°2°

2.3K 311 42
                                    

Sáng sớm Allain đã chơi trò ninja lén lén lút lút, núp từ chân cầu thang cà thập cà thò qua hành lang, lăn lăn vài vòng ẩn sau cột trụ ngó quay điên cuồng, như mấy thằng bệnh ảo phim. Thật ra thanh niên sợ Thorne, đang thăm dò gần lớp của cậu ta xem đối phương có gần đó không, để âm thầm lấy lại cây dù mình đã cho người ta mượn. Xác định an toàn không có ai, Allain đi đứng vờ như ta đây yêu đời, sắp tới chỗ giá đựng dù trước lớp Thorne liền chuẩn bị thế chạy thục mạng, toang muốn lấy cây dù rồi vọt. Ngờ đâu có mảnh giấy nhắn trên phần cán dù đã khiến anh đứng hình mất năm giây.

Cảm ơn.

Lặng thinh như ma, Allain chợt như cột buồm căng gió, chộp lấy cây dù chạy về lớp nhanh nhất có thể, với tốc độ bàn thờ để chắc rằng không ai để ý hành động của anh. Chàng trai mỉm cười khí thế như một đầu xe hơi nước bốc khói, vạch tờ giấy nhắn ra xem riết đến nỗi nụ cười vui sướng sang méo mó dần. Gần cả mấy tháng trời từ cái lần tỏ tình thất bại, cái cảm giác ngất ngây ban đầu đã trở lại với Allain, tựa mùa xuân tràn về.

Mặc dù em ấy sẽ hiểu lầm mình là người khác, nhưng thế này mình cũng vui lắm rồi. Hi hi!

Allain ngây ngô vẫn tươi cười chạy đi, không biết rằng đàn em Thorne đã đứng phía xa thấy hết, tay đẩy cặp kính chăm chăm vào bóng lưng anh một cách ám muội.

Mùa xuân tràn về đúng nghĩa đen, cả buổi trên lớp Allain cứ thẩn thờ như người mất hồn, làm thầy Paine tốn biết bao nhiêu nội năng ném phấn, nhưng cũng có tác dụng gì đâu. Ngồi một mình tự cười lẽn bẽn, Allain tự biến mình thành kẻ quái dị trong bao ánh mắt hoang mang của bọn bạn.

"Nó bị thế bao lâu rồi?"

"Mới sáng nay."

Giờ giải lao, tiền bối Omen lớp trên aka thanh mai trúc mã của Allain đến chơi, suýt bị thằng kia dọa sởn gáy bởi hành động tự kỉ của nó. Omen ngồi cách Allain không xa, hỏi Butterfly về tình hình đầu óc tên đấy có ổn chăng, phải mù mắt trông nó cứ cầm mải miết cây dù trên tay rồi cười cười như mấy đứa đang yêu.

Dù sao người ta cũng đang yêu thiệt mà.

Hết cách, Omen đi tới đứng đối diện Allain, vỗ bẹp bẹp lên đầu anh ca thán: "Ôi! Allain! Trái đất đang gọi tên mày, mau bay xuống đây đi."

Allain lập tức tỉnh mộng, phồng má hờn dỗi người đàn anh: "Đừng đối xử với em như đứa con nít nữa."

Omen ngán ngẩm: "Chú mày đang không phải con nít chứ là gì? Nói rồi là mày không đủ sức cuốn hút ai đâu, đừng có yêu."

"Nói gì hả?!" Allain cự nự hờn giận: "Suốt ngày cứ chê bai người ta. Em sẽ có bồ trước anh cho coi! Rắc cơm chó cho anh mắc nghẹn chết luôn!"

"Đủ chưa hả? Anh mày không muốn làm bảo mẫu đâu. Trẻ con."

Omen ngoáy lỗ tai ra đúng kiểu coi thường nhóc đàn em, còn chả thèm để tâm Allain mè nheo thế nào. Cảnh tượng này vốn đã quá quen trong lớp, nên chả ai phản ứng gì quá dữ dội, ngược lại còn buồn cười thích thú sự trẻ con của Allain. Tuy Allain không có hình tượng vững mạnh, nhưng được cái tốt bụng, hiền lành và ngây thơ nên rất được lòng mọi người dù là kẻ khó tính nhất, gồm cả nam lẫn nữ cũng đều thích anh. Đó là thành quả một năm tạo dựng lòng tin của mọi người, nên Allain mới không bị ghét nhiều, trừ Thorne ra, người đã để lại ấn tượng cực mạnh đối với Allain.

[AoV] [Thorne x Allain] Sweet RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ