26/8/2022
Ryomen Sukuna=Anh.
Shisui tỉnh lại ở trong căn phòng quen thuộc,Shisui có thể đoán được mình đang ở phòng anh,điều khiến Shisui bất ngờ là hai con mắt của Shisui trở lại khi Shisui đang còn hoang mang thì anh từ ngoài phòng bước tới giường Shisui đang nằm:
-Không cần bất ngờ đâu,bí thuật của tôi đấy.
Shisui nhìn anh nói:
-Vẫn cọc cằn như mọi ngày nhỉ Sukuna?
Khi thấy chân mày anh cau lại thì Shisui dùng tay xoa xoa cái đầu hồng của anh:
-Anh chỉ giỡn tí thôi,đừng cau có thế.
Mặt anh thoáng đỏ lên do anh khá thích được Shisui xoa đầu:
-Hừ,ra ngoài ăn sáng đi tôi không bưng vô cho đâu,à hiện tại anh cứ ở đây và đừng đi đâu hết,anh hiểu ý tôi mà nhỉ?
Không còn khuôn mặt tươi tắn hồi nãy nữa khuôn mặt Shisui giờ có chút trầm ngâm:
-Ừ,anh hiểu rồi.
Shisui khó khăn đứng dậy rồi đi rửa mặt cái mới ra bàn ăn thì chỉ thấy hai phần ăn đã ăn hết còn một phần còn nguyên vẹn cùng tờ giấy nghi 'Nếu muốn ăn nóng tự hâm lại,tôi không rảnh hâm cho anh',đọc xong dòng chữ trong tờ giấy anh bất giác cười phì.
Từ lúc gặp anh tới giờ trái tim của Shisui đã rung động không biết bao lần,những cơn sóng không ngừng cuộn trào trong tim Shisui mỗi khi nói chuyện với anh thâm chí một cái chớp mắt của anh cũng khiến Shisui xao xuyến con tim.
Chậm rãi hâm đồ ăn rồi nhâm nhi nó,nó rất ngon nhưng anh mong ước thưởng thức tài nấu ăn của anh hơn,anh biết đây là món Naruto nấu, do Naruto thường làm nhiều phần đem theo lúc luyện tập để có ai đói thì Naruto sẽ cho người đó.
Miệng Shisui lẩm bẩm:
-Muốn thử món em ấy nấu ghê...hazzzi..
________________
Do sự che dấu của anh và đứa em trai cùng lão già Hokage nên không ai biết Shisui còn sống,sau cái chết của Shisui anh nghe ngóng được rằng Itachi đang bị gia tộc nghi ngờ giết Shisui dù sự thật không phải vậy,có lẽ do Itachi làm việc cho ám bộ nên bị nghi có vẻ là đúng,có lần Itachi hỏi anh rằng:
-Giữa làng và gia tộc em trọn bên nào?
Anh thẳng thắng đáp lời rất nhanh,ngoài dự kiến của Itachi:
-Tùy hứng,tôi vui thì tôi diệt làng,tôi buồn thì tôi diệt gia tộc mà tôi làm gì có gia tộc?
Lúc đó Itachi đang cùng anh uống trà ăn dango nghe câu đó thì xém sặc nước:
-Đơn giản thế sao?
Anh nghiêng đầu nói:
-Ừ,nếu tôi là anh tôi sẽ chọn làng và giữ lại em trai,những người lại trong gia tộc đối với tôi điều sẽ là rác rưởi.
Itachi mở to mắt ra nhìn anh,Itachi không thể hiểu được lối suy nghĩ của anh là như nào nhưng có lẽ Itachi không biết rằng con đường của Itachi khi thân xác anh lớn lên điều sẽ nằm trong sự điều khiển của anh.
Lý do anh chọn làng thay vì gia tộc vì anh thấy một điều rất rõ rằng đó là cách tốt nhất,dân thường vốn vô tội và họ sao khi bị anh cảnh báo,đe dọa thì đội anh và Naruto lên đầu,những lão già trong gia tộc Uchiha anh có thể thấy rõ được sự toan tính trong từng đôi mắt.
Họ không sai nhưng cách họ làm thì lại sai,tuy không liên những lão già đứng đầu làng lá trừ lão Hokage ra thì anh thấy bọn họ điều sai đặc biệt là lão già Danzo,nếu có dịp thì anh sẽ thẳng tay tiễn giúp lão một đoạn đường.
_______________
Đứng trên mái nhà trong tộc Uchiha anh tận hưởng mùi máu tanh nồng nạc cái mùi anh khá là thích,anh vừa đứng vừa chờ đợi một người,người đó cuối cùng cũng đã đến:
-Tôi không ngờ anh chọn cách này đấy~
Dối trá,lời nói dối thốt ra từ lời nói của anh không chút ngượng ngạo đến cả Itachi dù có Sharingan cũng không thể nhận ra và nhìn ra được trong đôi mắt của anh anh đang nghĩ gì,đôi mắt anh không chút rung động trước cảnh tưởng trước mắt vì đã hàng trăm năm trôi qua anh vốn có thể kiểm soát từng cử chỉ,ánh mắt theo tình trạng mà anh muốn.
Anh ngáp một hơi rồi nói:
-Bụi bay vào mắt nhỉ?Giờ bàn chuyện chính nhé,tôi sẽ chăm sóc em trai anh nhưng anh phải thực hiện mọi thứ theo yêu cầu của tôi được chứ?
Quẹt đi hàng nước một bên mắt,Itachi không hỏi khó gì anh mà liền chấp nhận:
-Được,nhưng em cũng phải thực hiện một yêu cầu của tôi sau này được không?
Anh cười khẩy nói:
-Được.
Cả hai không nói thêm lời quay lưng bước đi về nơi mình hướng tới,cuộc sống vốn nhiệm màu tương lai sau này của anh sẽ do anh quyết định không một kẻ nào có quyền can thiệp,bất kì ai cảng đường anh kể cả Naruto đều phải chết.
_____________
Ngày hôm sau anh đến thăm Sasuke cùng Naruto,Sasuke được người ta đưa vào bệnh viện chứ không phải anh vì anh không muốn thêm rắc rối.
Từ ngoài bước vào anh có thể thấy mọi thứ ngỗng ngan,y tá đang cố trấn tĩnh Sasuke,anh nhìn vào cười khinh nói:
-Chỉ vì một cú sốc mà trở thành kẻ điên à?
Sasuke khi thấy anh thì có chút bình tĩnh lại nhưng vẫn không kém phần tức giận:
-Cậu im đi!Kẻ không cha,không mẹ như cậu thì hiểu được gì hả?
Naruto đứng kế bên chuẩn bị tẩn Sasuke một trận vì tội quát lớn anh,nhưng bị anh ra hiệu không được cử động,anh nghiêng đầu nở nụ cười kì dị khiến tất cả rùng mình:
-Cậu nghĩ giữa việc từ khi sinh ra bị xem là một quái vật,bị dân làng khinh miệt,dù đã cố gắng chứng minh vị trí bản thân không thua kém ai nhưng vẫn không nhận được sự đoán nhận,từ lúc sinh ra không biết mặt cha,mẹ tự lực khi còn nhỏ,mỗi lần đi về tan trường không một ai đón,mỗi bữa cơm điều không thể ném thử mùi vị thức ăn mẹ nấu với việc của cậu thì cái nào đau hơn?
-Đừng có tự xem mình là kẻ đau đớn nhất trên thế gian này còn nhiều kẻ bất hạnh hơn cậu đấy,đừng dại đem so bản thân với nhiều người trên thế giới này nếu cậu không muốn trở thành kẻ ngốc trong mắt mọi người!
Những câu nói của anh khiến Sasuke ngỡ ngàng rồi bực bội không nói thêm được gì,anh đưa hộp cơm chính tay anh nấu cho Sasuke rồi cùng Naruto phủi mông đi.
_____________ Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.
Mistero / ThrillerNếu Sukuna Ryomen xuyên vào Naruto thì sao chứ?Một phản diện giết cả chính diện lẫn phản diện,không theo bắt kì phe nào,chỉ quan tâm đến việc có hứng thú hay không hứng thú nếu xuyên vào Naruto chuyện gì sẽ xảy ra? Lệch nguyên tác,phi logic. cre:pin...