Chap8 Rời làng.

240 25 4
                                    

22/5/2023

Kì thi trung đẳng diễn ra năm nay được tổ chức ở làng lá và không may đã có nhiều chuyện xấu diễn ra, không khí cả làng giờ bao bọc bởi sự ảm đạm, cả làng không ai vui vẻ như lúc trước bởi vì có ai lại vui vẻ khi Hokage của làng mình chết chứ? À không, có một ngoại lệ người không đau buồn mà ngược lại đứng trong bóng tối cười khúc khích, anh hiện tại đang rất vui vì cái gai trong mắt mình đã biến mất, bây giờ ngôi làng này tràn ngập lỗ hổng và đây chính là thời điểm thích hợp nhất để anh bắt đầu kế hoạch của mình.

Anh lấy một số thứ quan trọng rồi nhìn lướt qua căn nhà này, nếu hỏi anh giờ có chút gì luyến tiết không thì câu trả lời là "có", khoảng thời gian sống ở đây nếu so với tuổi đời của anh thì chỉ như giây phút ngắn ngũi nhưng lại làm vơi đi phần nào sự cô đơn trong mắt anh, vuốt ngược tóc mình ra sau anh cười nhẹ một cái rồi lặng lẽ đi ra khỏi làng những tên ám bộ ngu ngốc bám theo anh và chuẩn bị nhảy ra khống chế anh, có lẽ nếu biết trước kết cục bọn họ sẽ quay về làng kêu gọi thêm nhân lực.

Bầu trời giờ có duy nhất một sắc màu đen tuyền được tô điểm những đóm sáng trắng, anh bình thản nhấc từng bước chân tận hưởng cơn gió đầy mùi máu tanh phía sau anh là những cái xác của những ám bộ nằm la liệt đang bị lửa thiêu, mà chỉ có tôi và các bạn đọc giả đang đọc là biết thôi hãy giữ bí nhật nhé không nửa đêm Sú nhà ta đến tận phòng bạn thì tôi không biết đâu.

Những tên ám bộ xấu số bị anh phanh thây rồi bị đốt cháy thật thảm thương làm sao, tận hưởng một lúc thì anh phóng đi đến điểm hẹn cho nhanh, vừa phóng anh vừa hồi tưởng lại khoảng thời gian kì thi trung đẳng diễn ra.

_______Vài ngày trước.

Anh ngồi thanh thản nghe cái ông nào đó mà anh đã gặp nhưng chả nhớ tên đang nói đủ thứ,nghe xong thì anh mới để ý Naruto ngồi kế mình nhìn Naruto đỗ mồ hôi khi nhìn cái đề làm anh đỗ mồ hôi theo, anh cầm bút lên nhìn đề thì trong phút chốc anh đã làm xong, anh đặt bút xuống rồi úp mặt xuống bàn ngủ kệ sự đời và kệ luông thằng em không biết làm gì của mình, nói thế chứ anh đang thầm lặng xem Naruto có tiến bộ gì qua bao nổ lực nuôi dạy của anh không.

Naruto nhìn anh rồi nhìn đề cố bình tĩnh, Naruto hít thật sâu rồi quyết tâm phải ít nhất được một câu, Naruto nó không thể dựa mãi vào anh được, anh nó làm được thì nó chắc sẽ làm được ngồi ngẫm nghĩ vắt óc đến gần hết giờ thì nó mới làm được một câu, anh liếc nhìn chỉ biết thở dài trong lòng anh cứ nghĩ nó ít nhất cũng phải làm được hai câu chứ có vẻ anh kì vọng ở nó hơi nhiều.

Morino bỗng lên tiếng nói:

-Được!Bây giờ ta sẽ đọc câu hỏi thứ 10.

Kankuro bỗng mở cửa bước vào sau khi đi ra ngoài lúc nãy,Morino nhìn nói:

-Vào chỗ đi.

Kankuro nhanh chóng về chỗ lúc đi ngang qua Temari Kankuro thầm lặng đưa cho Temari một cái phao,Morino bước vài bước rồi nói:

-Giờ ta sẽ giải thích điều luật này được gọi là điều luật tuyệt vọng, trước tiên ta muốn tất cả các em lựa chọn 1 trong 2 phương án, chấp nhận hay không chấp nhận các em trả lời đi.

Temari lên tiếng hỏi:

-Sao lại vô lý thế chứ!Nếu chúng tôi không chấp nhận thì sao?

Morino từ tốn giải thích:

-Nếu ai chọn phương án thứ hai thì số điểm của người đó sẽ giảm xuống bằng 0, đồng nghĩa với việc bị rớt và đương nhiên đồng đội của người đó cũng sẽ bị loại theo và còn một điều luật nữa các em nên biết nếu chọn chấp nhận mà trả lời sai người đó sẽ bị tước quyền không được thi bất kì cuộc thi trung đẳng nào nữa!

Nghe vậy Shiba bất bình đứng dậy chỉ tay vào Morino nói:

-Sao lại có điều luật vô lý thế chứ?!Trong phòng thi này có bao nhiêu người dự thi cuộc thi trung đẳng lúc trước có thấy bị gì đâu!

Morino cười vài tiếng rồi nói:

-Chỉ tại các em xui xẻo gặp trúng ta thôi,vì năm nay ta chính là luật!

Anh ngán ngẩm lười biếng nằm đợi vì anh biết mục đích của Morinon là gì bọn nhóc này vẫn còn non và xanh lắm chỉ cần để ý điệu bộ, cử chỉ của giám thị ở đây thì sẽ biết mục đích của họ ngay từ đầu rồi, nằm đợi một lúc anh thấy không biết bao nhiêu người từ bỏ rồi bỗng trở nên im ắng khi đa số những kẻ có tinh thần yếu ớt từ bỏ thi bỗng nhiên Naruto đứng dậy nói:

-Tôi sẽ trả lời câu hỏi này!Suốt đời làm ninja hạ đẳng thì sao chứ!Tôi nhất định sẽ bảo vệ anh hai theo cách của riêng mình tôi sẽ không bỏ cuộc đâu!

Anh nghe thế thì muốn bay màu luôn, lòng thầm chửi Naruto vài câu.

Morino có hơi sốc với câu đó rồi bình tĩnh hỏi Naruto:

-Em chắc chắn?Nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai cả đời của em,suy nghĩ kỉ đi.

Naruto kiên quyết nói:

-Em chắc chắn,vì đó là nhẫn đạo của em!

_________ Hết

Chap này chắc là chap mình viết tốn thời gian nhất:) ngồi coi lại khúc đó tua đi tua lại đến ngán ngẫm:)

[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ