°10°

2.3K 259 207
                                    

"Ôi! Hỡi nàng công chúa đang say ngủ, nàng đúng là xinh đẹp tuyệt trần. Ta cần phải đánh thức nàng bằng nụ hôn chân thành của ta."

Chàng hoàng tử hất chiếc áo choàng và chậm rãi cúi xuống, khoảng cách dần thu lại đến với nàng công chúa mê man vì lời nguyền. Đôi mắt chàng khép kín, bàn tay chạm đến vai nàng, và chuẩn bị đặt lên cánh hồng kia một nụ hôn nhẹ nhàng. Tuy nhiên nàng công chúa đã tỉnh từ lúc nào, nàng quyết làm trái lại nhân duyên trời định, đẩy chàng hoàng tử ra và vô cùng giận dữ.

"Đừng có đùa với bố! Nghĩ sao mà để tôi với Allain hôn nhau thật vậy hả?!"

"Cắt! Cắt! Cắt!"

Tổ đạo diễn ê kíp với sự dẫn dắt của ông thầy Paine đã phất tập kịch bản cuộn lại trong tay, lệnh cắt phân đoạn ngay lập tức do sự bất hợp tác của nàng công chúa Zata. Lão thầy giận đến bay màu, cầm cuộn kịch bản nhào tới gõ bốp trên đầu Zata, trong sự lo sợ các thứ của đám học trò.

"Em có thể vì tập thể một chút được không hả?! Phân cảnh này lập đi lập lại bao lần mà vẫn chưa xong! Tôi đã nói rồi! Hôn thật nó mới thể hiện được cảm xúc của phân đoạn!" Paine chống mạnh hét.

"Chỉ là diễn kịch chứ có phải đóng phim đâu mà phải làm thật?! Thầy có biết cả cái trường này là một ổ cuồng simp thằng Allain đó không?! Thầy muốn bọn nó chôn xác em à?!" Zata nổi gân cổ cãi.

"Chính vì cái thằng ôn đó có cả một ổ simp nên em càng phải phá nát cái ổ simp đó chứ?! Cướp nụ hôn đầu của nó trước mặt lũ cuồng simp kia! Làm bẻ mặt lũ chúng nó cho thầy!"

"Thầy giỏi thầy làm đi! Khi không tự dưng em phải rước họa vào thân?!"

"Cái thằng cụt này! Tôi tưởng em ở phe tôi?!"

"Em ở phe thầy hồi nào?!"

Cả đoàn diễn tập của lớp thầy Paine nhân cơ hội tình nghĩa thầy trò kia bị đứt gãy để nghỉ ngơi, mặc kệ hai ổng cãi nhau ỏm tỏi thế nào. Allain ngồi ở góc bàn học uống chai nước, toát mồ hôi trông cuộc đấu khẩu ngày càng khốc liệt. Ngày mai là casting rồi, mà cái phân đoạn cuối này diễn mãi vẫn chưa vào đâu, đều do con chim Zata bất hợp tác mà ra. Cũng tội cho thằng nhỏ, thân làm top dư sức đè bẹp chai nước suối nào đó mà giờ phải đóng vai công chúa ủy mị.

"Không biết sau lần này Laville có làm gỏi mình không nhỉ?"

Butterfly đang đọc luyện lời dẫn chuyện ngồi kế, nghe vậy cảm thấy khó hiểu: "Có ông dư sức làm gỏi thằng đó ấy. Nó yếu bỏ mẹ ra."

"Không phải chuyện đó." Allain làm mặt lo lắng có ý quở cô bạn: "Zata là bồ của Laville mà, tui mà hôn Zata thật thì nó chả làm gỏi tui chứ là gì?"

"Ông yên tâm đi. Chúng nó đang chia tay mà, sẽ không sao đâu."

"Bà coi thường chúng nó rồi. Nghe đồn lần chia tay lâu nhất của chúng nó chỉ có một tuần thôi đấy, còn lần chia tay ngắn nhất là năm phút."

"Chia tay năm phút?!" Butterfly sốc đến độ nhướng hẳn bên mày trông rất buồn cười: "Thể loại gì chia tay năm phút?! Hai thằng đó bị hâm à?!"

Vì để cho các lớp có thời gian tập dợt chuẩn bị cho buổi diễn văn nghệ vào chiều ngày cuối tuần, thầy hiệu trưởng Dirak đã duyệt văn bản cho phép các lớp trống hai tiết chiều. Lớp của thầy Paine đương nhiên nhộn nhịp như những lớp tập kịch khác, phải mất công hơn và tốn thời gian hơn. Còn về mấy lớp ca hát đơn giản đã kéo nhau về hết rồi, tuy nhiên vẫn có hai ông tướng nào đó đang bám trụ theo dõi lớp của thầy Paine ở ngoài cửa sau cuối lớp.

[AoV] [Thorne x Allain] Sweet RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ