°11°

2.4K 267 347
                                    

Trong giây phút vui vẻ nhất, rộn ràng nhất của buổi văn nghệ, đột ngột có tiếng thét cất thanh phát ra từ chiếc loa phòng phát thanh, giọng một cô gái liên tục van xin dừng lại. Nghe động xảy ra biến lớn, các thầy cô và vài học sinh liền chạy đến phòng phát thanh, để lại đa phần học sinh trong tình trạng hoang mang lo sợ, biến buổi văn nghệ vui vẻ rơi vào bế tắc.

Đến phòng phát thanh, bọn họ kinh ngạc thay cửa phòng để hé mở, vẫn có tiếng thét cất thanh liên tục. Lão thầy Paine đẩy cửa vào, cùng toàn thể những người khác đứng yên chết lặng tại chỗ, gần như không dám tin chuyện đang xảy ra. Một cô bé năm nhất bị đè ép xuống sàn, áo bị mở bung cúc, mà người phía trên cưỡng ép cô lại là Allain, học sinh có tiếng hiền lành của trường.

"Allain! Em làm cái quái gì vậy?!"

Theo quán tính, thầy Paine tất nhiên chạy đến đẩy mạnh Allain ra, đỡ cô gái khóc nức nở ngồi dậy và lấy chiếc áo khoác trùm cho cô. Allain ngồi ra đó thẩn thờ, nét mặt chết lặng, cùng đồng tử run rẩy trông qua người thầy nhìn anh bằng ánh mắt giận dữ. Anh tiếp tục ngoái đầu lại nhìn những người ở sau, thầy Dirak, thầy D'arcy đều căm phẫn nhìn anh bằng ánh mắt giống hệt như thế. Ngày càng nhiều các học sinh khác tò mò tìm tới, có cả Omen và Butterfly,  cái người anh lo sợ nhất cuối cùng cũng đã tới, chính là Thorne.

"Không thể nào ... chuyện này ..."

Giọng Thorne lấp bấp lo sợ, vài nữ sinh đứng sau bắt đầu xì xào như không thể tin được, và còn bị sốc bởi Allain. Cô gái bị hại đã được đỡ đứng dậy hoàn toàn, vẫn với hàng nước mắt sợ hãi nhạt nhòa, cô nấc từng tiếng không thể hoàn chỉnh câu nói.

"Hức ... đột nhiên ... anh Allain hẹn em đến đây ... rồi anh ấy ... anh ấy ..."

Nói đoạn cô lại ôm mặt khóc nấc, mọi người chung quanh liền ngay lập tức nhìn Allain hoang mang, mà anh chỉ biết thẫn thờ đến phản bác một câu cũng không thể thốt ra. Allain loạng choạng đứng dậy, rùng mình cảm nhận bên vai bị thầy Dirak siết chặt từ sau, cho thấy thầy đang giận dữ với anh như thế nào. Anh quay lại nhìn thầy, sợ hãi bởi cặp mắt sắc nhọn của thầy.

"Em mau nói đi Allain, là em làm ra những chuyện này sao?"

Lần đầu tiên trong cả cuộc đời, Allain mới biết được cảm giác bị đổ oan, cảm giác bị mọi người quay lưng nó đau đớn đến nhường nào. Các cô nữ sinh thường ngày trao mắt tim đến cho anh, nay cũng thay đổi thái độ và nhìn anh bằng ánh mắt e sợ. Thế nhưng kì lạ thay, một người bị đổ oan như anh lại câm lặng, không có câu biện minh nào thốt ra. Omen là một trong số ít người dám tin Allain trong sạch, trở nên hoảng hốt khi trông thấy khẩu hình của nhóc đàn em định thừa nhận mọi.

"Mọi chuyện ... đều do-"

"Allain! Mày điên rồi à?!"

"Kìa tiền bối Omen?! Thầy Dirak còn đang đứng trước anh!"

Omen bất chấp dính phải tội vô lễ với giáo viên, lao tới đẩy Dirak ra chộp hai vai Allain, ngăn cái mồm của anh ăn nói linh tinh. Gã lay vai anh liên tục, vừa là giận dữ, vừa là quan tâm, cảnh tỉnh tâm trí mơ hồ của anh lúc này không rõ đang suy nghĩ cái gì.

[AoV] [Thorne x Allain] Sweet RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ