họ cho là "Selene". Một chút thông tin về con tàu: nó được tìm thấy và tái thiết bởi Anti-Entropy.
Thứ to lớn này đã được chứng minh là công nghệ từ kỷ nguyên trước, nghĩa là nó đã hơn 50.000 tuổi. Nó có thể hấp thụ một lượng lớn năng lượng Honkai và chuyển đổi chúng thành thứ con người có thể sử dụng một cách thông thường- thông thường ở đây có nghĩa là điện lực và năng lượng nhẹ, và có khả năng giảm thiểu khủng hoảng năng lượng. Thế nên, về mặt lý thuyết, "Selene" có thể xóa sổ hoàn toàn Honkai trên toàn thế giới.
Rồi bây giờ, vào năm 2016, "Selene" đã được người đứng đầu Schicksal bí mật giải phóng. Tất nhiên, sự việc này và thông tin về con tàu hoàn toàn được giữ kín khỏi dân chúng. Để đẩy lùi nguy hiểm, một nhóm Valkyrja đã được giao nhiệm vụ thâm nhập và chiếm lấy con tàu, đúng theo kế hoạch của Otto.
Sử dụng một tàu chiến nhỏ thuộc Hyperion, đội Valkyrja, và Einherjar, bao gồm Kiana Kaslana, Mei Raiden, Bronya Zaychick, và Satoru Murakami, đã được điều động. Mỗi người có một vai trò khác nhau trong nhiệm vụ lần này, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là đến cầu tàu và dành quyền điều khiển.
Dựa trên đánh giá kỹ năng sơ bộ, Himeko đã sắp xếp đội hình như sau: Satoru sẽ dẫn đầu, gây chú ý và dọn đường cho Mei với Bronya theo sau và hack vào hệ thống. Còn Kiana sẽ đổ bộ sau cùng bằng drone; mục đích của cô là dọn dẹp tàn cuộc, rồi hợp quân với hai nhóm đi trước.
Satoru: "Đội viên Murakami báo cáo, phát hiện một lượng lớn quái thú Honkai cấp Chariot và hai con cấp Templar. Xin phép mở đầu chiến dịch."
Himeko truyền lệnh qua cho cậu từ tai nghe, cho phép cậu hành động. Lập tức, cậu lẻn vào sảnh chính mà không để bị phát hiện, rồi rút vũ khí.
Trong nháy mắt, hai con quái thú nhỏ cấp Seraph đang đứng sát nhau đã bị chém đôi. Kế đến, cậu hạ bệ một con cấp Knight, rồi lại 3 con Seraph khác. Lúc này, sự hiện diện của Satoru mới bị phát giác; đàn quái cấp cao bắt đầu cảnh giác trong khi đám cấp thấp bao vây cậu. Biết mình được phép hết sức trong nhiệm vụ này, Satoru kích hoạt bộ giáp của mình và chuyển vũ khí từ dạng đơn kiếm tầm trung sang trường kiếm.
Nhờ năng lượng Honkai được lưu trữ bên trong bộ giáp, rồi luân chuyển sang thanh kiếm, Satoru được tăng cường mạnh mẽ về mặt thể chất. Như một vị hiệp sĩ, cậu nhanh chóng mà cũng một cách tao nhã sát hạ từng kẻ địch, cho đến khi chỉ còn ba con Chariot.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý chí Băng Hoại
FanfictionĐược trao cho cơ hội và sức mạnh, Satoru Murakami- một người chơi Honkai Impact 3rd -đã thay đổi mạch truyện gốc để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. !Disclaimer: Khả năng viết còn yếu và câu chuyện không giống bản gốc, mà dựa trên giả tưởng c...