𝟏𝟓

6.4K 53 1
                                    

Victoria's Pov

Kinaumagahan ay nagising na akong wala sa tabi ko si theo naalala ko nga palang may trabaho ito kaya naisipan kong kumain na para paghandaan ito ng makakain sa lunch break niya.

Nagsimula na akong maglinis ng mukha ko at pagkatapos ay bumaba na ako para umpisahan na ipre pare ang gagamitin ko sa pag luluto.

Pagkatapos ko mag luto ay kumain na rin ako at hinanda na ang dadalhin ko sa office ni Theo. Nang makatapos na akong magprepare ay pumasok na ako sa kwarto para maligo.

Pag katapos ko maligo ay nagbihis na rin ako kung anong makita ko sa closet ko is dadamitin ko rin madami rin kasi akong binibiling dress dahil narin sa maganda ang shape ng katawan ko.

(source:pin)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(source:pin)

Nang matapos na akong magready ay nagpahatid na ako kay kuya Henry ang driver namin.

"ang ganda niyo po maam" biglang saad ni kuya henry, "hehe thank you po kuya henry" saad ko naman saka bumaba na ng kotse.

Naalala ko nung tinawagan ko si Irish at si Amirah nagulat sila nung sinabi kong wala
na ang bataan ko natatawa pa nga ako sa reaction nila sunod sunod ang tanong nila.

Pagkababa ko ay ang daming nagtitinginan saakin hindi ba bagay ang suot ko? Nag mumukha yatang pangbata sana pumili nalang pala ako ng iba. Mahinahon akong naglalakad palapit sa Secretary na nasa harap.

"uhm hello saan ang office ni hubby imean Theodore?" tanong ko dito napakunot naman ang noo nito, ahitan ko kaya ito ng kilay ang taray makatingin saakin.

"bakit? May kailangan ka ba sakaniya?" mataray na tanong nito, "ahh oo ano kasi..." pano ko ba ito maibibigay ng walang salot . "ako na lang magbibigay kung may ipapabigay ka" saad nito

"hindi.. Ako na ang magbibigay importante kasi ito" saad ko naman,

"miss ako ang secretary ako na ang magbibigay kay sir" saad nito secretary ba talaga ito o stripper? Kitang kita ang suso niya saka ang ikli ng suot niyang palda.

"what's going on here?" biglang sabat ng isang lalaki, "ahh ano kasi may ibibigay sana akong mahalaga kay theo kaso ayaw akong papasukin nitong pangit" saad ko pero hininaan ko sa dulo para hindi niya marinig. Natawa na lang ang lalaki dahil alam niya kung sino ang tinutukoy ko
.....
Aiden's Pov

Andito ako sa kaibigan kong si Theodore para ibalita kong anong mangyayari sa gagawin namin sa Cebu.

Nang matapos na ay napagisipan kong umalis na dahil may gagawin pa ako.

"sige pre alis na ako" saad ko dito Tumango naman ito at saka lumabas na ako ng opisina niya. sayang nga at hindi namin kasama si Alexander dahil busy ito mag out of town si Andrew naman ay hindi pinapayagan lumabas ni Averylle dahil pinapalinis ng kwarto dahil buntis ito.

Kawawa nga naman under siya ni Averylle at si Michael ay busy din kasama ang asawa. at ang iba naming kaibigan sa next nalang daw magiinuman.
........

𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE) Where stories live. Discover now