°8°

2.4K 292 138
                                    

"Anh Omen, lúc về cho em đi dù ké nhé?"

"..."

Allain cười vô số tội cầu cứu người anh, mà thực ra anh chả làm ra cái tội nào, vì cứ nhờ vả Omen hoài nên anh thấy ngượng. Omen ngồi đối diện nhai bánh, nhìn Allain đang khui gói kẹo, nhíu mày khó chịu.

"Thằng đó chưa trả dù cho mày à?"

"Ờ thì ..."

"Để anh đi gặp nó."

"Đừng đừng! Anh dọa em ấy sợ chết khiếp mất."

Anh chàng nhanh tay túm áo Omen lại, ngăn gã đi tạo nghiệp cho bản thân. Gã tặc lưỡi khó chịu, nhìn xuống thằng đệ vẫn cứ hồn nhiên ngây thơ đến phát ghét.

"Mày hiền quá rồi! Hiền mà làm anh phát bực ấy! Mày cuồng nó đến vậy sao?!"

"Dù của em thì tự em đi xin lại là được mà, anh đi thay em làm gì để Thorne ghét em hơn?"

"Chậc! Nếu nó mà cuỗm luôn dù của mày thì đừng khóc với anh."

"Em chắc chắn Thorne sẽ trả mà, em ấy không phải là người xấu."

Omen im lặng, Allain cũng im lặng, anh gật đầu vô cùng chắc chắn về câu nói của mình, Omen đành thở dài thôi bỏ qua chuyện này, mặc thằng đệ muốn làm gì thì làm. Chiều đó như đã hứa, Omen ghé qua lớp Allain cho nó đi ké dù, vừa tới nơi gã đã thấy mặt mày nó tươi tỉnh phơn phớn, trên tay đang cầm chiếc dù của nó.

"Anh Omen, Thorne trả dù cho em rồi nè. Thấy chưa? Em ấy đâu có xấu bụng."

"..."

Vì hình tượng của Thorne quá lớn trong mắt Allain, nên gã chả muốn kể cái chuyện hôm qua cho nó nghe, sợ nó bị hụt hẫng. Omen thở dài, thôi gác mấy cái phiền phức sang một bên, đi cùng đàn em tía lia cái mồm vui vẻ như những ngày trước đây. Nếu Thorne chịu trả dù, gã nghĩ chắc nó đã không để mắt đến Allain nữa. Hoặc không phải vậy cho đến khi cả hai ra lấy giày ở tầng trệt.

"Ể? Thorne? Tình cờ ghê." Allain bất ngờ vừa bung dù chuẩn bị đi ra, đã gặp Thorne đứng đó cũng sắp sửa mở dù. Cậu ta cũng bất ngờ vì sự tình cờ này, đến nỗi tay đã dừng hành động của mình. Omen nhìn cậu chằm chằm, với ánh mắt ngụ ý rằng đừng có gây thêm chuyện.

"Ừm ..." Allain đang tươi tỉnh, gặp Thorne chợt nhớ chuyện hôm qua trở nên gượng gạo. Vừa cười vừa vẫy tay: "Tụi anh về trước nha."

Rắc!

"A."

Thorne thốt lên vô tư, cái chốt dù của cậu thì vang to, gãy đứt ra rơi cạch xuống nền. Allain trố mắt nhìn cậu, Omen cũng trố mắt nhìn cậu, và Thorne tươi tỉnh bản mặt ngây thơ nhìn bọn họ, thật ba chấm không nói nên lời.

"Sao vậy?" Allain phá vỡ sự im lặng trước.

"Chốt dù của em bị gãy." Thorne hồn nhiên đáp.

"Xạo l*n, tao thấy mày bẻ nó." Omen làm căng định tội.

"Nó hỏng sẵn thì làm sao tôi biết được." Thorne điềm tĩnh đáp trả Omen.

Vì thằng này cãi ngang như cua, nên Omen cạn lời không thể nói được với nó, và gã dập tay vào mặt biết trước kết quả sẽ như thế nào.

[AoV] [Thorne x Allain] Sweet RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ