Nói chuyện / Mỉa mai / Trích dẫn : " Yo, bitc- "
Suy nghĩ : ' What the fu- '
Tên chiêu thức / vũ khí : [Thunder cross split attack!]
Chú thích : Tác giả (1 thằng chán đời)
Thần giao cách cảm : << The man had a job that must be done >>
You know what this is : < Too much of the past for one to memorize... >
Tiếng động / Hành động / Timeskip : *Proceeds to die*
Thời gian / Địa điểm : _06 : 66 / Hell_
Thì thầm : " Just your imagination "
La hét : " I AM THE STORM THAT- "
Tác giả : - Yowai mo~ -
Hồi tưởng : { You were adopted }____________________________________
_About 23 pm _
*3rd POV*
Satoru đang ở trong nhà bếp của trại mồ côi làm 1 chút đồ ăn vặt đêm khuya. Vừa pha xong 1 cốc cà phê cho Cocolia thì cậu liền tiến về văn phòng của mẹ nuôi mình.
Satoru : ' Haiz... Tuy biết là cái thí nghiệm đấy quan trọng, nhưng ít nhất matushka cũng nên nghỉ ngơi chứ...? '
*Nyet! Nyet!*
Satoru : ' Tiếng của Seele? '
Cậu dừng ngay trước cửa phòng cô bé sau khi nghe thấy tiếng la vừa nãy. Vừa định gõ cửa thì cậu nghe thấy 1 giọng nói khác trong phòng. Nó giống của Seele, nhưng lại lạnh lùng và kinh dị hơn. Vì tò mò, Satoru đã xóa bỏ hiện diện của mình và dịch chuyển vào bên trong sau khi để khay đồ ăn vặt vào [Không gian ảo]
??? : " Con nhỏ Sin Mal đó đã làm gãy chân chị ấy. Ngươi không muốn trả thù sao? Nếu như ngươi không làm gì thì Sin sẽ tiếp tục làm hại Bronya. Ngươi có muốn Sin dày vò bạn bè mình tiếp không? "
Lúc này, Satoru mới nhớ ra, bóng hình màu đen và giọng nói đó chính là Veliona, hay nói đúng hơn là phiên bản tà ác sinh ra từ vết thánh giữa ngực của Seele.
Seele *tối sầm mặt* : " Đúng rồi, mình phải bảo vệ Bronya "
Satoru : ' Haiz... mình quên mất sự kiện này đấy. Thôi kệ, mình sẽ hồi phục cho con bé Sin sau. Cơ mà, có lẽ sẽ để lại chấn thương tâm lý dài dài đây... '
Cậu không quan tâm lắm, vì đây là 1 sự kiện phải xảy ra... nhưng cậu tự hỏi...
Satoru : ' Nếu như Veliona là nhân dạng của cái vết thánh kia, và chỉ chủ nhân của nó mới thấy được, thì tại sao...? *ghi chú lại* Haiz... thêm 1 vấn đề cần được giải đáp '
Cậu trai tóc xanh chỉ nhún vai rồi dịch chuyển thẳng đến trước cửa văn phòng.
*Cộc cộc*
Cocolia : " Vào đi "
*Cạch*
Satoru : " Con đem cà phê đến đây, Matushka "
Cocolia : " Oh, cảm ơn con nhé *mỉm cười*. Con cứ để trên bàn đi "
Satoru : " Vâng... Con về phòng trước đây. Matushka nhớ nghỉ ngơi nhé, làm việc riết hại cơ thể lắm đó "
Cocolia : " Ừm, ta biết rồi-
*Cạch*
Seele : " Matushka... "
Satoru : " Seele? Sao giờ em vẫn còn thức? "
Seele : " S-Sato-niichan...? *lắc đầu* Quan trọng hơn, Matushka... làm ơn cho con biết sự thật về thí nghiệm X-10 "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý chí Băng Hoại
FanfictionĐược trao cho cơ hội và sức mạnh, Satoru Murakami- một người chơi Honkai Impact 3rd -đã thay đổi mạch truyện gốc để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. !Disclaimer: Khả năng viết còn yếu và câu chuyện không giống bản gốc, mà dựa trên giả tưởng c...