"Yeahhhhhh....đã quá. Lâu rồi tao mới thấy mày tuyệt vậy đó Kinn, yeahhhh"
Tiếng la của Khun Nủ vang khắp Chính gia khi nghe được thông báo từ Kinn.
*30 phút trước*
"Oáiii mới 6h sáng mày tụ tập mọi người lại làm gì thế hả thằng điên này." Khun Nủ vừa ngáp vừa kể lể.
"Đúng đó, giờ này đáng ra tao đang ôm vợ ngủ trên giường". Vegas 1 tay bế Venice 1 tay sờ đùi Pete đồng tình
*Chát*
Bàn tay Pete "nựng" nhẹ má Vegas để bỏ cái thói tà răm 😀Khi căn phòng đã đông đủ những gương mặt thân quen. Gồm Kinn, Porsche, Vegas, Pete, Kim, Chay, Pol, Arm và không thể thiếu Khun Nủ. Kinn lên tiếng :
"Tụi bây thôi than vãn đi, nghe này. Thời gian qua Chính gia và Thứ gia có nhiều hợp đồng đã cùng nhau bắt tay và thương lượng thành công với đối tác, đem lại lợi nhuận không ít cho gia tộc. Chắc tụi bây cũng đuối sức vì lượng công việc kinh khủng này đúng không? Thế nên là tao quyết định sẽ tổ chức 1 chuyến đi biển ở khu du lịch cách BangKok khá xa, tụi bây thấy thế nào?"
Khun Nủ nghe thế thì tỉnh cả ngủ :
"Được lắm, lâu rồi tao cũng chưa đi đâu chơi cả, ôiii tuyệt quá. Thằng Pol với thằng Arm đâu rồi, phải đi shopping mua quần áo đi quẩy mới được, húuuuuu"
Những người còn lại tất cả đều đồng ý, vì ai cũng chán ngán với mớ công việc rối như mớ bòng bong này, cũng tới lúc phải dành thời gian cho bản thân và cho cả người thương nữa chứ.
"Nghe cũng được phết, tao cũng thèm đi chơi lắm rồi". Porsche hào hứng
"Được rồi, vậy bao giờ đi." Kim vừa nựng má Chay vừa hỏi
"Ngày mai, 8h tất cả có mặt ở sảnh nhà Chính để ra sân bay nhé, giờ thì giải tán". Kinn nói xong mọi người cũng ai về nhà nấy, tất bật chuẩn bị để ngày mai lên đường.
Sau khi về lại Thứ gia, Vegas chở Pete và Venice đi mua sắm 1 số đồ dùng cần thiết.
Anh còn định rủ Macau đi theo chơi nữa nhưng tiếc thay là nhóc bận đi cắm trại với bạn mất rồi.
Bên Kim và Chay cũng đang sắm sửa quần áo. Đã lâu rồi mới thấy mọi người vui vẻ như vậy.
_____________________________
8h sáng tại Chính gia
"Gét gô, chờ gì nữa". Khun Nủ tràn đầy năng lượng mà nhảy nhót khiến Pol và Arm phải cản lại, Arm nhịn cười hỏi :" Chưa tới biển mà Khun Nủ mang kính bơi làm gì thế ạ?"
"Kệ tao, aisshh chết tiệc mấy đứa bên Thứ gia làm gì mà lâu thế nhỉ??"
"Bọn tôi tới rồi đây thưa Khun Nủ". Pete mỉm cười đi bên cạnh Vegas đang bế Venice trên tay.
"Đông đủ rồi phải không? Được rồi đi thôi " Giọng Porsche vang khắp sảnh nhà chính.
_____________________________
Sau 3 tiếng ngồi máy bay, mọi người đã đến khu du lịch, vì Kinn đã bao trọn 80% rồi nên chỉ còn chừng vài chục người khách ở đây thôi, bãi biển này bây giờ là của họ. Tha hồ mà quẩy không sợ bị ai phàn nàn nhé.Vệ sĩ đã bê hết các vali đồ đạc vào khu resort ở đó, như thường lệ. KinnPorsche 1 phòng, VegasPete và Venice 1 phòng, KimChay 1 à không 2 phòng ( vì Porsche doạ giết Kim nếu hắn có ý đồ gì đó với thằng em mới 20 tuổi của cậu ) nên Chay đành ở phòng riêng để anh trai không phiền lòng. Phòng còn lại là của Khun Nủ và PolArm.
*12 giờ trưa *
Sau khi tắm rửa thay đồ thơm tho, Khun Nủ gửi tin nhắn vào group chat của tất cả mọi người, gọi xuống tập họp ở khu nhà hàng của resort để ăn trưa.Khun Nủ cũng có gọi Pol và Arm xuống ăn cùng cho vui, nhưng 2 đứa này đã sớm trốn đi hẹn hò riêng nên từ chối.
Dù rất muốn nằm trong phòng và ôm Porsche thêm 1 chút nữa, nhưng bụng của Kinn đã kêu rồi nên cả 2 đành phải lết tấm thân xuống nhà hàng.
Bên phòng Vegas và Pete, sau khi cho Venice uống sữa rồi ngủ thì Pete cũng đưa thằng bé cho bảo mẫu trông, sau đó thì 2 người cũng xuống bên dưới.
Một lúc sau Kim và Chay cũng xuống. Thấy đã đông đủ cả, nhân viên resort bắt đầu bày trí thức ăn lên chiếc bàn dài. Đa số là món Âu, nhưng Khun Nủ không quên dặn làm thêm 1 phần cà ri vàng cho vệ sĩ cưng của cậu.
Sau khi ăn uống no say thì Porsche lên tiếng hỏi :
"Ơ thế định bao giờ ra biển?""Nôn thế bạn hiền". Pete vừa nhâm nhi ly rượu vừa cười hỏi.
"Giờ cũng trưa rồi, nắng vãi ra luôn, giờ này xuống chỉ có nước đen như chó mực" . Vegas đáp.
" Xấu như mày đen thêm tí nữa cũng không chết được đâu mà sợ". Khun Nủ vừa ăn trái cây vừa cười ha hả khi ghẹo gan Vegas thành công.
"Cái thằng này nói chuyện không móc họng người ta là nó chết hay sao ấy nhỉ?". Kim cằn nhằn
"Ôi nhức hết cả đầu". Kinn chọi trái nho vào đầu Kim.
Porchay nhìn mấy tên đàn ông to xác đấu đá nhau mà chỉ biết bất lực ngồi cười. Cả đám tâm sự, nói chuyện trên trời dưới biển cũng đến 2h chiều. Lúc này ai về phòng nấy nghỉ ngơi để 6h tối còn ra biển bung xoã nữa chứ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanfictionFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...