10/12/2023
Anh trầm tư ngước nhìn bầu trời xanh, theo linh cảm của anh sắp tới đây sẽ có những chuyện không mấy tốt đẹp sẽ diễn ra.
________
Ngày xx tháng xx năm xxxx, một cuộc ác chiến đã diễn ra giữa tộc Senju và tộc Uchiha thương vong từ trận chiến thật không đếm xểu máu nhượm đỏ cả đất trời, trận chiến này anh không tham gia vì anh không hứng thú xen vào những việc trong quá khứ.
Anh đứng trên một chỗ cao nhìn từng người từng người đỗ xuống rồi bị dẫm đạp một cách không thương tiếc, chiếc tranh từ trước tới giờ vốn rất khắc nghiệt chỉ có những người đã trải qua mới hiểu được nỗi đau mà chiến tranh mang lại.
Mặc dù đang giữa hỗn chiến nhưng mà Izuna tâm tư không ngừng lo lắng cho anh, Tobiram thấy đối thủ của mình không chú tâm đấu thì hơi khó chịu:
-Này! Người khinh thường ta đấy à Izuna Uchiha!!
Izuna có chút hoàn hồn hùng hổ đáp:
-Đấu với tên Senju yếu ớt như ngươi cớ gì ta phải nghiêm túc!!
Tobirama tức giận cau mày, tuy vậy nhưng vẫn giữ được cho mình cái đầu lạnh thay vì dùng võ mồm thì Tobirama dùng thể thuật. Một lúc sau khi Tobirama chớp thời cơ Izuna đang lơ là dùng phi lôi thần thuật đả thương Izuna. Anh mở to mắt kinh ngạc nhìn, điều này nằm ngoài dự đoán của anh, anh không trực tiếp xong xuống mà chỉ gián tiếp kêu người bên y nhẫn đến.
Trận chiến sau đó liền bị hoảng lại, Hashirama la em mình mấy tiếng rồi lại lo lắng muốn giúp:
-Để tớ giúp em cậu cho..
Trái với sự thiện chí của Hashirama thì Madara tràn đầy thù địch nhìn Hashirama với ánh mắt sắc lạnh:
-Không!
Tộc Uchiha sau đó liền rút lui, về đến nơi toàn bộ y nhẫn của tộc vừa sợ hãi vừa lo lắng chữa trị cho Izuna dù cố gắng hết sức nhưng tình hình không mấy khả quan. Madara giờ tinh thần suy sụp hoàn toàn, túc trực bên Izuna 24/7, Izuna dù bệnh nặng nhưng vẫn cố khuyên anh trai mình không được đầu hàng:
-Huynh trưởng đừng quan tâm quá nhiều đến đệ, đừn...g nghe lời tên đó bọn Senju chỉ toàn lũ giả nhân giả nghĩa, huynh trưởng tuyệt đối không được bắt tay với tên đó... đó là di nguyện cuối cùng của đệ..khụ..khụ..
Anh đứng ở ngoài cửa nghe hết tất cả, anh chỉ im lặng không nói gì. Izuna giờ biết rõ tình trạng của mình hơn ai hết, Izuna biết bản thân sẽ không còn tồn tại trên thế gian này được bao lâu nữa ngoài tâm nguyện đó ra Izuna còn muốn bài tỏ tình cảm của mình với anh. Đã gần một tuần khi Izuna bị thương nặng nhưng không hề thấy anh đến thăm dù chỉ một lần, Izuna thật sự rất đau không phải đau về thể xác mà đau trong tâm hồn.
Cứ tưởng Izuna sẽ không được gặp anh đến khi ra đi nhưng cuối cùng vào đêm nọ khi Madara đi họp với các trường lão anh đã đến thăm Izuna, trên mặt anh không để lộ bắt kì cái cảm xúc nào, anh thầm lặng đến ngồi kế bên Izuna nói:
-Ngươi chắc không thể qua được đêm nay.
Izuna bỗng cười nhẹ vì anh cuối cùng đã đến, Izuna cười nhạt nói:
-Chắc vậy rồi..khụ..khụ...ta mong ngươi có thể sống thay quãng đời còn lại của ta.
Anh nhìn Izuna rồi nói:
-Câu nói đó ngươi nên nói với huynh trưởng ngươi thì tốt hơn.
Izuna nghe thế chỉ cười nhạt rồi bỗng kéo tay áo anh:
-Ngươi cuối xuống chút được không..
Anh nhìn rồi nói:
-Tại sao ta phải nghe lời ngươi.
Izuna nói:
-Ngươi coi như ban ơn cho người sắp chết đi.
Anh nghĩ rồi gật đầu cuối người xuống chút, Izuna bỗng đưa tay đặt lên má anh rồi nói:
-Ta chỉ muốn nói với...khụ khụ...ngươi rằng ta rất yêu ngươi..khụ..mong ngươi có thể nhớ được điều này...
Tim anh bỗng hơi nhói một chút, thật sự thì khi ở cái tộc này anh có thể cảm nhận được Izuna thật sự rất quan tâm anh cái gì ngon cũng đem cho anh ăn cùng, có đồ tốt cũng đem cho anh đầu tiên anh cảm giác Izuna để ý đến mình nhưng chỉ nghĩ nó chỉ là cảm nắng nhất thời không ngờ nó đến mức này.
Anh cuối xuống hôn lên trán Izuna một cái:
-Được rồi, ta sẽ nhớ những lời ngươi nói nhóc con.
Izuna khá bất ngờ rồi đôi má vốn tái nhợt nay lại hơi ửng hồng, Izuna cười nhẹ :
-Cảm ơn ngươi, ta mãn nguyện..khụ...rồi kiếp này của ta coi như không lãng phí...
Vừa nhứt câu bàn tay đặt trên má anh rơi xuống hơi ấm cũng dần biến mất người Izuna nhanh chóng trở nên lạnh lẽo. Một tình cảm đẹp chưa được hồi đáp mà đã phải lụi tàn như chính chủ nhân của nó.
________ Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.
Mystery / ThrillerNếu Sukuna Ryomen xuyên vào Naruto thì sao chứ?Một phản diện giết cả chính diện lẫn phản diện,không theo bắt kì phe nào,chỉ quan tâm đến việc có hứng thú hay không hứng thú nếu xuyên vào Naruto chuyện gì sẽ xảy ra? Lệch nguyên tác,phi logic. cre:pin...