𝟐𝟑

5.6K 51 2
                                    

Victoria's Pov

Nakaramdam ako ng dampi ng halik saaking balikan pagtingin ko nakauwi na pala si theo at mikhang kakadating plaang nito mula sa trabaho.

"kumain kana?" tanong ko dito "no have u?" umiling din ako tutal parehas kaming hindi pa kumakain niyaya ko siya na sumabay na saakin.

Habang hinihintay ko siyang magbihis nag handa na ako ng kakainin namin nilabas ko na rin ang mga niluto kong pagkain.

"you prepared this?" tanong ni theo tumango naman ako at nilapitan niya ako at hinalikan sa noo.

"i have a surprise for you but first let have some dinner" saad niya na excite naman ako kaya nagsimula na kaming kumain.
....
Theodore's Pov

I watch her as she eat peacefully, alam kong nakalimutan niya ang promise niya na sinabi 2 days ago.

I prepare a surprise for her that can't make her walk for a week. Napansin ko rin na siya ang nagluto nitong dinner namin.

And after i finished my dinner i ma need my dessert.

.....
Victoria's Pov

Pagka tapos kong magayos ng pinagkainan namin habang si theo ay pinapanuod lang akong gumawa.

May kinuha si Theo na Blind fold at pinangtakip sa mata ko hindi ko alam kung ano ang surprise niya.

He guide me through the stairs at baka mahulog ako. Hindi ko alam kung saan ba kami pupunta.

"pag ako mahulog dito mag di divorce talaga tayo" pagbabanta ko dito pero tumawa lang ito.

"you can't do that and i won't let you" ang confident niya one call away ko lang sa friend ko divorce na kaagad kami.

Pakiramdam kong pumasok kami sa isang kwarto dahan-dahan tinanggal ni theo ang blind fold sa mata ko pagkatanggal niya nagulat ako sa nakita ko.

Yung table ko puno ng mga sex toys at mga hand cuffs at pang palo pati ang kwarto namin ay pinalitan ng color red ang led light.

Ito ba yung tinatawag niyang surprise? "wanna try all of this?" tanong ni theo para tuloy akong kinakabahan na na excite.

Napakagat ako ng labi ko. Tinulak ako ni Theo sa higaan at kitangkita ko na nagiging wild na siya pagdating sa sexy time namin.

Naalala ko nga pala yung promise ko na sexy time sakaniya kaya naman pala nagmamadali ito kanina at natagalan siya sa pagbaba para kumain kanina.

Saka nagtaka rin ako kung bakit walang kasambahay sa bahay pinapahinga muna yata ni theo para masolo niya ako.

....
SPG next!

𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE) Where stories live. Discover now