Chap6 Lỡ nhịp.

313 28 26
                                    

16/4/2023

Cả nhóm tiếp tục lên đường cùng sự cảnh giác,làn gió thổi qua nhè nhẹ cùng tiếng xào xạc của hai hàng cây bên đường,tiếng bước chân chậm rãi vang lên mọi thứ thật yên bình nhưng chỉ là vẻ bề ngoài của nó,bỗng Kakashi hét lên:

-Tất cả né mau!

Cả nhóm liền nằm xuống,một thanh kiếm xuất hiện gâm thẳng vào thân cây sau đó kẻ nào đấy xuất hiện nhảy lên cán kiếm,nhìn thanh Kubikiribōchō đấy thì anh cũng biết kẻ đó là ai rồi không để Kakashi kịp nói thì anh đã lên tiếng:

-Zabuza Momochi "ác quỷ làng sương mù" không ngờ có cơ hội gặp mặt đấy "tiền bối".

Tất cả họ đều bất ngờ với lời nói của anh đặc biệt là Zabuza hắn không ngờ đến được một đứa nhóc như anh lại biết được biệt danh của hắn và gọi hắn là "tiền bối" như vậy.

Anh cười nhìn quan sát Zabuza dù Zabuza không tỏ ra biểu cảm gì nhưng anh biết rõ suy nghĩ của Zabuza về anh,một kẻ đã từng trải qua bao năm thăng trầm,trải qua bao nhiêu cuộc chiến sinh tử như anh thì làm sao mà có thể qua mắt được anh được chứ.

Zabuza nhìn anh rồi nói:

-Nhóc có vẻ đặc biệt đấy nhóc tóc đỏ.

Anh cười che đi sự tức giận của mình,Zabuza nghĩ mình là ai mà dám gọi anh là "nhóc" chứ,với thân phận hiện tại anh gọi hắn là "tiền bối" là đã khách khí lắm rồi.

Kakashi lấy lại bình tĩnh rồi nhìn Zabuza:

-Ngươi muốn gì ở bọn ta Zabuza?

Zabuza khoanh tay nói:

-Giao lão già đó cho ta ta sẽ bỏ tha cho các ngươi.

Naruto khó chịu với Zabuza nãy giờ lên tiếng:

-Mắc mớ gì bọn ta phải nghe lời ngươi chứ tên nữa bò nữa người!!!

Anh cười phì khi nghe câu đó,thấy Sasuke đứng cạnh nghe thấy và nhìn mình thì anh ho khụ một cái rồi nhìn hướng khác.

Sasuke thanh niên hơi ngơ người khi thấy nụ cười của anh rồi còn cảm nhận tim mình đã lỡ một nhịp,Sasuke cảm nhận được thì chỉ nghĩ rằng có lẽ mình bị vấn đề về tim.

Zabuza hơi tức giận khi nghe Naruto nói thế thì liền lau đến tấn công.

Tua.....tua...

Anh vác Kakashi trên vai mặc kệ sự phản đối của Kakashi và bế Naruto vì Naruto nằng nặc muốn được bế.

Anh giờ trông như mẹ trẻ chăm hai đứa con thơ,Sasuke,Sakura,Tazuna câm nín không nói gì nhìn.

______ Đến tối.

Kakashi được đặt trên giường tịnh dưỡng và được cấp bát cháo trắng,Kakashi nhìn thở dài thì bỗng anh bước vào đặt lên bàn một ít cá nướng đã lấy xương rồi rời đi chả nói tiếng nào,Kakashi cảm thấy bản thân ít ra cũng có một học trò quan tâm đến mình nhưng Kakashi đâu biết được rằng con gái Tazuna nhờ anh đem vô dùm.

Buổi tối khi tất cả đều chìm vào giấc ngủ,anh sử dụng một thuật thức gây ảo giác lên các ám bộ đang theo dõi anh rồi lặn lẽ đi sâu vào rừng,nơi kẻ nọ đang đứng đợi chờ.

________Hết.

Các bạn đoán được là ai tuần sau có chap mới:) Không biết sao mình không muốn viết mà muốn có chap mới để đăng:))


[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ