4/8/2023
Izuna sau khi bị anh quát thì bị đả kích rất lớn, với một đứa trẻ như Izuna khi bị người mình thích thích thì mắt đương nhiên sẽ liền rơi, Izuna sụt sịt khóc, anh khi thấy mặt đơ ra anh giờ kiểu "cái quần què gì vậy", được một lúc sau khi anh hoàn hồn anh tch lưỡi rồi thở dài xoa đầu Izuna nói:
-Ta xin lỗi được chưa!
Câu nói nghe thật sự rất miễn cưỡng nhưng nhiêu đây cũng đủ để làm Izuna nín, Izuna lau nước mắt của mình rồi nói:
-Ngươi ăn dango không?
Anh gật đầu nói:
-Cũng được.
Izuna nghe thế thì vui vẻ kéo anh đi ăn dango, Izuna không có ý định hỏi anh thêm gì vì đơn giản là Izuna không muốn bị anh quát thêm lần nào nữa.
__________
Hai tuần sau một cuộc chiến thật khốc liệt diễn ra giữa tộc Uchiha hùng mạnh và một tộc Inumaki nhỏ bé phần thắng ngay đầu đã định sẵn rồi, anh đang ở doanh trại đợi Izuna trở về nhưng mọi thứ có vẻ nằm ngoài vòng kiểm soát khi anh cảm nhận được những nguồn chakra khác lạ đang xâm nhập vào doanh trại anh bình tĩnh đi ra khỏi lều của mình nói chính xác hơn thì là lều của Izuna, anh vừa đi ra thì có kẻ phóng đến đột kích anh nhưng hắn ta có vẻ chọn sai ngày rồi vì hôm nay kẻ đối đầu với hắn không phải là một ninja chữa trị bình thường.
Anh dễ dàng né các đòn của hắn rồi dễ dàng tiễn hắn đi về với đất mẹ, các tộc nhân Uchiha còn lại ở đây cũng bị tấn công anh tính để yên rồi nhưng nghĩ lại nếu tộc Uchiha bị tổn thất cũng sẽ gây hại đến anh thế là anh đành giúp tộc nhân Uchiha xử lý đám chuột nhắt này không biết kiểu gì cảnh anh xử lý hết bọn chuột đó một cách gọn lẹ đã bị Tajima cùng nhiều tộc nhân từ chiến trường trở về thấy hết.
Anh khi thấy thì chỉ đành tch lưỡi, thể nào tộc Uchiha cũng đem anh ra tra hỏi mà thôi, đúng như anh đoán điều đó đã diễn ra và bây giờ đây anh đang bị trói và ngồi đối diện Tajima, Tajime dè chừng anh tra hỏi:
-Ngươi là người tộc nào.
Anh nhìn thẳng vào mắt Tajima trả lời:
-Không tộc nào cả, ta chỉ có sức mạnh thể chất hơn người thường thôi.
Izuna vội nói giúp anh:
-Phụ thân con nghĩ hắn ta có ý tốt, hắn dù sao thì cũng đã giúp tộc ta đáng lẻ chúng ta phải trả ơn cho hắn chứ không phải tra hỏi như vậy đâu ạ...
Tajima uống ngụm trà giọng nghiêm khắc nói:
-Ai biết hắn ta có mưu đồ gì ở thế giới loạn lạc này không ai là đáng tin cậy ngoài bản thân mình con nên nhớ rõ điều đó hãy noi theo gương của anh trai con đi!
Izuna siết chặt tay đáp:
-Vâng, thưa phụ thân.
Anh nhìn Tajima bằng ánh mắt sắt lạnh nói:
-Bây giờ ta hoàn toàn có thể xé toạc cái sợi dây này rồi lao lên giết ngươi ngay tức khắc đấy, sự kiên nhẫn của ta có hạn, ta thật lòng muốn trở thành viên của tộc Uchiha.
Tajima đặt tách trà xuống rồi cười nói:
-Hahaha khí thế này tốt đấy, ngươi tuy không có chakra nhưng thể lực và tinh thần đó hoàn toàn phù hợp để được trở thành tộc nhân Uchiha, giờ ngươi đi được rồi.
Izuna nghe thế thì vui vẻ chuẩn bị cởi trói cho anh thì anh đã khiến cho sợi dây thừng đấy đứt thành mấy mảnh rồi, Madara nãy giờ không nói gì chỉ nhìn anh với ánh mắt có chút dè chừng. Anh thản nhiên bước ra ngoài, Izuna vui vẻ đi theo nói:
-Phụ thân ta có vẻ rất tin tưởng ngươi đấy.
Anh:
-Ngươi không nghe lời phụ thân ngươi nói à? Đừng tin tưởng ai ngoài bản thân mình, với suy nghĩ đó ngươi nghĩ phụ thân ngươi mấy phần tin tưởng ta?
Izuna nghe thế thì bàng hoàng:
-Ngươi nói đúng...
Anh nói tiếp:
-Ta đi có chút việc ngươi đừng đi theo.
Izuna gật đầu, Izuna càng ngày càng không biết ai là tớ ai là chủ nữa...
Anh có vẻ phải dè chừng cái lão cáo già Tajima cùng bọn trưởng lão, ánh mắt của bọn lão đó chả có mấy phần là tốt đẹp, anh biết quá rõ về những kẻ như bọn lão rồi, không ai tắm hai lần trên một dòng sông anh không để bạn thân mình trở thành một con rối như "lúc trước".
__________
Anh đi đến gần chỗ Madara đang ngồi rồi ngồi kế bên:
-Này nhóc.
Madara cau mày đáp:
-Đừng gọi ta là nhóc.
Anh như bỏ ngoài tai nói tiếp:
-Nói trước cho ngươi biết thằng nhóc ngươi hay đi chơi cùng là người tộc Senju đấy.
Madara kinh ngạc khi nghe thế:
-Hả?! Ngươi theo dõi ta à? Tại sao ta phải tin ngươi?!
Anh cười khẩy đáp:
-Ngươi không tin cũng được thôi trận chiến sắp tới sẽ cho ngươi biết lời ta nói là đúng hay sai và cái ý định biến thế này trở nên hòa bình thì ngươi tốt nhất nên từ bỏ đi, thế giới này không màu hường như ngươi nghĩ đâu.
Madara suy ngẫm rồi đáp:
-Đó là ý chí của ta ngươi không thể lay động được nó đâu.
Anh cười khành khạch rồi nói:
-Để xem cái suy nghĩ đó của ngươi tồn tại được bao lâu nhóc con!
Anh bỏ lại Madara với vô vàn suy nghĩ, tiến bước đi đâu đó.
__________ Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.
Mystery / ThrillerNếu Sukuna Ryomen xuyên vào Naruto thì sao chứ?Một phản diện giết cả chính diện lẫn phản diện,không theo bắt kì phe nào,chỉ quan tâm đến việc có hứng thú hay không hứng thú nếu xuyên vào Naruto chuyện gì sẽ xảy ra? Lệch nguyên tác,phi logic. cre:pin...