Sau khi đánh 1 giấc từ chiều đến chập tối, bây giờ mọi người đều đang tập trung ở bãi biển.
"Cháy hết mình nàoooo".
Khun Nủ vừa dứt lời, tiếng nhạc cất lên khuấy động cả 1 vùng trời.
Porsche khui chai rượu vang bắn tung toé tượng trưng cho cuộc ăn chơi xả lán này.
Họ nhảy múa, ca hát và còn rủ những vị khách du lịch ở gần đó vào nhập tiệc chung, náo động cả khu du lịch.
Kim thì thầm gì đó với Vegas, họ chầm chậm bước đến sau lưng Kinn và...
*Đùng*
"Dm thằng nào quăng tao xuống biển vậy, ôi mặn chết tao rồi". Kinn vừa vuốt mặt vừa trách 2 con người đứng trên bãi cát.
Kim sau đó cũng bế Chay chạy xuống biển, ngắm nhìn con người xinh đẹp trong tay mình, lòng hắn không kiềm nổi hạnh phúc mà hét lên :
"Anh yêu em phát điên mất."
"Người yêu em từ bao giờ lại nói được mấy câu sến sẩm thế này đây hả". Chay vui vẻ đáp lời.
Nhìn thấy Chay cười híp cả mắt, Porsche cũng cười tươi mà ôm lấy Kinn nằm xuống bãi cát.
"Vegas, con cũng muốn xuống biển". Venice hào hứng gọi Vegas.
Vegas nghe thế không ngại mà chạy lại bế Venice đang xây lâu đài cát, chuẩn bị quăng thằng nhỏ xuống biển thì bị Pete ngăn lại :
"Mày muốn ăn mâm không? 😀".
"Hì hì, anh quên. Vợ đừng giận, mình ra biển đi".
Nói rồi cả gia đình 3 người họ cũng chạy ào ra biển, Pete nằm xuống hoà mình vào dòng nước bất lực ngắm nhìn Vegas đang cho Venice nếm thử nước biển.
"Trời ơi mặn quá cú tui . Venice gào lên
"Oái tụi bây cho cháu tao chơi cái trò gì thế? Thằng Vegas mày khùng hay sao cho thằng nhỏ uống nước biển vậy".
Khun Nủ cằn nhằn chạy lại bế Venice đi qua chỗ Pol và Arm đang đem mấy chiếc phao bơi cho trẻ em lại, họ cùng dắt Venice ra biển chơi, nhường lại không gian riêng tư cho đôi vợ chồng trẻ.
Lúc này chỉ còn lại 2 người, Pete đứng dậy ôm lấy Vegas, hắn cũng quay lại đặt nụ hôn lên môi cậu, họ nhìn nhau cười. Cảnh biển đêm hoà với dòng chảy tình yêu của họ đã trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.
Trên bãi cát, Kinn đang đặt Porsche nằm trong lòng hắn, ôn nhu nói :
"Lâu rồi mới thấy em cười tươi thế".
"Haha bày đặt anh em cơ à..hmm...Hôm nay em vui lắm, cảm ơn anh".
Porsche hôn lên trán con người kia rồi chạy ra biển chơi với Chay.
Hắn vẫn còn đang đứng hình, vì không nghĩ có ngày bé yêu của hắn lại xưng em, bình thường toàn hắn xưng anh em 1 mình cơ mà. Cảm nhận được sự ngọt ngào đang lan toả trong không khí, Kinn gác tay lên trán cười thoả mãn ( anh điên tình dữ lắm rồi Kinn ơi ).
Sau 1 lúc lâu nghịch nước biển, Pol và Arm đưa Venice về resort trước để không thôi thằng bé cảm lạnh.
Khun Nủ vẫn đang bận trò chuyện với những vị khách du lịch mới quen, có lẽ họ tìm được sở thích chung về những món quần áo hàng hiệu đắt đỏ nên ngồi tám mãi không biết chán.
Kim và Chay lúc này cũng thấm mệt nên lên bãi cát ngồi, Kim đưa tay vén mái tóc đang vương chút nước biển của Chay, hỏi :
"Em đói chưa, anh đưa vào nhà hàng ăn chút gì nhé, chiều giờ em đã ăn gì đâu".
"Không, em chưa đói. Để em ngồi với anh thế này chút nữa nhé".
Chay nói rồi tựa đầu vào vai Kim. Họ ngồi tâm sự với nhau trong 1 khoảng thời gian dài rồi cũng kéo nhau vào phía trong ngồi ghế để ngắm biển.
________________________________
Bên này, Pete đang đứng ngắm những ngôi sao trên trời. Vegas đi lại :"Ngắm gì mà say mê thế, ngắm anh có phải thích hơn không".
"Anh nhìn xem, ở đó có 3 ngôi sao. Tượng cho 2 đứa mình và Venice". Pete vừa nói vừa chỉ tay lên bầu trời.
"Thế em nhìn bên kia kìa, có 1 nùi ngôi sao luôn. Thông điệp vũ trụ kêu anh với em phải siêng năng 'làm' nhiều hơn để Venice có nhiều em".
Vegas lại giở cái giọng điệu ấy mà trêu chọc làm Pete không nhịn được mà cười thành tiếng, họ ôm nhau giữa khung cảnh tuyệt đẹp này, tình yêu của họ được những ngôi sao làm chứng.
____________________________
"Kinn, mày xem tao nhặt được cái gì này, đẹp vãi".Porsche cầm con sao biển chạy lại chỗ hắn, vui vẻ khoe thứ cậu vừa tìm được.
"Ừ thì cũng đẹp đó, nhưng làm sao đẹp bằng em".
" Eo ơi sến chết được".
"E hèm, anh đang nghiêm túc đấy nhé. Hỏi thật này, em có thấy hạnh phúc khi ở bên anh thế này không?"
Porsche thấy người yêu đang căng thẳng chờ đợi câu trả lời mà phì cười, cậu chạm mũi mình vào mũi hắn, đáp :
"Có ạaa"
"Em đáng yêu vãi".
Hắn nhấc bổng cậu lên xoay vài vòng, khi hắn dừng lại. Mắt họ chạm nhau, không ai nói với ai lời nào nhưng đối phương đều hiểu. Họ trao nhau 1 nụ hôn mãnh liệt, dù cho nước biển đã ngấm vào da thịt từ nãy đến giờ nhưng thứ duy nhất họ cảm nhận được lúc này chỉ có vị ngọt mà thôi.
Họ chơi đến tận khuya rồi cả đám mới kéo nhau vào khu suối nước nóng để tắm rửa lại, sau đó thì đi ăn ở 1 nhà hàng đồ Nhật. Cuối cùng thì về phòng nghỉ ngơi để ngày mai lại tiếp tục vui chơi hết mình.
______________________________
Chap này tui viết chủ yếu để mọi người đọc thư giãn thôi, tui đang suy nghĩ các tình tiết gây cấn, drama ở các chap sau. Mọi người đọc thấy có gì chưa ổn thì góp ý tui sửa nhaaa 💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanfictionFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...