Máy hút sữa chạy bằng cơm
Như lời Mã Tu Mông, hài tử trong bụng nàng rất nhanh được sinh ra, điều kinh hỉ chính là Mã Tu Mông lại sinh ra một cặp song thai, tức khắc làm cuộc sống của hai người trở nên náo nhiệt bận rộn lên.
Bởi vì là hậu duệ của thần nên sau khi hai hài tử này sinh ra rất nhanh đã tự trưởng thành nhờ thần lực của bản thân, vẻ ngoài của thần cả đời sẽ bất biến, hai hài tử này cũng không ngoại lệ.
Hai hài tử tuy rằng sinh đôi nhưng diện mạo lại khác nhau hoàn toàn, tính cách cũng khác biệt rất lớn.
Khố Bố Lạp lớn lên tướng mạo nhu mỹ, thân mình mềm mại thướt tha, nhìn như thiếu nữ bé nhỏ khiến người rủ lòng thương, bộ dáng thậm chí có vài phần tương tự Mã Tu Mông, nhưng tính tình lại cực kỳ giống Ách Ất Nỗ.
Nàng tràn ngập tính chiếm hữu, cá tính cũng thập phần cường thế, đối với chuyện của nhân loại có thể nói là hoàn toàn không có hứng thú, chỉ thích ở trong rừng du ngoạn cùng dã thú, hơn nữa có năng lực thân cận cùng động thực vật, có thể sử dụng thần lực khiến động thực vật nghe lệnh nàng, thường xuyên kiến tạo sào huyệt ấm áp kiên cố cho dã thú trong rừng rậm.
Mà đứa con khác của các nàng - Đỗ Bố Lạp, thần thể có phần giống thú nhiều hơn, nàng nửa người nửa trâu giống Ách Ất Nỗ, tóc đen mắt tinh như thú, da trắng nõn như mỡ đông, trên môi luôn thiếu tươi cười.
Nhưng nàng lại vững vàng điềm tĩnh, nàng có lòng đam mê tri thức, nàng không muốn ra ngoài chơi đùa du ngoạn, chỉ thích nghe Mã Tu Mông kể những câu chuyện xưa, sau đó lại sinh ra rất nhiều hứng thú với nhân loại, thậm chí còn tìm văn tự thư tịch của nhân loại để đọc, hoặc cầm giấy bút viết nên chính hiểu biết của mình, học thức hiểu biết mà nàng ghi chép lại đã thành một chồng dày cộm, dốc lòng thu thập chất đầy một góc sơn động.
(Nói chung kết tinh tình yêu của 2 người là một bé thần cục súc và một bé nghé tri thức 🤡🤡🤡)
Tuy rằng hai đứa hoàn toàn khác nhau, nhưng Ách Ất Nỗ và Mã Tu Mông đều toàn tâm yêu thương hai con của mình, Mã Tu Mông truyền đạt hết thảy hiểu biết của mình cho Khố Bố Lạp và Đỗ Bố Lạp, cũng kể chuyện xưa của Ách Ất Nỗ cho các nàng, Khố Bố Lạp rất thích chuyện xưa của Ách Ất Nỗ, luôn bắt Mã Tu Mông kể đi kể lại cho nàng nghe, còn Đỗ Bố Lạp thì dốc lòng ghi chép lại tất cả chuyện xưa.
Bốn người cùng ở trong rừng rậm, dẫu vẻ ngoài hai hài tử rất nhanh đã trưởng thành nhưng sự hiểu biết của các nàng hãy còn ít lắm, là những vị thần còn rất trẻ tuổi, Mã Tu Mông còn phải dạy các nàng nhiều lắm.
Khố Bố Lạp và Đỗ Bố Lạp sống cách sơn động không xa, Khố Bố Lạp thích sống ở bất cứ nơi đâu hoặc hoạt động cùng bầy sói, Đỗ Bố Lạp thì tự xây cho mình một căn nhà có kiến trúc mới lạ chưa từng thấy, ắt phải là Đỗ Bố Lạp tự mình suy nghĩ thiết kế ra.
Các nàng đều ở không xa nên thường xuyên chạy tới tìm các mẫu thân làm nũng ở chung, Mã Tu Mông thực hoan nghênh các nàng, thậm chí còn thường xuyên giữ các nàng ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH FUTA🏳️🌈Edit Hoàn] Giác Tế - Cửu Mộc
Paranormal- Cổ đại, thần thoại, cao H - 1x1, HE, bán thú nhân - Độ dài: 33 chương - Nhân vật chính: Nữ thần x Tà thú - Tác giả: Cửu Mộc - Edit: Sâu Thanh Lâu