31/5/2023
Anh trừng mắt Gojo một cái rồi nói:
-Ta sẽ đi tìm những cuốn trục có liên quan đến thí nghiệm của ta nên các ngươi liệu hồn bảo quản mọi thứ cho kĩ khi ta về nếu thiếu thứ gì ta sẽ tính sổ với từng người một!
Một sát khí đáng sợ tỏa ra từ người anh khiến tất người ở đây có chút e dè trừ Gojo, Orochimaru cười đỗ mồ hôi lạnh:
-Vâng ngài cứ yên tâm.
Anh *ừm một tiếng rồi cùng Uraume với Gojo rời đi, trước khi đi anh có căn dặn Haku với Zabuza ở đây canh chừng bọn người Orochimaru nói thật thì anh không tin tưởng bọn người Orochimaru chút nào nhưng Haku với Zabuza anh có chút tin tưởng vì anh cứu sống họ nên chắc họ sẽ biết ơn anh nên sẽ không làm gì hại tới anh.
_________
Sasuke cảm thấy rất lạ không hiểu sao khi thấy ánh mắt anh chứa đầy sự tin tưởng dành cho Gojo và kể cả khi anh trừng mắt Gojo thì ánh cũng không tỏa ra sát khí gì những điều đó khiến Sasuke rất khó chịu sự quyết tâm trở nên mạnh hơn bên trong Sasuke ngày càng tăng lên.
Orochimaru có ấn tượng rất nhiều với anh, Orochimaru luôn cố để trở thành một người mà anh có thể yên tâm giao mọi chuyện cho Orochimaru giải quyết nhưng ánh mắt anh nhìn Orochimaru luôn không có chút sự tin tưởng, càng tiếp xúc với anh Orochimaru càng nhận ra để với tới anh thật khó và giờ đây Orochimaru đã chính thức từ bỏ khi nhìn thấy dấu răng trên cổ anh cùng với chiếc nhẫn đôi mà anh và tên Gojo đó đeo.
Orochimaru thật ghen tị với Gojo nhưng Orochimaru rất thông minh nên dễ dàng nhận ra Gojo rất mạnh nên không nên đụng vào, để với tới anh giờ đây không chỉ phải vượt qua sức mạnh của anh mà còn thêm cả Gojo nữa điều đó như Orochimaru phải đối mặt với x2 anh vậy. Nó quá khó để làm được đó cũng là lý do Orochimaru từ bỏ và hơn hết Orochimaru nhận ra Kabuto thích mình.
Còn về phần Haku và Zabuza không được đi theo anh, hai người họ khá buồn nhưng không sao hai người họ sẽ có nhiều thời gian thân mật hơn.
_________
À, anh giờ không phải đi tìm trục thư gì đâu mà anh đang có hứng thú với mấy con vĩ thú thôi, nghe nói chúng rất mạnh nên anh rất hứng thú, sẵn tiện lúc dừng chân ở mấy khu rừng hoang vắng anh với Gojo cùng Uraume sẽ cùng nhau luyện tập.
_________Vài tháng sau.
Anh tiến về phía ngôi làng dò la một số tin tức xong thì anh cùng Gojo và Uraume đi ăn dango vì tên Gojo cứ nài nỉ anh:
-Sukuna cưng, ta muốn ăn dango dango~
Anh thở dài đi đến quán dango rồi gọi ra rất nhiều dango cho Gojo ăn, Uraume chứng kiến nãy giờ thì khó chịu trong lòng. Anh nhấp một ngụm trà cảm nhận sự yên bình ở đây anh nghĩ thầm " ... Cứ thế này thì chán lắm. " khi anh tính nghĩ đến việc giết dân làng ở đây thì nghe mấy người bàn bên tám chuyện nói rằng ở cái hồ gần đây có một con vĩ thú nghe thế mắt anh có chút giao động.
Anh nhanh chóng trở lại như cũ nói:
-Đi thôi.
Gojo tiếc nuối:
-Ể? Tớ chưa ăn xong bỏ thì uổng lắm.
Anh đáp lời Gojo:
-Thồn hết vô họng ngươi là được rồi.
Gojo như tìm được chân lý cuộc sống:
-Ừ nhể?
Nói rồi Gojo vui vẻ nhét dango đầy họng rồi nhai nhai mấy cái thì số dango đầy ấp lúc đầu tan biến, anh nhìn rồi đi lại phía cái hồ gần làng này xem có thật sự có vĩ thú không.
Lúc đi Gojo cứ luyên thuyên nói:
-Vĩ thú à~ Nó có ngọt như kẹo không ta, mà không biết mấy tên tầm thường đó nói thật không nữa nếu chúng nói dối ta sẽ cho chúng nhận hậu quả khi lừa vợ tương lai của ta.
Anh vừa đi vừa kiên nhẫn đáp Gojo:
-Nó như sh*t ấy ngươi ăn thử đi, thế à cảm ơn mà đừng có gọi ta là vợ tương lai nữa!
Nói thế chứ anh chưa ăn thịt vĩ thú bao giờ đâu mà biết có thấy cũng chỉ thấy cái con cáo trong Naruto, Gojo cười:
-Vậy gọi là cục cưng ha.
Anh *tch lưỡi *hừ một tiếng không đáp Gojo nữa. Một lúc thì tới nơi anh nhìn xuống mặt hồ tĩnh lặng rồi từ từ cảm nhận các sinh vật sống dưới đó và điều rõ ràng anh dễ dàng nhận ra là đết có nguồn chakra khổng lồ để nhận biết như trong trục thư viết nào cả! Anh cau mày rồi nói với Gojo và Urame:
-Diệt ngôi làng đó đi.
Gojo cười:
-Tuân lệnh cục cưng~
Urame vẫn vẻ mặt ko cảm xúc cung kính đáp:
-Vâng, thưa ngài.
Thế là ngôi làng bị phá hủy hoàn toàn bởi Urame và Gojo.
_____Một khoảng thời gian sau khi anh cùng Gojo và Urame rời khỏi ngôi làng đó thì Kisame và Itachi trùng hợp vừa bước đến ngôi làng đó.
Kisame kinh ngạc cười nhìn:
-Không biết tên điên nào gây ra vụ này nhưng mà phải công nhận tên đó mạnh đấy.
Itachi quan sát xung quanh:
-Có vẻ chưa đi được bao xa, băng vẫn chưa tan hết.
Kisame nhìn:
-Huyết kế giới hạn à, một khu vực lớn bị đóng băng, mà có vẻ vụ này là do hai người gây ra.
Itachi:
-ừm.
Kisame khám phá suy luận nói:
-Có vẻ ngôi làng này gây thù với người không nên rồi, cái bình địa đó trước kia chắc từng là một phần của ngôi làng. Itachi đi tìm hai kẻ đó thôi tổ chức cũng đang thiếu nhân lực~
Itachi:
-Tùy cậu.
___________ Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.
Mystery / ThrillerNếu Sukuna Ryomen xuyên vào Naruto thì sao chứ?Một phản diện giết cả chính diện lẫn phản diện,không theo bắt kì phe nào,chỉ quan tâm đến việc có hứng thú hay không hứng thú nếu xuyên vào Naruto chuyện gì sẽ xảy ra? Lệch nguyên tác,phi logic. cre:pin...