21| Bánh quy đê

352 23 65
                                    

- Bruh, again...? -

_______________________________________

[3rd POV]

Đã được 1 tháng từ khi nhóm Satoru nhập học. Không có thay đổi gì nhiều so với tuần đầu tiên.

Các cô gái đã có trang phục chiến đấu riêng, phù hợp với cách đánh của bản thân sau khi leo lên được Rank B.

Chẳng hạn như Kiana, cô ấy chuyên đánh cận chiến, và cách đánh nhà Kaslana đòi hỏi độ cơ động cao, nên cô ấy nhận 1 bộ đồ bó với cái tên White Comet.

Mei cũng giống thế, cũng cần độ linh hoạt cao. Tuy nhiên, vì không thể đánh tích hợp tầm xa và độ chống chịu không bằng Kiana, nên cô có vài miếng giáp đây đó trông khá giống Samurai.

Bronya thì... cô bé cho rằng Thỏ áo giáp đã quá đủ, nên chỉ yêu cầu 1 khẩu pháo từ Schicksal.

Múa lưỡi hái giống như là nghệ thuật, còn người dùng là nghệ nhân. Seele không cần thứ gì quá vướng víu, nên rất ổn với trang phục của mình. Nhưng, để cho an toàn thì Satoru đã làm cho em ấy 1 chiếc nhẫn có thể tạo ra khiên từ trường để bảo vệ.

Nhưng mà, có 1 vấn đề với Satoru. Vì các đơn vị Einherjar từ trước tới nay chưa có ai đạt được rank B nên Schicksal vẫn chưa thiết kế bộ nào cho nam cả.

Ở đây thì Rank C chỉ có thể trợ giúp trong mảng y tế và vận chuyển. Còn thấp hơn thế nữa thì học tiếp thôi. Vì chuyện đấy mà nhiều người đã bỏ ngang và đầu quân cho các lực lượng vũ trang, hoặc SWAT, SEAL... Mà ở đó, họ thường được tôn trọng hơn nhờ khả năng kháng Honkai. Dù rằng vẫn là dưới quyền các Valkyrja, nhưng có công ăn việc làm và thu nhập ổn định là mục tiêu của họ.

Và, tin tốt là cậu ta được quyền tạo ra bộ giáp riêng nếu chứng minh được khả năng sáng chế của mình. Otto thấy mấy món vũ khí cậu làm cho Mei và Kiana thì không nhiều lời mà cấp quyền sử dụng 1 phòng nghiên cứu luôn.

Sau khi lấy cảm hứng từ các mẫu trên mạng thì cậu đã thành công làm ra 1 bộ đồ chiến đấu phù hợp với sở thích cá nhân. Nhưng mà, vì bây giờ vẫn chưa cần tới nên cậu đã bỏ nó vào [Không gian ảo].

Giờ thì bỏ qua vấn đề quần áo. Vì ký túc xá của họ đã hết chỗ nên Fu Hua chỉ có thể ở 1 phòng gần đó. Otto cho rằng việc cố đưa cô vào cùng với họ thì Satoru hẳn sẽ nghi ngờ, nên đã sắp xếp cô điệp viên của mình vào trung đoàn khác. Nhưng, nhiệm vụ của cô vẫn là theo dõi Kiana và Satoru nhiều nhất có thể, nên cô sẽ phải làm thân với họ.

Thành thật mà nói, sự xuất hiện không lường trước được của Satoru cùng với cái cảm giác như thể bị đọc vị khiến Otto có phần cay cú và mất phương hướng. Ông ta đã phải nghĩ ra thêm nhiều kế hoạch dự phòng mới, nhưng không có cái nào có tỉ lệ thành công cao cả. Đến lúc này, ông ta đã gần như chắc chắn rằng mình và cậu ta không cùng phe, và rằng ông ta mới đang là kẻ nhảy nhót trong lòng bàn tay của người khác.

Đây có lẽ là lần đầu tiên Otto cảm thấy bế tắc như này trong suốt 500 năm. Nhưng sau cùng, thì ông ta vẫn là 1 thiên tài xuất chúng, 1 kẻ điên và mạo hiểm.

Otto : " Rồi ta cũng sẽ thắng được cậu thôi, Murakami Satoru "

Hắn uống ly rượu vang trên tay và quan sát cuộc phẫu thuật của 1 cô gái trên màn hình. Các bác sĩ... không, các nhà khoa học đang cấy ghép thứ gì đó vào chân cô gái, 1 viên ngọc màu xanh bích...

Ý chí Băng HoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ