(Nói chuyện/mỉa mai/ trích dẫn) : "..."
(Suy nghĩ) : '...'
(Kỹ năng) : [...]
(Chú thích) : (...)
(Thần giao cách cảm) : <<...>>
(Tiếng động/hành động/timeskip) : *...*
(Thời gian, địa điểm) : _..._
(Thì thầm) : " Sorry my ass, b*tch "
(thằng tác) : -...-
(Hồi tưởng) : {...}^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
[Kiana's POV]
Mình vẫn tự hỏi, tại sao mình lại bị mọi người cấm vào bếp???
Có thể là món ăn của mình nhìn không được bắt mắt, nhưng ít nhất nó vẫn ăn được mà? Phải không?
*Flashback*
Mei : " Kiana-chan, em canh nồi lẩu này cho chị nhé. Chị phải ra ngoài xíu "
" Vâng! Cứ để em lo! "
Chị ấy rời khỏi ký túc xá, còn tôi thì ngồi trên bàn ăn chờ. Không chịu được sự tò mò, tôi đã mở nắp nồi ra, và 1 mùi thơm sực vào mũi tôi. Thiên đường là đây chứ đâu!?
Cơ mà.... còn hơi thiếu thiếu gì đó thì phải...? Ah!
Tôi lục lọi tủ lạnh và tìm thấy những món tôi thích." Hihi, món này sẽ còn ngon hơn nữa khi qua tay ta, Kiana Kaslana! "
...
.
.
.
Mei : "... 3 con cua, 2 cái đùi gà chiên, 6 lọ SPAM, 4 viên chocolate và 2 con cá hồi... Em bỏ hết tất cả đống đó vô đây??? "
" Đúng vậy! Chị thấy thế nào?! "
Mei : "..."
??? Sao vậy? Dù nó trông có màu tím đậm, nhưng chắc chắn vẫn ăn được mà.
Satoru : " H-haha... Hay chúng ta đi ăn nhà hàng đi, tớ bao "
Mei : Haiz... được thôi "
" Yay! nhà hàng! "
*End of Flashback*
Arghhhh... thôi kệ đi, thà để Mei-senpai và Satoru-senpai nấu còn hơn, đồ ăn của họ quá đỗi thần thánh đi!
*ục* *ục*
Cơ mà... Đã 8 giờ sáng rồi, nhưng mọi người đâu? Đã vậy còn không có đồ ăn nấu sẵn cho mình nữa, khác lạ thế?
Oh, cái gì thế?
Tôi chạy tới cái tủ lạnh, vì tôi phát hiện 1 mẩu giấy được dính lên nó.
" Xin lỗi em nha, Kiana. Do có nhiệm vụ khẩn cấp, nên bọn anh phải ngay lập tức đi giải quyết nó. Không phải là bọn anh quên mất em đâu, nhưng em ngủ ngon quá bọn anh không nỡ đánh thức em. Nếu thấy đói thì trong cái tủ bên trái có vài ly mì Homureng phiên bản giới hạn đó. Ăn đỡ nhé, rồi lúc quay về thì anh bù bằng 1 bữa ở nhà hàng nướng nào đó cho... "
...
Chậc, biết thế hôm qua không lén uống cái lon Strongbow đó của Satoru-senpai... Haiz, đành phải ăn mì cho bữa sáng rồi. Cơ mà, lại 1 bí ẩn nữa: Tại sao người nhà Kaslana chỉ giỏi và được cho phép nấu mỗi mì ăn liền?
.
.
.
*khà*
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý chí Băng Hoại
FanfictionĐược trao cho cơ hội và sức mạnh, Satoru Murakami- một người chơi Honkai Impact 3rd -đã thay đổi mạch truyện gốc để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. !Disclaimer: Khả năng viết còn yếu và câu chuyện không giống bản gốc, mà dựa trên giả tưởng c...