𝟐𝟐

5.6K 56 2
                                    

Victoria's Pov

Hindi naman ako palainom kaya hindi ako uminom ng alak, pero yung isang katrabaho ko siguro bago palang siya kaya hindi niya ako kilala pinipilit niya akong uminom ng alak.

Bago pa ako makapagsalita tumunog ang cellphone ko pag tingin ko text iyon ni theo.

"don't drink alcohol wife" nagtaka ako andito ba siya luminga linga ako pero wala naman ako nakita.

Biglang nag ring ang cellphone ko kaya nag excuse muna ako sakanila pagtingin ko si theo ang tumatawag kaya sinagot ko ito.

"Hello?"

"Good thing you didn't drink that alcohol wife"

"theo pano mo nalaman? Saka bakit?"ang dami kong tanong dito

"she put drugs on it don't worry i will fire her" drug? Akala ko bawal iyon dito sa resort

"go to your room wife it's late" saad ni theo.

Nagpaalam na ako sa mga katrabaho ko at bumalik sa sarili kong kwarto good thing hindi ko talaga yun ininom kundi mahihilo ako.

"hindi mo pa ba ibababa ang tawag?" tanong ko dito.

"you don't miss me?" may tampo sa boses niya.

"of course i miss you hubby don't worry i keep my promise you will have sexy time remember?" saad ko at kita ko kung pano ito ngumisi.

"ok ibababa ko na ang tawag para makatulog kana don't go near with other boys ok?" pagpapaalala niya.

"yes sir" i chuckled

"good girl" saad niya saka binaba ko na ang tawag.

....
(2 days later)

Victoria's Pov

Sawakas uuwi na rin ako the past two days was great i met all of my new friends at makikita ko na si theo. God i miss himmm...

Nagpasundo na rin ako sa driver ng kotse ko para makauwi na, pagkarating ko sa bahay wala si theo pati narin ang kotse niya, baka may trabaho ito.

Pagpasok ko sinalubong kaagad ako ng mga kasambahay at kinuha ang gamit na dala ko pumunta na ako sa kwarto para magbihis.

Naisipan kong mag luto ng meryenda namin at pangdinner malapit na kasi gumabi kaya gusto kong supresahin si theo.

Kaya bumaba na ako at pumunta sa kusina balak kong magluto ng kaldereta at chicken curry. Habang nag luluto ako panay ang pakikiusap saakin ng mga kasambahay at natutuwa ako dun.

Pagkatapos ko magluto pumunta na ako sa kwarto para magpahinga hihintayin ko nalang na gisingin nila ako pag anjan na si Theo.

Pero bago ako natulog tinext ko ang katrabaho ko na makakapasok na ako bukas kaya masaya silang makasama nabalitaan ko rin na yung nagtangkang mag lagay ng drugs sa inuman ko ay nasesante ni Leon.
....
Just wait for my update please im gonna publish the next chapter in a week so you need to wait for it. so just wait for my update.

𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE) Where stories live. Discover now