𝟐𝟖

4.7K 43 0
                                    

Sorry po for the late update im just so busy this past few days hope you understand thank you! ❤
Victoria's Pov

Lagi niyang pinaparamdam na anjan siya para suportahan ako kahit busy siya sa trabaho niya hindi niya parin kami pinapabayaan.

Lagi niya akong sinasamayan pag mag papacheck up ako sa OB ko para na nga siyang daddy ng baby ko.

3 years later

EVENING...

Nakaluto na ako ng dinner namin habang tulog pa si Yuri saka si Baby Thalia magkatabi itong matulog sa kama ni Yuri at ang cute nitong pagmasdan.

3 year old na si baby Thalia ngayon at nalaman namin na Kambal ang pinagbubuntis ko pero ilang oras lang ay gumuho ang buhay ko nung sinabi ng Nurse na binawian raw ito ng buhay dahil sa sakit sa puso naubusan siya ng dugo sa puso nito at nakitaan ng butas sa left artery hanggang ngayon sinisisi ko parin ang sarili ko dahil sa nangyari sa anak ko hindi na rin daw nila ito ma revivive dahil sensitibo pa ang ibang parte nito.

Naalala ko pa nung nahawakan ko silang dalawa ni Thalia napansin ko rin na may birthmark siya sa likod ng tenga niya parehas sila ni Thalia, masaya pa ako nung lumabas sila ni Thalia pagkalabas na pagkalabas palang niya ay nakaisip na kaagad ako ng ipapangalan sa kaniya Tristan ang naisip ko.

Nangmalaman ko ang pagkawala niya ay hindi ako makapaniwala hindi ako makakain ng matino at lagi nalang akong tulala gusto ko lang ay makasama silang dalawa.

Naisipan na rin ni Yuri na ipa cremate nalang si Tristan para kahit papaano ay may alaala pa ako rito pumayag na rin ako dahil wala akong gana para makipag usap sakanila.

Si Yuri narin ang nag asikaso ng lahat dahil hindi ko kayang makita ang anak ko na nasa ganoong itsura si Yuri ay ganoon rin ang naging pasya siya ba raw aasikaso kay Tristan at ako muna ang mag aalaga kay Thalia.

Todo ang iyak ko ng mawala si Tristan ni hindi ko na rin maasikaso ng maayos ang sarili ko pero anjan parin si Yuri para intindihin ako sa kahit anong palagay.
....

Ginising ko na si Yuri para kumain gumising naman ito at bigla akong hinalikan saka mabilis na bumaba papuntang dining table.

Tumawa nalang ako puro talaga kalokohan si Yuri sanay naman ako dito. Kinarga ko na si Thalia at pumunta sa kwarto namin para pa inumin ng milk niya.

Sanay na rin ako sa kakulitan ni hubby nang simula ng maaksidente ako at magkaamnesia wala na akong maalala at tinulungan at ni Yuri na makaalala. Pero pinaliwanag niya rin si Thalia na anak ko nagtaka ako wala naman akong asawa pano akp nagkaanak pero naalala ko nga pala si Yuri baka siya ang tatay ng anak ko kaya tinatawag ko siyang hubby.
....
Congrats 2k! ❤️

𝐏𝐎𝐋𝐈𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #𝟏 : MAYOR (COMPLETE) Where stories live. Discover now