4/6/2023
Như lời đã nói vào đúng 1 năm sau anh, Gojo và Uraume gia nhập Akatsuki, Kisame vui vẻ đưa nhẫn và áo choàng, lúc anh mặc nó vào anh hỏi Kisame:
-Nói rõ hơn về tổ chức của các ngươi, lúc trước ngươi chỉ nói qua loa.
Kisame đáp:
-Đúng thật, các thành viên trong tổ chức sẽ làm những việc kiếm được nhiều tiền, như ám sát các ninja có tên trong danh sách ngầm để lấy tiền thưởng, cờ bạc, buôn bán,... Nói chung hiện tại tổ chức đang huy động kiếm tiền để dễ dàng mua những thông tin về vị trí của các vĩ thú.
Kisame dừng lại một chút rồi bỗng cười nói tiếp:
-Khi một vĩ thú nào đó bị bắt các thành viên trong tổ chức sẽ làm nghi thức đưa vĩ thú vào ngoại đạo ma tượng khi đã nhốt đủ chín vĩ thú vào đó thì chúng ta có thể kiểm soát được tất cả vĩ thú đồng nghĩa với việc tổ chức sẽ kiểm soát được toàn bộ thế giới nhẫn giả này!
Theo lời Kisame nói thì có vẻ như mục đích của tổ chức Akatsuki là làm bá chủ thế giới này nhưng mà anh nghi ngờ còn lý do khác, anh vốn là nguyền hồn tuy giờ không thể là thế nhưng trực giác nhạy bén khi là nguyền hồn của anh còn rất tốt, anh cảm nhận rõ một phần giả dối cùng sự xấu xa trong lời nói của Kisame.
Gojo mặc xong cái áo choàng lẫn đeo nhẫn rồi cười nói:
-Nghe có vẻ vui đấy, bọn ta có việc phải đi đây.
Gojo nói xong thì liền rời đi cùng anh và Uraume.
___________
Anh đứng phía trên một vách đá nhìn xuống cái hồ, anh tch lưỡi:
-Chúng ta đáng lẽ phải xuất phát sớm hơn.
Gojo nhìn hoàn cảnh hiện tại nói:
-Nó có vẻ nó đang tức giận.
Đúng như lời Gojo nói tam vĩ hiện tại đang tức giận vì Yukimaru đang bộc phát sức mạnh của mình một cách không kiểm soát. Anh nhìn về phía vách đá đối diện tuy không nhìn rõ, nhưng anh có thể cảm nhận được nguồn chakra nên anh biết Naruto và Kabuto cũng tới đây, nếu anh đoán không lầm thì Naruto và Kabuto có cùng mục đích với anh.
Anh ngồi xuống nhắm mắt từ từ cảm nhận nguồn chakra của tam vĩ, do anh cũng mang trong người dòng máu Uzumaki nên có khả năngcảm nhận chakra rất tốt, anh bình tĩnh từ từ cảm nhận tâm trí tam vĩ từ từ tìm cách kiểm soát.
Tam vĩ bây giờ do mất Jinchuuriki nên hiện tại không có thứ gọi là lí trí, tam vĩ giờ như một con thú hoang hành động theo bản năng, một con thú dù mạnh nhưng hành động không lý trí thì sẽ dàng bị khuất phục bởi kẻ yếu hơn nhưng có một bộ não thông minh đó cũng là cách con người trở thành loài đứng đầu chuỗi thức ăn.
Dù là vĩ thú mạnh cỡ nào đi chăn nữa nhưng nếu ngu ngốc thì anh sẽ dễ dàng nắm gọn trong bàn tay. Gojo từ lúc thấy anh nhắm mắt liền giữ im lặng không nói gì. Khoảng thời gian ngắn sau anh mở mắt đứng dậy vương vai:
-Ta sẽ khuất phục nó, hai ngươi ở yên đây.
Anh chuyển một chút chú lực vào chân rồi dùng lực phóng tới giữa hồ rồi dồn lực phóng thẳng đứng trên người con tam vĩ, mọi thứ diễn ra chỉ trong phút chốc.
Naruto đang nói chuyện với Gamatatsu và Gamakichi thì bỗng cảm nhận rõ nguồn chakra quen thuộc, Naruto lập tức quay lại nhìn khi vừa nhìn thấy anh Naruto như tìm lại chân lý sống của mình vậy nhưng mà dấu gạch trên băng đeo trán cùng cái áo choàng Akatsuki của anh là sao đây?!
Anh nhìn Kabuto có chút cau mày:
-Ngươi gây rắc rối quá đó còn không mau về căn cứ đi.
Kabuto kung kính đáp:
-Vâng, thưa ngài.
Nói xong thì Kabuto dùng thuật thuấn thân biến mất, Naruto cố bình tĩnh bậm môi hỏi:
-Chuyện này là sao đây anh?
Anh ngồi xuống truyền chakra và rồi điều chỉnh tâm trạng, hành động của tam vĩ:
-Như ngươi đã thấy ta là kẻ thù của ngươi, khôn hồn biến mất khỏi tầm mắt của ta nếu không xong việc ta sẽ giết ngươi!
Naruto chuẩn phóng xuống chỗ anh thì bỗng vách đá bị đóng băng và cả một vùng nước gần đấy cũng vậy Naruto kinh ngạc đây không phải huyết kế giới hạn sao, Uraume phóng lên chỗ anh quỳ xuống xin lỗi cùng Gojo:
-Tôi xin lỗi ngài vì không nghe lời ngài dặn....
Gojo xin lỗi nói:
-Xin lỗi vì không nghe lời cục cưng..
Anh thở dài một hơi:
-Biết ngay mà.
Anh bỗng cười rồi nói:
-Thôi được rồi lần này ta tha, Urame ngăn chặn tên nhóc đó lại nhớ là đừng giết nó.
Urame quỳ một chân cung kính đáp:
-Vâng, thưa ngài.
Gojo có chút khó chịu:
-Thằng nhóc đó với ngươi thân thiết lắm à?
Anh nhướng mày hỏi:
-Nếu thân thì sao?
Gojo bễu môi nói:
-Ta sẽ ghen, ta ghen khi ngươi quan tâm thằng nhóc đó, ta ghen khi ngươi với thằng nhóc đó thân thiết với nhau....
Anh nghe vậy cười phì rồi giọng nói chuyển sang tà mị:
-Ngươi trẻ con quá đấy, xong việc ta cho ngươi muốn làm gì ta thì làm.
Gojo nghe thế thì ngoan ngoãn như cún con đợi chủ, Uraume nhìn Naruto nói:
-Tốt nhất ngươi cứ đứng yên ta sẽ không làm gì ngươi.
Naruto bực bội:
-Ngươi là ai mà cấm ta.
Uraume thấy hết cách thì đóng băng nửa người Naruto:
-Ngươi chỉ cần im lặng một lúc.
Vừa đúng lúc đó anh đã xâm nhập được vào tâm trí của tam vĩ và điều khiển được nó, anh điềm đạm nói với Urame:
-Đi thôi.
Uraume nghe vậy thì nhảy lên cái mai rùa của tam vĩ đứng kế bên anh, Gojo giờ thì đang từ từ nhấc bỗng tam vĩ lên vẫy tay chào tạm biệt Naruto:
-Hẹn gặp lại lần sau và lần sau gặp lại ta sẽ giết ngươi nhóc con.
Nói xong câu đó thì Gojo nhanh chóng dùng vô hạn đem anh, Uraume cùng tam vĩ đến chỗ tổ chức thường họp.
____________ Hết.
Đáng lẽ chap này phải được đăng vào ngày hôm qua mà hôm qua wattpad mình bị lag cái không đăng được, lúc đó viết được gần một nửa tự nhiên lag cái hôm nay hết lag mà mấy chữ hôm qua viết mất hết:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.
Mystery / ThrillerNếu Sukuna Ryomen xuyên vào Naruto thì sao chứ?Một phản diện giết cả chính diện lẫn phản diện,không theo bắt kì phe nào,chỉ quan tâm đến việc có hứng thú hay không hứng thú nếu xuyên vào Naruto chuyện gì sẽ xảy ra? Lệch nguyên tác,phi logic. cre:pin...