Nói chuyện/mỉa mai/ trích dẫn) : "..."
(Suy nghĩ) : '...'
(Kỹ năng) : [...]
(Chú thích) : (...)
(Thần giao cách cảm) : <<...>>
(Tiếng động/hành động/timeskip) : *...*
(Thời gian, địa điểm) : _..._
(Thì thầm) : " Sorry my ass, b*tch "
(thằng tác) : -...-
(Hồi tưởng) : {...}^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
[3rd POV]
HoT : " Chỉ là 1 chút quà tạm biệt thôi "
Không thèm nhìn lại, cô bay về phía 1 toà nhà đổ nát và đặt Satoru lên sàn. Cô nhìn cánh tay bị bỏng do độc mà nghiến răng, cô không có cách nào để mà xử lý vết thương nghiêm trọng đến mức này cả. Đột nhiên cô quay lại và trừng mắt với chiếc xe bay; Siler đã điều khiển nó đến sau họ.
Kiana nhảy ra khỏi nó, mang theo 1 cái lọ thuỷ tinh chứa thứ dung dịch xanh kì lạ. Lúc lại gần, HoT đứng lên và chặn lại, rõ ràng vị Luật giả này không tin tưởng cô gái trước mặt mình, và cả thứ cô đang cầm trên tay.
Kiana : " Siler nói rằng thứ này có thể hồi phục mọi loại vết thương, làm ơn hãy để em chữa trị cho anh ấy " cô nói 1 cách kiên định, không có chút sợ hãi nào
Thấy sự tự tin của Kiana, HoT chỉ đành dạt sang 1 bên, mở đường cho Kiana, nhưng cô lại giữ tay của cô gái tóc trắng, " Ta sẽ tin ngươi lần này. Nếu nó không giúp cho hắn, thì ngươi liệu hồn đấy, cô gái "
Kiana đáp lại bằng cái gật đầu rồi giật tay mình ra và đi đến bên Satoru. Rút cái nắp lọ ra, cô đổ thứ dung dịch ấy vô miệng cậu, và tay cậu đột nhiên lành lại, gần như ngay tức khắc; " Đây là cái gì thế!? " Kiana không khỏi kinh ngạc, đến chính HoT cũng không thể lý giải được sự kỳ diệu của hiện tượng vừa rồi.
Nhưng dù sao thì, Satoru có vẻ đã ổn rồi, mặt cậu ta đã không còn tái mét nữa, mà bây giờ trông đã hồng hào như trước, chỉ là cậu ta vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh giấc.
Kiana : " Hiện tại anh ấy đã an toàn, chị không cần phải lo nữa đâu " cô nói trong khi xoa đầu Satoru, người hiện đang gối lên đùi cô (sướng thế pa)
Siler : " Cảnh báo, Luật giả của độc đang tiến tới với tốc độ kinh khủng "
Seele và Bronya nhanh chóng lấy vũ khí ra, chuẩn bị cho cuộc chạm trán, trong khi HoT đang tập hợp năng lượng Honkai trong môi trường.
Yuna : " Chậc chậc, ta phải nói ngươi rất mạnh đấy, cơ thể ta bị cháy xém vài chỗ mất rồi " cô ta khó chịu, những phần bị bỏng của trên cơ thể cô ta bắt đầu hồi phục, nhưng khá chậm
HoT : " Ta tự hỏi vì sao ngươi lại phải làm tới mức này vì 1 con người đấy "
Yuna : " Ta cũng có câu hỏi y hệt dành cho ngươi. Tại sao 1 luật giả lại cố hết sức bảo vệ 1 con người chứ? Vì tình yêu sao? "
Giữa HoT và Yuna có 1 cuộc thi nhìn chằm chằm; Yuna bọc 2 tay với độc, trong khi HoT rút thanh Katana ra khỏi vỏ, điện xuất hiện xung quanh người cô. Chỉ trong 1 khắc, cả 2 đã biến mất và xuất hiện lần nữa giữa không trung, với HoT đang ở thế thượng phong khi cô liên tục gây áp lực bằng cách vừa dùng kiếm chém, vừa cho sét đánh xuống vị trí đối thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý chí Băng Hoại
FanfictionĐược trao cho cơ hội và sức mạnh, Satoru Murakami- một người chơi Honkai Impact 3rd -đã thay đổi mạch truyện gốc để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. !Disclaimer: Khả năng viết còn yếu và câu chuyện không giống bản gốc, mà dựa trên giả tưởng c...