𝟐𝟏

5.6K 56 1
                                    

(WARNING: only half of this contains SPG so if you're under 18 you might wanna skip this part thank you)

Theodore's Pov SPG

I start to move my hand up and down to my length. Iniisip ko ang katawan ni Victoria.

"ughh..." binilisan ko ang pagtaas baba ng kamay ko sa alaga ko habang iniisip si Victoria.

"fuckk ugh.." ramdam kong lalabasan na ako kaya binilisan ko pa ang pag taas baba at ilang minuto lang ay nilabasan ako.

Kumuha ako ng tissue para ipangpunas ang lumabas saakin na malapot.

....
Victoria's Pov

Hindi ko alam kung anong reaction ni Theo nung sinend ko sakaniya yung pictures ko.

Habang hinihintay ko kung ano yung sasabihin saakin ni theo nag scroll muna ako sa fb mamaya mag pipicture ako para may maipost ako sa fb.

May nag notification sa cellphone ko pag tingin ko nag text saakin si Theo.

"I swear pag sinuot mo yan hindi kana makalabas ng bahay wife." text ni theo.

"Pano kung ayaw ko?" matapang kong sabi pero chariz lang yun gusto ko pa mabuhay

"I swear wife when you go back here i will fuck you so hard that you can't walk" text ni theo parang bet ko yung sinabi niya.

"Then fuck me daddyy" paghahamon ko sa kaniya kaya napangisi ako.

"Don't try me wife" hala mukhang nagalit ko yata sya.

"joke lang hubby hindi ko to susuotin promise"

"you better be i have all eyes on you" hindi ko na gets sinabi niya pero bahala na andito ako para mag enjoy.

Nagpalit na rin ako ng damit para mag tampisaw sa tubig niyaya na kasi nila ako lumabas para kumain para maka swimming na kami.

Habang binababad ko ang mga paa ko sa swimming pool kausap ko si Irish sa cellphone ang dami niyang kwenento tungkol sakanila.

Balak rin kasi naming magkitakita sa Cebu na kwento na rin kasi ni Theo na pupunta siya sa Davao City dun para kitain ang mga tao dun.

Kaya pagkatapos namin sa davao city deretso na kami sa Cebu kasama rin nila si kuya Aiden.

Pag katapos naming mag usap ni Irish may lumapit saakin na katrabaho ko i treat then as my friend at yung friend ni theo saka friends ko i treat them as my family magkakaiba sila.

Niyaya niya akong uminom bago pa ako tumanggi hinila niya na ako papunta sa mga kasama niyang umiinom mga girls lang ang kasama kaya ok lang.
.....

𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE) Where stories live. Discover now