𝟐𝟔

5.1K 45 1
                                    

Victoria's Pov

Pag katapos naming magbook ng hotel room para saamin pumunta na kami sa tinurong lugar ni irish pagka dating namin maraming tao ang bumati saamin lalo na kay theo dahil siya ang mayor.

Napapansin kong may iniisip si Theo pero ayaw niya lang sabihin pati kaninag nag dr drive siya parang ayaw niya akong kausapin.

Wala naman akong natandaan na nagaway kami maliban nalang kung may tinatago siya saakin, pinagmamasdan ko lang siya pero ayaw niya ako tingnan pabalik.

Tinanong ko si Aiden kung may problema ba si theo na sinabi sakanila pero wala naman ang sagot nito wala rin nakakaalam kung bakit ito ganito.

Habang nagiinuman sila lumapit ako kay irish na nag luluto ng kakaiba pero ang baho ng amoy.

"ano yang niluluto mo bakit ang baho?" tanong ko dito. Tumingin lang ito saakin na parang nagtataka ito.

"huh? Nagluluto ako ng fried rice saka garlic palang naman ang nilalagay ko." saad ni irish tiningnan ko ang niluluto nito tama nga ito garling palang ang niluluto nito

Napahawak ako ng bibig ko hindi kaya buntis ako? Tumakbo ako papuntang cr. Naghanap ako ng pregnancy test sa loob sakto naman at meron nga pero nagtataka ako bakit merong pt sa loob ng cr ng camp.

Kumuha lang ako ng kaunting ihi at nilagay sa pt na hawak ko naghintay lang ako ng 3 minutes para makita ang result.

Napahawak nalang ako ng bibig ko dahil sa result ng pt positive magiging Daddy na si theo! Naeexite akong malaman ito ni theo.

Pero ipapaalam ko sakaniya pag malakilaki na ang tiyan ko sigurong matutuwa ito pag nalaman niyang magiging daddy na siya.

Gabi na rin ng makauwi kami sa hotel na tutulugan namin ni walang umiimik saamin sa loob ng sasakyan.

Pagkarating namin sa hotel ay biglang umalis si theo ng hindi saakin nagpapaalam hindi ko din alam kung saan ito pumunta.

Tinanong ko si Sebastian kung bumalik ba si theo sa camp nila pero wala rin itong alam kung nasaan si theo hindi rin daw ito bumalik sa camp.

Tinext ko na si theo pero wala parin akong nakuhang mensahe galing dito.

Habang hinihintay ko kung may mensaheng galing kay theo naghintay muna ako. Habang naghihintay ako may unknown na message ang bumungad saakin.

Wala naman akong kaibigan na unknown ang pangalan pero binuksan ko nalang ito may sinend itong video.

Napahawak nalang ako sa bibig ko nang mapagtanto ko kung ano ang laman ng videong iyon.
....
#hindisiyabuntisfortodaysvideow!
Don't forget to vote and comment! Follow my insta:atty_mirukii. feel free to chat me there!

𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE) Where stories live. Discover now