3/3/2023
Vì hôm này là một ngày có ba số 3 mình thấy đặc biệt nên ra chap mới.Mà trước khi vào truyện thì mình xin nói trước trong truyện sẽ có một số tình tiết mình lười xem lại nên nó sẽ khá khác so với tình tiết gốc trong Naruto.
___________
Đội 7 được thành lập và đã đạt yêu cầu của Kakashi nhưng lại không có anh....Naruto lây lây người anh oán trách:
-Anh nói dối!Anh hứa sẽ cùng làm nhiệm vụ với em mà!
Anh ngán ngẫm chùm chăn kính đầu nói:
-Tao không nói dối,không cùng đội nhưng tao cũng có thể đi theo mày làm nhiệm vụ.
Cậu nghe thế thì hai con ngươi xanh giao động vồ vào kéo chăn ra ôm chặt anh:
-Em yêu anh nhiều lắm!
Anh cáu gắt đẩy cậu ra vì cậu ôm chặt khiến anh khó chịu:
-Cút!Đi làm đồ ăn cho tao.
Cậu tủi thân,buồn tủi đi làm đồ ăn anh mặc kệ cậu như nào chùm chăn ngủ tiếp đợi đến giờ ăn tối.
_____
Anh thở dài nhìn mấy đứa nhãi ranh,nhân loại tầm thường con mèo cũng không bắt được:-Hazzzi,lũ nhóc tầm thường.
Anh đi lại phía đó nhanh như cắt anh tóm được con mèo,con mèo thấy nhan sắc anh mê mẫn ngoan ngoãn để anh nắm ngáy.
Naruto thấy thế thì trừng mắt con mèo háo sắc,anh không để ý gì nhiều đem con mèo ấy đem giao lại cho chủ của nó,khi thấy chủ của nó anh biết sao nó lại chạy trốn rồi.
____
Naruto bực bội than vãn với Hiruzen:
-Cháu không muốn nghe mấy câu nói đó của ông nữa đâu,Naruto giờ đã khá xưa rồi!
Ngay sau câu nói đó Naruto bị Kakashi cho ăn một cú kí vào đầu:
-Vô lễ quá Naruto.
Hiruzen thở dài rồi nói:
-Nếu các cháu đã kiên quyết như vậy ta sẽ giao cho các cháu nhiệm vụ cấp C.
Naruto ăn mừng vui vẻ:
-Yeahhhh!
Sasuke và Sakura có chút phấn khởi lên riêng Kakashi thở dài mệt mỏi,anh thì chán nản anh thích những nhiệm vụ cấp S hơn.
Một lúc ông Tazuna bước vào bình phẩm chiều cao của Naruto khiến Naruto tức giận cãi lại ông Tazuna một phen,anh thì không quan tâm mấy...anh muốn về nhà với chiếc giường yêu dấu của mình.
______
Đêm khuya thanh vắng,tiếng gió xào xạc những ám bộ dám sát xung quanh căn trọ nhỏ cũ kỉ,mắt anh nhắm nghiền như đang ngủ nhưng những ai biết được là anh không hề ngủ.
Anh thầm lặng quan sát những kẻ ngoài kia mà chả cần đến việc mở mắt.Tại sao anh có thể làm thế được?Đơn giản thôi vì anh là vua của nguyền hồn.
Cứ thế anh thầm lặng quan sát tất cả,những kẻ ngoài kia nghĩ mình đang quan sát anh nhưng sự thật thì ngược lại.
______Sáng hôm sau.
Naruto đã thức rất sớm và chuẩn bị đồ đạc không khác gì đi nghỉ dưỡng,anh ngồi nhìn chân mày cau chặt lại:
-Mày thôi ngay!Bỏ bớt đồ không cần thiết ra cho tao.
Naruto buồn tủi nói:
-Vâng,nhưng cái nào cũng cần thiết mà anh....
Anh nhướng một bên mày khá tức giận:
-Hử?!
Naruto im thin thít không nói thêm gì bỏ mấy thứ không cần thiết ra, nhưng cũng không thôi mong muốn đem mấy thứ đó theo buồn hiu đi làm đồ ăn sáng, anh nhìn rồi anh đết quan tâm, đi vệ sinh cá nhân.
____Vài tiếng sau.
Naruto than thở:
-Trời hôm nay nắng gắt quá!
Sakura nhìn Naruto có chút khó chịu nói rồi lại vui vẻ quay qua nói với Sasuke:
-Cậu bớt than đi,ai cũng nóng chứ có phải riêng cậu đâu,phải không Sasuke?
Sasuke lạnh lùng không đáp,cả đám đi một lúc thì có một vũng nước phía trước,Kakashi hiếp mắt nhìn rồi cũng không nói gì,anh nhìn cũng không nói một từ nào,khi cảm đám đi qua một lúc thì bỗng hai tên ám sát xuất hiện phóng xích về phía Kakashi sao đó siết chặt khiến Kakashi tan xác.
Sasuke,Naruto,Sakura bất ngờ nhìn có chút lo lắng,hai tên ám sát sau đó nhấm mục tiêu tiếp theo là Naruto nên liền xuất hiện sau lưng,ngay sau đó chuẩn bị làm tương tự như với Kakashi,Sasuke nhanh chóng yểm trợ phóng kunai vào móc hai sợi xích khiến nó dính vào thân cây,Naruto *xì một tiếng rồi cũng không muốn thua kém gì Sasuke nhanh chóng kẹp cổ mạnh một tên trong số đó khiến hắn ngất đi tên còn lại liền tháo bỏ dây xích phóng tới tính giết ông Tazuna,Sakura liền lại chắn sau đó là Sasuke và khi tên đó chỉ cách Sasuke mười mấy cm nữa thì Kakashi xuất hiện kẹp cổ hắn khiến hắn ngất.
Từ nãy đến giờ chắc mọi người đang thắc mắc anh làm gì đúng không?Ừ thì anh ngồi trên cành cây, nhìn, ăn bắp rang như đi xem phim ở rạp vậy.
Khi mọi chuyện ổn thỏa anh cất bắp ran lặn lẽ nhảy xuống đi lại,Naruto lay hoay nhìn xem anh ở đâu thì thấy anh:
-Nãy giờ anh đi đâu thế?
Anh hờ hững đáp:
-Tao vẫn đứng đây thôi.
Naruto khó hiểu nhưng đáp *Vâng một tiếng,Kakashi hiếp mắt nhìn anh "Đúng là một đứa trẻ không bình thường và khó đoán",Kakashi đã mất một lúc mới phát hiện ra anh ở trên cây nếu là một đứa trẻ bình thường thì Kakashi không cần nhìn cũng đoán được ở đâu nhưng anh thì lại khác khiến Kakashi phải quan sát tìm thì mới thấy.
Kakashi trói hai tên đó lại rồi nói chuyện với ông Tazuna một hồi thì ông Tazuna mới chịu khai ra,cả đội thảo luận rồi quyết định tiếp tục nhiệm vụ.Kakashi và anh đều biết rằng còn một hay hai kẻ đang ẩn nấp chờ đợi thời cơ.
__________ Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Naruto/H/Allsukuna]Phá Hủy.
Misterio / SuspensoNếu Sukuna Ryomen xuyên vào Naruto thì sao chứ?Một phản diện giết cả chính diện lẫn phản diện,không theo bắt kì phe nào,chỉ quan tâm đến việc có hứng thú hay không hứng thú nếu xuyên vào Naruto chuyện gì sẽ xảy ra? Lệch nguyên tác,phi logic. cre:pin...