Nói ra thì có lẽ sẽ không ai dám tin, Omen là tín đồ trung thành của loài mèo, thứ súc động vật được nhân loại tôn vinh là hoàng thượng. Và gã, ngoài mặt luôn làm cái hình tượng bố đời, nhưng về đến nhà thì thôi, một thằng sen cuồng mèo đích thực.
"Bé Lin ơi, lại đây với anh nào."
Khi một thằng sen có bồ, cái tư duy của nó ngộ nghĩnh hơn cả mấy đứa bình thường khác. Bé mèo Anh lông ngắn gã Omen đã mua với giá hơn mười củ, gã lấy tên cờ rút Lindis để đặt tên cho mèo luôn, để vừa được ôm mèo, vừa khắc ghi cờ rút trong tâm. Mới đây rút kinh nghiệm từ cuộc tình chia tay (tạm thời) của thằng suối và thằng cụt, Omen ít cưng nựng mèo quá mức trước mặt Lindis để cô không cảm thấy tủi thân, mà thực ra Lindis không bị thần kinh giống Laville và Zata nên làm sao xảy ra được chuyện đi ghen với thú cưng.
Đang trong lúc vui đùa hạnh phúc với hoàng thượng, chiếc điện thoại trên bàn reo vang inh ỏi, Omen từ đang mặt cười hơn hớn, chuyển sang hẳn mode bố đời ngày thường, thầm rủa đứa nào gọi điện phá đám cuộc vui của gã. Ngậm ngùi chia tay với bé Lin, Omen hộc hằng đi tới bàn cầm điện thoại lên, toang muốn nhấc máy chửi thẳng cho một phát, nhưng gã khựng lại khi thấy đó là số của đàn em Allain, với cái biệt danh gã đã đặt lại trong danh bạ gần đây, hiện lên to đùng: thằng đệ cuồng Thỏ.
"Alô? Có chuyện gì sao Allain?"
"Em ... em ..."
Omen toát mồ hôi, tự dưng cảm thấy có điềm sẽ gặm cơm chó. Giọng thằng Allain cứ ấp a ấp úng, theo cái kiểu ngượng ngùng không biết phải bắt đầu từ đâu. Chỉ với dấu hiệu nhỏ xí thế thôi, gã cũng đã mường tượng được dáng vẻ của Allain lúc này: hiện tại đã là mười giờ tối, cá chắc thanh niên đang ngồi khép nép trên giường ngủ và mặc pyjama hoặc đồ ngủ liền thân nào đó, tay ôm gấu bông các kiểu, quả mặt thẹn thẹn thùng thùng nhìn dễ yêu.
Và đúng thật, Allain đang trong bộ dáng hệt Omen tưởng tượng, cả căn phòng xung quanh anh toàn một màu hường.
"Anh Omen ơi, em ... em ..."
"Bớt câu giờ. Nói lẹ."
"Em ... đang có cảm giác ... như cả thế giới ... đều thuộc về em ..."
"Thế mày mau đi xâm chiếm thế giới đi, anh mày cúp máy đây."
"Khoan khoan! Ý em không phải thế! Anh đừng giận mà!"
Omen tức cái mình toang muốn cúp máy thật, quả nhiên là ăn cơm chó, nhưng rồi mủi lòng vì Allain nài nỉ đáng thương nên gã cũng chịu nghe máy tiếp, bất đắc dĩ trở thành góc tâm sự nhỏ cho thằng đệ.
"Thế mày muốn nói cái gì?"
"Chuyện là ..."
Sau hồi câu chuyện dài dòng của Allain, gã tiền bối có hơi bị choáng chút xíu, trán đầy mồ hôi lạnh dù không muốn tin nhưng vẫn phải tin sự thật.
"Thằng Thỏ đó sĩ diện thế mà cũng dám thừa nhận nó thích mày rồi à? Ôi, thế giới đúng là có nhiều điều huyền bí."
"Em đến hôm nay còn bị choáng nữa mà."
"Vậy sao mày từ chối nó?"
Allain ngập ngừng suy nghĩ, thực chất anh có lí do để nói nhưng không thể phun ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Thorne x Allain] Sweet Rain
FanficNỗ lực theo đuổi của đàn anh rụt rè Allain trong mùa mưa ngọt ngào. Paring: Thorne x Allain Thể loại: học đường, ngọt, HE.