Chap11 Hôn hôn.

290 22 17
                                    

25/5/2023

Trận đấu của hai diễn ra vô cùng quyết liệt không ai nhường ai cả khung cảnh lúc đầu các tòa nhà cao chọc trời giờ đây chỉ còn bình địa khô cằn, những vụ nổ những lượng chú lực khổng lồ tỏa ra khiến người nghe, người thấy, cảm nhận được phải khiếp sợ.

Trận quyết đấu này diễn ra liên tiếp trong vòng 1 tuần, Orochimaru ngồi canh cổng mà không khỏi lo ngại anh sẽ không quay lại và cái thứ sức mạnh to lớn tỏa ra cùng những vụ nổ từ cánh cổng khiến Orochimaru chuyển từ lo ngại sang lo lắng, Sasuke dù luyện tập nhưng trong lòng lo lắng không thôi Sasuke cảm thấy mình quá kém cỏi và thua xa anh, Sasuke cảm thấy mình càng ngày càng thua xa anh và cả Naruto nên càng tập luyện điên cuồng.

_______

Trận quyết đấu nào nào cũng có kết quả và trận quyết đấu này cũng vậy kết quả gần như là hòa nhau. Anh là người gục xuống trước sau đó là tới Gojo, những người còn lại của hai phe nhanh chóng đem người mạnh nhất của phe mình về trị thương rồi hai phe lại diễn ra trận chiến và rồi kết quả lần này là hòa.

Gojo và anh là hai tên quái vật nên chỉ cần vài ngày là khỏi hoàn toàn, lúc anh mở mắt tỉnh lại thứ đầu tiên anh thấy là cái đầu trắng toát của tên nào đó không nói thì ai cũng biết, anh thở dài hối hận vì bản thân phút lơ là để thua Gojo, anh đưa tay tính đẩy Gojo ra thì bị chụp lại, Gojo cười nói:

-Quên những gì chúng ta thỏa thuận rồi à Sukuna cưng~

Anh bực bội nói:

-Nhớ! Nhưng bỏ chữ cưng ra khỏi tên ta!!

Gojo ôm anh làm nũng úp mặt vào ngực anh nói:

-Không chịu đâu! Ta thích gọi Sukuna cưng cơ!

Anh cau mày bất lực ôm mặt mình rồi bỗng nhận ra trên tay mình đeo một chiếc nhẫn:

-Cái này là cái thứ quỷ quái gì nữa đây?!

Gojo ngước lên nhìn nói:

-À, cái đó là nhẫn đính hôn đấy.

Gojo nói rồi giơ tay mình lên trên tay Gojo cũng đeo một chiếc nhẫn y hệt chiếc nhẫn trên tay anh, anh như muốn đơ người khi nghe thế, Gojo trườn người lên hôn trán anh:

-Nói là phải giữ lời, đừng có hòng trốn khỏi ta Sukuna yêu dấu của ta~.

Anh *hừ một tiếng nói:

-Ta tự biết không cần ngươi nói!

Gojo hắn cười tháo bịt mắt ra rồi trườn xuống hôn anh, anh bắt ngờ muốn đẩy hắn ra  liền cảm nhận thấy ánh mắt tức giận của hắn với anh đã hứa với hắn rồi nên bèn chấp nhận.

Anh thuận theo ý hắn choàng tay ôm cổ hắn mà hôn, vì hành động đó của anh khiến hắn trở nên cuồng nhiệt hơn mạnh bạo hắn cậy môi anh ra rồi luồn chiếc lưỡi của mình vào miệng anh, lưỡi hắn uốn lượn quấn quanh lưỡi anh như một con rắn.

Hắn vui vẻ tận hưởng hương vị hiếm có đó, tất cả những thứ của anh đối với hắn đều thật ngọt ngào nó ngọt hơn bất kì loại bánh ngọt nào mà hắn từng ăn nhanh thôi anh sẽ thuộc về hắn vĩnh viễn, được một lúc thì anh đánh mạnh vào lưng hắn ngụ ý kêu hắn thả ra vì hôn hoài anh chán chứ không phải hết hơi gì vì anh không cần thở cũng chả chết.

Hắn luyến tiết dây dưa một lúc rồi mới buôn ra, hắn liếm khóe môi anh nơi mà nước miếng không kịp nuốt mà chảy xuống, anh kinh bỉ nói:

-Biến thái!

Hắn cười rúc đầu vào cổ anh:

-Ừm nhưng chỉ biến thái với mỗi mình cục cưng thôi~. Mà ngươi muốn hôn lễ diễn ra vào ngày nào?

Anh ngẫm nghĩ rồi nói:

-3 năm nữa.

Hắn nghe vậy thì bất mãn cắn mạnh vào cổ anh rồi liếm nó tỏ vẻ đáng thương:

-Ể...Lâu vậy ta không chờ được đâu...

Anh ra vẻ mệt mỏi nhìn cái tên vừa cắn mình giờ tỏ vẻ đáng thương, anh hết cách bèn xoa đầu hắn nói:

-Ngươi ngoan nghe lời ta đi, ta có một số việc thú vị cần phải làm với cơ thể hiện tại của ta chưa có đủ tuổi.

Hắn nghe vậy bĩu môi rưng rưng nhìn anh, anh nhìn thấy thế có chút xiêu lòng... có một sự thật mà anh không nói cho ai biết là khoảng thời gian lúc trước khi anh chỉ mới mười mấy tuổi lúc đó anh chưa mạnh như bây giờ anh đã phải lòng hắn của kiếp trước và hắn của kiếp trước cũng phải lòng anh nhưng cuộc đời thật trêu ngươi hắn chết dưới tay anh lúc anh không thể kiểm soát được sức mạnh của mình và chính lúc đó anh đã mất tất cả cái chết của hắn đã để lại vết thương trong lòng rất lớn cho anh nhưng cũng vì thế anh đã điều khiển được sức mạnh của mình và nhớ lại những kí ức đã mất.

Cái giá để có mạnh đến mức không ai sánh bành đó là việc anh mắt tất cả từ đó trở đi trong mắt anh chỉ có sự cô đơn, người đời ai cũng nghĩ anh là kẻ vô cảm xúc không biết yêu thương là gì nhưng họ đâu biết được những điều mà anh đã trải qua đâu chứ.

Anh suy nghĩ một chút rồi hôn lên trán hắn:

-Ta sẽ hôn chúc ngủ ngon ngươi mỗi ngày được không?

Hắn nghe thấy vậy thì trở nên vui lên ôm anh thật chặt:

-Được!

Anh để hắn ôm một lúc rồi nói:

-Giờ thả ta ra ta có việc quan trọng phải làm.

Hắn buôn anh ra tò mò hỏi:

-Việc quan trọng đó là gì? Cho ta đi theo với, ta không muốn rời xa Sukuna cưng đâu!

Anh đứng dậy chỉnh vạt Kimono cho chỉnh tề rồi đáp:

-Khám phá thế giới mới, cũng được.

Nghe anh nói thế hắn vui vẻ bỗng Uraume xuất hiện nói:

-Tôi có thể đi cùng ngài không ạ?

Không để hắn kịp nói không cho Uraume đi cùng thì anh đã nói:

-Được.

Uraume vui vẻ lẽo đẽo theo sau anh còn hắn thì khó chịu trừng mắt Uraume một cái rồi đeo bịt mắt lại.

____________

Trong lúc đợi anh thì cánh cổng bỗng biến mất làm Orochimaru khá hoảng nhưng rồi bình tĩnh lại vì mấu chốt để tạo ra cánh cổng là nằm ở anh nên anh có thể tự tạo ra cánh cổng như hắn nghĩ khoảng 1 tuần sau một cánh cổng xuất hiện anh quay trở lại nhưng không chỉ một mình mà còn thêm một tên tóc trắng đeo bịt mắt kì lạ cùng với một tên không biết rõ nam hay nữ với mái tóc đỏ trắng đi theo sau.

Orochimaru lên tiếng hỏi:

-Hai người đằng sau ngài là ai vậy.

Anh đáp lại hắn:

-Hai người đồng hành với ta ở thế giới của ta.

Kabuto thấy vết cắn ở cổ anh thì liền hỏi:

-Cổ ngài bị sao thế?

Anh lại ghế ngồi nói:

-Chó cắn.

Gojo nghe thế liền giả tiếng chó sủa:

-Gâu gâu.

________________ Hết.

[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ