Mặt trời ló dạng...
Trong căn phòng VIP của quán bar, người con trai trong bộ dạng trần như nhộng đang quấn lấy 1 người con trai khác đã bị đánh thức bởi tiếng ồn bên ngoài.
Đưa tay dụi mắt, Pete cố gắng tìm lại những hình ảnh đáng xấu hổ đêm qua. Khi chút hơi men cuối cùng trong người đã vơi đi, cậu ngồi bật dậy.
Thấy thân thể mình trong trạng nhái mỏi nhừ cùng với đống dấu tích trải dài từ cổ xuống ngực, những dấu hôn đến tận cả đùi trong làm cậu vô thức đỏ bừng 2 má. Từng dòng ký ức như 1 cuộn phim tua ngược, cậu nhớ lại đêm qua đã làm gì với con người đang nằm bên cạnh.
Pete cứ như mèo con đang ăn vụng sợ bị bắt gặp, rón rén kéo chăn để bước ra ngoài vì sợ tên điên kia tỉnh dậy. Tranh thủ mặc vội bộ đồ đáng thương bị quăng dưới sàn, cậu nhanh chân tẩu thoát khỏi căn phòng đầy ám muội đó.
Sau đó khoảng 30 phút, thân ảnh to lớn nằm trên giường do bị mất hơi của người kia nên cũng choàng tỉnh giấc. Vegas đảo mắt quanh phòng, cũng tự hiểu là đối phương đã bỏ chạy trước khi hắn kịp thức dậy.
Mất 1 lúc để định hình lại hiện tại, hắn vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ rồi trả phòng để trở về nhà luôn do hôm nay cuối tuần nên không có tiết học.
_Bên phía Pete_
Pete đã về nhà được một lúc lâu nhưng vẫn không thể làm gì ngoài việc ngồi trên giường và nghĩ về chuyện đêm qua. Cơn đau từ thân dưới lại ê ẩm làm cậu nhớ lại dáng vẻ không chút liêm sỉ của mình, càng không biết đối mặt với Vegas thế nào.
Khoảng tầm chiều thì Porsche cũng có gọi đến để hỏi thăm, vì cậu và Vegas mất tích cả tối. Cậu cũng chỉ biết trả lời vu vơ do say quá nên ngủ quên trong xó nào đó của quán bar, chứ có chết cậu cũng không dám khai là đã cùng đàn anh trải qua đêm mãnh liệt ấy như thế nào.
*Ngày hôm sau*
Hôm nay là đầu tuần nên mọi người trở lại trường như mọi khi. Pete đứng trước gương, nhìn thấy dấu hôn trên cổ vẫn còn in mờ mà lòng không khỏi lo lắng. Nhưng cũng tự nhủ sẽ không sao, cậu sẽ không trách hắn vì dù sao việc đó cũng là do cậu tự nguyện. Trấn an bản thân xong cậu cũng lên xe đến trường.
Sau khi đậu xe trong bãi đỗ xe của trường, Pete vác balo bước ra chuẩn bị tiến về khu khoa truyền thông. Nhưng tầm mắt đã lướt qua thứ gì đó khiến cho cậu khựng lại, đưa mắt về phía sân sau bãi đỗ xe, cậu nhìn thấy đôi nam nữ đang âu yếm nhau.
Chuyện bình thường thôi, trong trường dù sao cậu cũng thường hay bị thồn cơm chó lắm. Nhưng sao hôm nay...cảm giác hơi lạ.
Người con trai đó, chẳng phải là tên hôm qua chung giường với cậu hay sao?
Trong lòng cậu chợt dấy lên cảm xúc gì đó. Có lẽ là hụt hẫng, rõ ràng là hắn theo đuổi cậu trước, suốt mấy tuần liền đều âm thầm quan tâm, chăm sóc cậu như người yêu. Giờ ăn được cậu rồi liền có người mới sao? Nhưng cậu chẳng có tư cách gì để khó chịu cả.
Bạn bè? Không!
Tình một đêm? Không!
Người yêu? Càng không!!!
Vốn dĩ hôm nay còn định tìm hắn để nói cho ra lẽ, rằng hắn không cần phải chịu trách nhiệm hay cảm thấy có lỗi gì cả. Nhưng chưa kịp nói gì đã bị Vegas tạt cho gáo nước lạnh thế này. Sự tủi thân cộng với việc bị người khác coi như thứ đồ để mua vui làm cho lửa giận trong cậu cháy phừng. Pete tự cười khinh bản thân vì đã tin lầm người, cậu lắc đầu chua xót rồi mau chóng rời khỏi nơi đó, cậu không muốn chứng kiến cảnh người ta ôm ấp thêm một giây nào nữa.
Chán nản lê đôi bước chân lên giảng đường, quăng phịch chiếc balo, cậu ngồi úp mặt xuống bàn rồi thở dài 1 hơi như thể không còn chút sức sống nào làm cho thằng bạn ngồi cạnh cũng hơi bất ngờ.
"Gì đây? Ai ăn hiếp Pete của anh? Nói đi, anh đấm nó cho".
"Porsche, có phải tao xấu xí lắm không?".
"Không, Pete của anh lúc nào chẳng ngon?".
" Tao nghiêm túc đó".
"Tao cũng nghiêm túc mà, mặt mũi mày xinh, dáng người cũng rất thuận mắt. Mà sao tự dưng hôm nay hỏi vậy? Bình thường mày có bao giờ tự ti thế đâu?".
"Vậy tại sao người ta không còn thích tao nữa? Rõ ràng ngày trước còn hứa hẹn đủ điều, hôm nay lại thay đổi..".
Pete càng nói càng ấm ức, cuối cùng cũng không nhịn được mà nhoè mắt. Porsche thấy 2 mắt cậu rưng rưng cũng bối rối không biết làm gì. Chỉ nhẹ nhàng vuốt lưng rồi dò hỏi, cậu cũng biết không thể giấu được nên đã kể hết cho Porsche nghe. Từ việc Vegas theo đuổi cậu, rồi cái đêm trong quán bar, kể luôn cả việc ban sáng cậu nhìn thấy hắn bên người khác.
"Cmn thằng này chán sống. Tao phải đi tìm nó, thằng Kinn không dạy được thì để tao".
Porsche tức giận đập bàn khiến cho những người xung quanh và giảng viên bên dưới giật mình.
"Thôi, kệ đi. Dù gì người ta cũng chưa từng tỏ tình, đâu có phải người yêu gì mà ghen tuông. Do tao tự ảo tưởng thôi".
Pete nói với chất giọng hơi run nhẹ do kiềm nén nước mắt, làm Porsche không khỏi xót xa. Nhưng cậu đã nói vậy thì cũng không làm gì được nữa, Porsche chỉ biết thầm rủa thằng khốn tra nam dám làm bạn tao đau khổ, sau này tao nhất định trả đủ.
_________________________Hmm...thật ra là tui tính drop fic này luôn rồi , nhưng mà tự nhiên hôm qua cũng suy nghĩ ra được chút ý tưởng nên là tối nay triển liền.
Xin lỗi mọi người vì đã lặn 1 thời gian khá lâu, giờ tui vẫn tiếp tục ra fic nên mọi người theo dõi ủng hộ tui nha 💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanfictionFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...