*Rầm*
Tiếng cửa phòng lớn đến mức khiến các vệ sĩ đang đứng bên ngoài hành lang cũng phải giật mình mà quay lại nhìn, kèm theo đó là tiếng 1 người đàn ông đang hớt hãi chạy theo dỗ "vợ" hắn ta."Cút ra ngoài !"
"Porsche, nghe tao giải thích đã, mở cửa ra."
Đám vệ sĩ bên ngoài thấy người cầm đầu gia tộc cao cao tại thượng thuở nào bây giờ lại biến thành bộ dạng ngoan ngoãn như thế này, không nhịn được mà phì cười.
"Đéo". Porsche gay gắt đáp
Kinn nghe vậy không muốn đôi co thêm nữa, hắn đi qua căn phòng kế bên, vào trong lấy chìa khoá. Về lại nơi căn phòng đang có 1 tiểu yêu giận dỗi trong đó, hắn nhẹ tay đút chìa khoá vào ổ rồi mở ra. Chưa kịp định hình thì nguyên chiếc gối đập thẳng vào mặt khiến hắn bị choáng trong 2s rồi cũng lấy lại thăng bằng, nói :
"Không phải như mày nghĩ đâu mà, mày đừng như thế.. nào.. ngoan đừng động".
Hắn vừa nói vừa đi đến ôm chặt con người kia dù cho cậu đang vùng vẫy để thoát khỏi tay hắn.
"Được, muốn nói gì nói lẹ rồi phắn dùm tao, bản mặt mày càng nhìn tao càng muốn vả". Porsche tức giận chửi mắng con người trước mặt.
Chuyện là hôm nay Kinn có việc phải ra ngoài, cậu cần đến một buổi ra mắt sản phẩm để bàn việc hợp đồng kinh doanh với đối tác. Đây là 1 bữa tiệc khá lớn nên hắn cần nhiều vệ sĩ theo sau bảo vệ. Cụ thể là 5 người Pete, Ken, Big, Porsche, Arm
Vốn dĩ Arm định rủ theo Pol cá Koi để có người bầu bạn nhưng hắn sớm đã bị Khun Nủ lôi đi xem phim mất rồi, nên Arm đành đi 1 mình.
Hôm nay họ đi 2 chiếc xe thể thao, 1 chiếc thì Pete chở Ken với Big, chiếc còn lại thì Arm chở Kinn và Porsche.
Sau khi bữa tiệc kết thúc thì 4 người Pete, Ken, Big, Arm đã ra ngoài trước để chuẩn bị xe hộ tống cậu chủ về. Trong đây chỉ còn Porsche ở lại với hắn.
" Êy Kinn, tao đi toilet nhé, mày ra ngoài trước đi xíu tao ra sau". Kinn gật đầu rồi đi trước.
Lúc hắn bước ra sảnh, không thấy 2 chiếc xe quen thuộc, còn chưa kịp thắc mắc thì chuông điện thoại vang lên, là Arm gọi :
"Thưa cậu chủ, cổng trước đông người quá nên bọn tôi đã chạy xe ra phía cổng sau, cậu và thằng Porsche ra cổng sau nhé".
Kinn nghe vậy cũng ừ một tiếng rồi quay gót ra phía cổng sau, bước đi chưa được bao lâu thì hắn cảm giác như bị ai đó ôm chầm từ phía sau :
"Cậu Kinn, lâu quá không gặp, cậu còn nhớ người ta chứ?" Là Han, 1 người mẫu nam nổi tiếng đồng thời cũng là tình cũ của hắn lúc chưa quen Porsche.
"Nhớ không nhầm thì tôi và cậu đã cắt đứt từ lâu rồi mà, giờ tôi cũng có người mới, phiền cậu tránh ra". Kinn lạnh nhạt đáp
Han nghe vậy không những không tự giác né qua 1 bên mà còn không có liêm sỉ tiến gần đặt 1 nụ hôn lên má hắn, Kinn giật mình đẩy ra vội và trừng mắt nhìn đối phương :
"Cút ngay!"
Giọng nói lạnh lẽo và thái độ ghét bỏ khiến Han tức điên mà bỏ vào trong bữa tiệc. Tưởng gặp lại tên này đã là xui xẻo, nhưng hắn đâu ngờ điều xui xẻo nhất là tất cả sự việc nãy giờ đều lọt vào tầm mắt của con người kia, Porsche đứng đằng xa đã chứng kiến hết tất cả. Mặt hầm hầm tiến lại tát vào mặt hắn rồi bỏ ra cổng sau, lúc về còn nhất quyết không chịu ngồi chung xe với hắn.
___________________________
Quay về thực tại
Sau khi nghe hắn giải thích, cậu cũng nguôi ngoai phần nào nhưng gương mặt vẫn chưa vui vẻ trở lại, giọng giận dỗi :"Nhưng mày cũng không được để người ta hôn như thế chứ, thằng chó.."
Nghe cục cưng đang tức giận vì ghen, hắn cười rồi ôm cậu vào lòng :
"Hứa sẽ không có lần sau nữa, giờ thì làm nhéee". Hắn nói, tay không ngừng vuốt ve đùi cậu.
Porsche đá hắn ra khỏi phòng rồi nói :
"Có cái đb 😀"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanfictionFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...