Victoria's Pov
Pwede time out grabe kung aaraw arawin pala namin ito panigurado ubos na ang lahat ng mga damit ko
He started eating me like a hungry kid
"Ahh..f*ck i miss this tightness"....
He really took me hard and we had so many rounds until he was satisfy.Nagising ako dahil sa sakit na nararamdaman ko sa pang ibabang parte ng aking katawan.
Feeling ko mag kakalagnat ako ikaw ba naman hanggang past midnight ginagawa niyo pa rin sinong hindi masasaktan.
Gusto kong pumunta sa restroom ngunit hindi ko magawa simpleng pag tayo ramdam ko na mapapahiga ulit ako.
"Good morning wife do you need help?"bagong gising na tanong saakin ni Theo tiningnan ko lang ito ng masama dahil halata naman na pinag tatawanan niya ako.
"Kasalanan mo to"pag susungit ko sakaniya kay aga aga pinapainit niya ulo ko.
"It's not my fault wife katawan mo ang kusang sumabay sa init kagabi"kung hindi ko kaya ito payagan na tumabi saakin
"Che!"tumalukbo ako ng kumot sa higaan dahil sa kahihiyan naramdaman ko rin naman agad ang pahaplos haplos niya saakin.
....
"I really want to marry you again my wife"rinig kong sabi ni Theo kahit nag papanggap lang ako na tulog i felt the butterflies in my stomach.
"Daddyyyy!"rinig ko ang boses ni Thalia papasok saaming kwarto ang alam kasi ni Theo ay natulog ulit ako.
"Shh baby your momy is sleeping"sabi ni Theo at lumabas ng kwarto.
Ilang minuto lang ay bumalik ito at may nilapag sa aming bedside table naramdaman ko rin ang pag halik niya saaking pisngi kasabay ng mahina niyang pag tapik saakin.
"Wake up wife malilipasan ka ng gutom"rinig kong sabi ni Theo umupo na rin ako dahil nakaramdam ako ng gutom ng maamoy ko ang masarap na pagkain.
"Good morning momy"sabi ng kambal at tumakbo para yakapin ako "what do we gonna name your baby brother or sister incase your momy was pregnant?"pabiro na sabi ni Theo they look at him confuse.
"I want Calisto or Celestine"sabi ni Thalia,im curious kung saan nila iyon nahanap that's a very good names actually i really like that
"How about you Tristan what do you suggest?"tanong ko napatingin naman ito at halatang pinag isipan ang kaniyang sasabihin.
"I like to put Felix or Mikaela in there Second names"Felix?tunong red flag ah parang tatay lang nila.
Celestine Mikaela Wilson
Calisto Felix Wilson
....
IKSW 🫶🏻Thank you 25.5k!!🌷
YOU ARE READING
𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE)
Romance🔞 #1 MAYOR Theodore Wilson Victoria Keira Velasquez 05/28/22 05/19/23