*Lưu ý : Chap này không liên quan tới những chap trước nhé mọi người.
[Bối cảnh : 1 tuần sau khi Porsche gia nhập Chính gia để làm vệ sĩ cho Kinn]
Porsche
Tôi không hiểu sao tên điên này cứ thích hành tôi cứ như thể tôi là osin của hắn, chứ không phải là 1 vệ sĩ.
Như bây giờ đây, mặt trời còn chưa mọc hẳn mà hắn đã yêu cầu tôi dậy phục vụ cà phê sáng, coi có xứng đáng bị kí đầu chưa? Nhà này có biết bao vệ sĩ chứ, sao cứ phải là tôi?
Tôi định sẽ mặc kệ lời hắn để ngủ tiếp, nhưng vì P'Chan lên tận phòng doạ sẽ cắt lương tháng này nếu tôi cứ ương bướng cãi lời cậu chủ như vậy.
Dù cho chẳng tự nguyện mấy nhưng tôi cũng buộc phải mang cà phê lên cho hắn, không thì tiền lương của tôi ai trả đây.
*Cạch*
Đặt ly cà phê xuống bàn, tôi chuẩn bị quay người trở đi về phòng tiếp tục giấc ngủ thì thanh âm lạnh lẽo ấy vang lên làm tôi sởn cả da gà :"Đứng lại, tao đã cho mày đi chưa?".
"Có việc gì ?".
"Phải có việc tao mới được gọi mày ?".
"Tất nhiên, nếu không mày kêu tao ở lại làm gì ?".
"Đơn giản vì mày là vệ sĩ của tao, tao muốn gọi lúc nào cũng được. Cuộc đời mày, cũng là của tao". Hắn nhấn mạnh từng chữ làm tôi sôi máu.
"Câm đi, thằng chó. Cuộc đời tao là của tao, mày bớt lải nhải đi". Tôi không nhịn được mà xả ra 1 tràn dài.
"Mày nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, nên nhớ, tao là sếp mày".
Tôi cười khẩy :
"Vung cho tao mớ tiền, rồi mày nghĩ muốn nói gì tao cũng được à?".
"Chẳng phải đó là điều mày cần sao?".
Tuy rằng hắn nói đúng, tôi cần tiền để chuộc lại căn nhà và đóng học phí cho thằng Chay. Nhưng nói với giọng điệu khinh thường thế này, làm cho tôi có chút uất ức.
"Đúng, tao cần tiền. Mày chỉ cần bỏ tiền ra là có thể chà đạp nhân cách tao tuỳ ý, muốn làm gì cũng được !". Tôi nói rồi bỏ đi 1 mạch làm hắn cũng đơ người.
Kinn
Tôi vốn chỉ định ghẹo gan nó, không ngờ lại quá lời khiến nó tổn thương, làm tôi cũng có chút áy náy.
Nhưng thằng này mau giận cũng mau quên, tôi thầm nhủ bụng chắc không sao.
Ơ nhưng mà, tại sao tôi phải quan tâm tới cảm xúc của nó? Chẳng phải đó giờ tôi cũng thường hay ăn nói chẳng nể nang ai với mọi người hay sao? Giờ chỉ vì thằng vệ sĩ mới mà tôi phải đau đầu. Thật khó hiểu.
_________________________________*9h sáng*
P'Chan tập hợp dàn vệ sĩ có năng lực giỏi và giàu kinh nghiệm để chuẩn bị cùng cậu Kinn tiếp đón 1 vị khách quan trọng đối với các hợp đồng làm ăn của Chính gia.
Đó là ông Ton. Ông ta là người được các băng đảng bầu chọn sẽ đứng ra thương lượng về các lô hàng vũ khí với gia tộc chính. Vì thế, xem như ông cũng có máu mặt trong giới mafia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanfictionFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...