Chap2 Cáo simp chúa Sú.

961 81 27
                                    

30/7/2022

Naruto Uzumaki=Cậu.

Sukuna Ryomen=Anh.

Khi anh mở mắt lần nữa thì trước mắt anh là lão già,anh nhìn lão bằng ánh mắt kinh miệt,lão như cảm nhận được ánh mắt của anh,lão hỏi:

-Nhóc đói rồi à?

Đói con mẹ nó,anh muốn chửi lão nhưng không nói được gì ngoài mấy tiếng *ú ớ*,lão nghe thế hiểu lẩm ý anh,lão *gật gật* đầu vuốt nhẹ bộ râu,lão ra hiệu cho ám bộ đi lấy sữa cho anh.

Anh tức nhưng anh không làm được gì,quay qua dùng cánh tay ngắn ngủn tán má thằng nhóc tranh chỗ với anh.

Lão nhìn thế thì phì cười nhẹ tưởng anh đang giỡn với cậu,lão ngồi hồi tưởng về đứa con trai lão khi còn nhỏ,nó nghịch ngợm không kém gì anh.

Tuy sức lực của anh tuột không phanh nhưng anh cũng đủ mạnh để làm má thằng nhóc ranh kế bên in dấu tay mình,cậu cảm nhận được đau đớn lờ mờ mở mắt ra,cười ngốc quơ quơ tay chân giỡn với anh nhưng nhận lại là ánh mắt kinh miệt của anh.

Cậu khóc lớn lên khi cảm nhận bản thân bị ghét,lão thấy thế có chút hoảng đi lại dỗ dành cậu:

-Nào,nín đi,ngoan nào.

Anh mệt mỏi nhìn cảnh đó không thèm ngó ngàng cậu nữa,cũng đúng lúc tên ám bộ đem sữa vào lão nhận lấy đút sữa cho cậu,cậu ngoan ngoãn uống sữa ngon lành,tới lượt anh khi lão đưa bình sữa lại ngần liền bị anh giật lấy,chân thì đá tay tay lão.

Cầm bình sữa anh khó khăn uống nó,cái thứ chất lỏng lạc nhách mà còn béo ngậy theo anh là dở tệ vừa uống để qua cơn đói vừa cau mày lại mặc dù giờ mặt anh chả có cộng lông mày nào.

Lão thầm cảnh giác và đoán anh không phải đứa trẻ bình thường cần phải giám sát kỉ càng.

____________

Đã 7 năm trôi qua,hôm nay là ngày đầu tiên thằng nhóc đó đi học,mới sáng sớm cậu la um sùm:

-Anh hai ơi,dậy mau trời sáng rồi.

Anh cau mày bực bội nói:

-Mày đi học chứ đâu phải tao làm gì ồn ào thế?

Cậu ngỡ ngàng:

-Không phải hai anh,em mình đều đi học sao?

Vò vò mái tóc hồng của mình anh nói:

-Chỉ có mày thôi,tao không có chakra không cần đi học hiểu chưa?

Cậu bỗng òa khóc lớn,sướt mướt dày vò anh:

-Hức....em không chịu đâu..hức....anh phải đi học cùng em....hức...e..em...không muốn xa anh....hức...đâu....hức...

Anh mệt mỏi không thương tiếc đá cậu xuống đất:

-Mệt mày quá,đi cùng thì đi cùng được chưa.

Cậu hớn hở nhảy vồ lên người anh:

-Em thương anh nhiều lắm.

Tay anh vô thức xoa xoa đầu cậu rồi kí mạnh một cái:

-Buôn tao ra,nước mắt nước mũi dính hết lên người tao,ngớm chết đi được!

Nghe thế cậu ngoan ngoãn buôn ra:

[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ