Chap 16 Ghen.

176 15 1
                                    

3/8/2023

Anh nghĩ ngợi rồi nói với Izuna:

- Không cần, ta không muốn quá nổi bậc với đó là bí mật quan trọng của ta, để trả ơn ta ngươi cứ làm như không có chuyện gì xảy ra được chứ?

Izuna suy nghĩ một lúc rồi đồng ý:

-Ừm, được ta chưa thấy kẻ nào như ngươi hết... Hay là ta xin phụ thân ta ta cho ngươi làm người hầu thân cận cho ta do ngươi chăm sóc ta tốt.

Anh nghe thế thì gật đầu:

-Thế thì cũng được nhưng nói trước tính ta nóng nếu có lớn tiếng với ngươi thì đừng có mà khóc.

Izuna *hừ một tiếng rồi nói:

-Ta lớn rồi không phải con nít, có gì ta sẽ chịu trách nhiệm hết.

Lý do Izuna khăng khăng muốn anh làm người hầu của mình là do sâu bên trong tâm can của Izuna có chút thích anh, một phần do vẻ đẹp ma mị của anh phần còn lại là do anh đã giúp Izuna chữa bệnh, theo suy nghĩ của Izuna thì anh là người rất tốt, anh đã chữa bệnh cho Izuna dù cho biết rõ sẽ lộ bí mật quan trọng của mình.... Thật ra còn một lý do nữa là Izuna muốn độc chiếm anh cho riêng mình, mặc dù còn nhỏ nhưng tính chiếm hữu của Izuna đã khá cao.

___________

Như lời đã hứa ngày hôm sau Izuna liền xin phụ thân mình cho anh làm người hầu thân cận, Tajima dễ dàng đồng ý cho anh làm người hầu thận cận cho Izuna, dù sao Izuna cũng là đứa con trai Tajima yêu quý.

_______

Tháng ngày êm đẹp cứ thế mà trôi, thắm thóat thì đã hơn một năm kể từ ngày hôm đó.

Izuna dạo này rất bực bội vì không biết vì sao Madara càng ngày càng không chịu chơi với mình còn anh thì không hứng thú Izuna làm mọi cách cũng không khiến cho anh lay động, Izuna gắt gỏng với tất cả gia nhân ở biệt phủ của mình.

Gắt gỏng với gia nhân không phải cách hay nên hôm nay Izuna lén đi theo Madara thì thấy anh chơi với Hashirama, Izuna bễu môi nhìn, giờ Izuna đã biết lý do Madara không chơi với mình hậm hực đi về.

Nếu hỏi anh giờ anh đang làm gì thì xin trả lời rằng anh đang ở biệt phủ của Izuna như một ông hoàng nằm chống cằm ăn nho do mấy cô gia nhân xinh đẹp, có tâm hồn to lớn đút cho anh ăn, anh cứ thế tận hưởng những giây phút yên bình đang tận hưởng thì cánh cửa bỗng bị mở một cách mạnh bạo người làm đều đó không ai khác ngoài Izuna.

Izuna vừa chứng kiến cảnh Madara chơi vui vẻ với Hashirama khiến Izuna bực bội rồi mà giờ đây Izuna phải chứng kiến thêm cảnh nóng mắt theo Izuna là mấy ả gia nhân ăn mặt hở hang đang chuẩn bị cùng anh làm chuyện bậy bạ thì tức giận quát lớn:

-Các ngươi ra ngoài hết cho ta!

Mấy cô gia nhân sợ hãi vội đi ra ngoài, anh nhìn đời bằng nửa con mắt đứng dậy chuẩn bị bước ra khỏi cửa thì bị Izuna nắm tay áo lại:

-Ta cho ngươi 3 phút giải thích.

Anh cau mày hắt tay Izuna ra quát:

-Như những gì ngươi thấy, ta không có gì để giải thích!

_____________ Hết.

Mai sẽ có chap mới nữa:)

[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ