Pakisabi naman po kung may nagbabasa pa HAHHA para di ko itigil Jk. Enjoy reading! ❤️
Yuri's Pov
Pinagluto ko muna si Victoria ng soup na mainit para gumaling siya. Pagpasok ko ng kwarto nakita kong nakaupo si Victoria sa kama at parang hinihintay akong bumalik.
Nilapitan ko ito at nilagay ang soup na niluto ko sa malapit na table. "are you ok now?" tanong ko dito tumango naman ito at ngumiti.
"sorry hubby naabala pa kita sa work mo" sabi niya lagi niya akong tinatawag na hubby and i like it.ang pagkakaalam niya rin kasi na ako ang asawa niya
"it's ok wife para narin makasiguro ako kung ok ka lang" sabi ko saka hinalikan siya sa noo."here i make you some soup pagkatapos uminom ka ng gamot ok wife?" tanong ko dito tumango naman ito at nilapit ang table na may nakapatong na soup.
Tumabi ako rin at hinipan ang mainit na soup at tinapat sa bibig nito. "is it yummy?" tanong ko dito alam ko naman ang isasagot nito masarap akong magluto kaya nung nalaman ko na buntis si Victoria pinaglulutuan ko ito ng mga cravings niya kahit hating gabi.
"yes hubby ang sarap ng luto mo" sabi niya at hinalikan ako sa pisngi na pangiti naman ako nang malaman kung nagustuhan niya talaga.
....
Victoria's PovNilutuan ako ni Yuri ng malaman niyang nahimatay ako kanina may ilan sa nakaraan ko ang lagi kong nakikita sa isip ko pero hindi ko talaga matandaan kung sino sino ang mga taong iyon.
Simula ng magka amnesia ako kaunti sa mga tao lang ang kilala ko dahil hindi pa bumabalik ang mremorya ko.
"hon saan si Thalia?" tanong ko dito "kasama ni manang natutulog why?" saad ni hubby umiling naman ako mabuti nalang at naaasikaso ni manang si Thalia.
"don't stress out yourself wife" sabi ni Yuri "hindi naman eh masyado lang kasi akong kinakabahan" sabi ko.
"wanna go out with me tonight?" tanong niya nagtaka naman ako kung saan. "saan hubby?" tanong ko dito.
"sa restaurants na alam ko may alam kasi akong restaurants na madaming masasarap na pagkain especially yung favorite mo" saad ni Yuri napangiti naman ako.
"sige nga anong favorite food ko kung alam mo" tanong ko dito "your favorite food is steak and spaghetti" saad ni Yuri tama naman siya pero may
favorite talaga ako na wala sa restaurants."yay! Pero mas favorite ko yung mga luto mo sa bahay kaysa sa restaurant" saad ko. Hindi naman ako picky masarap naman kasi talaga si Yuri imean yung luto ni Yuri.
....
YOU ARE READING
𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE)
Romance🔞 #1 MAYOR Theodore Wilson Victoria Keira Velasquez 05/28/22 05/19/23